VIP chương mục lục đệ 671 chương hành hạ đến chết
Lâu sử (khiến cho) thần lực hào mâu giữ lại mà phóng ra ra Pháp Đức trưởng lão tại lập tức tông quyền Ự...c hồn đoàn sí mục chói mắt bạch sắc quang cầu, vô số đạo thật nhỏ bạch sắc quang mang hướng bốn phương tám hướng tật bắn mà ra, thẳng do hư ảo ngưng là thật chất quang liệm [dây xích], mỗi một tấc kéo dài đều nhảy lên ra tràn ngập thần thánh hơi thở tức màu trắng hạt đánh chết, sóng. Ẩn ẩn thiết cát (*cắt) không gian, cạo phân ra một mảnh dài hẹp thánh khiết chi lộ.
"Thần thánh Thẩm Phán dây chuyền" Quang Minh Hệ cấm chú ma pháp, đối (với) hết thảy Vong Linh và Hắc Ám sinh vật đều tạo thành linh hồn cùng thân thể sợ hãi lực sát thương, mà phóng ra một cái giá lớn tựu là kịch liệt thiêu đốt thiên sứ thần lực. Đồng dạng cũng sẽ (biết) đối với chính mình tạo thành rất lớn tổn thương. Nhưng lại một chiêu giết địch một ngàn tự tổn 800 tự mình hại mình ma pháp.
Tự không tự mình hại mình chịu thái đức đã quản không được nữa. Hắn hoàn toàn có thể cảm giác được sau lưng công kích lai nguyên ở cái con kia xấu xí đến làm cho người tức lộn ruột hình người ma thú, hắn không cầu có thể một chiêu giết địch, chỉ cầu có thể đem cái này hai cái khủng bố siêu giai ma thú bức lui một lát.
Đáng tiếc không như mong muốn ."
Thân hình bên ngoài thân tại bị màu trắng quang liệm [dây xích] đánh trúng trong chốc lát, vô luận là Dị Hình Vương Hậu hoặc là nghịch chủng (trồng) Dị Hình. Bên ngoài thân Hắc Ám áo giáp tựa như giội lên một tầng lăn dầu, cực lớn vết bỏng rộp lên nhanh chóng phồng lên lan tràn ra, cơ hồ tựu là lập tức trở nên như là tràn đầy túi độc cự thiềm giống như:bình thường.
Linh hồn tại trong chốc lát xuất hiện một hồi mê muội cùng đau đớn, cái này là xa xa quan sát Lý Tuấn Sơn cảm giác, thậm chí còn hắn bản thân không cách nào chống cự trực tiếp "Bịch" trồng đến trên mặt đất, một bên đã sớm lướt trở lại bên cạnh hắn xương khô quân vương chấn động, lại còn không đợi phản ứng, Lý Tuấn Sơn rồi lại xoay người đứng lên, hướng xương khô phát ra linh hồn trao đổi, hai người gấp hướng mà ke hở bên kia lướt tới.
"Bồng!"
Nhẫn thụ lấy bên ngoài thân cùng linh hồn song trọng đau đớn. Dị Hình Vương Hậu cùng nghịch chủng (trồng) Dị Hình không có một cái nào rút lui tạm lánh mũi nhọn, người phía trước xương cùng cấp tốc đong đưa rút hướng bởi vì thi phóng ma pháp thân hình ngắn ngủi đình trệ chịu ốc đức. Thứ hai nhưng lại duỗi ra tiêm trảo từ phía sau trực tiếp chộp tới đầu của hắn.
Trong nội tâm vừa kinh vừa sợ, chịu ốc đức trưởng lão cắn răng một cái thân hình hơi về phía trước nhảy lên, tại hắn xem ra tình nguyện bị Dị Hình Vương Hậu rút trúng thân hình. Cũng không muốn bị nghịch chủng (trồng) Dị Hình tiêm trảo trảo bể đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tùy thân mang theo Dị Hình Vương Hậu
FantasyTrích: Dị Hình đại chiến Dị Hình ma thú, dung hợp gien tiến hóa. mạc minh kỳ diệu xuyên việt đến một cái đấu khí hoành hành ma pháp cao thâm đích thế giới khác, quá xui xẻo a! nhân vật chính không có cao minh đích võ kỹ, biến thái đích công pháp, t...