Chính văn đệ 062 chương mới quen
Lý Tuấn Sơn lại trong rừng rậm vòng vo vài ngày, năm cấp ma thú ngược lại là bắt được mấy cái, năm cấp đã ngoài hay (vẫn) là một chỉ (cái) cũng không có đụng phải. Hôm nay sáng sớm mà bắt đầu..., đột nhiên nhớ lại vài ngày trước Ioannina giao cho qua sự tình, tìm Cổ Lí lên tiếng hỏi đường, chạy đi tìm Pamela.
Tại huyết sắc thung lũng nhỏ,hẻm núi ở lại người, cũng biết có hai loại người là ngàn vạn không thể đắc tội đấy.
Loại thứ nhất, tự nhiên là hộ vệ áo đen cùng có được màu vàng huy chương người, với tư cách Donald tiên sinh thân tín, nếu như ai dám đắc tội bọn hắn, gặp phải chính là vô cùng vô tận phiền toái. Huyết sắc thung lũng nhỏ,hẻm núi gần đây một hồi khiêu chiến thi đấu lên, chiến thánh Cáp Thụy dùng tánh mạng của mình hướng tất cả mọi người đã chứng minh điểm này.
Mà đổi thành bên ngoài một loại người, tựu là như Slanbe, Grew và Ioannina, Pamela bọn người, bọn hắn không phải có được lực lượng cường đại, tựu là có được không cách nào thay thế bản lĩnh kỹ năng. Là được Donald tiên sinh thân tín, không có hắn cho phép, giống như:bình thường cũng sẽ không biết đi trêu chọc bọn hắn.
Pamela là huyết sắc thung lũng nhỏ,hẻm núi duy nhất luyện kim đại sư, tính cách như là hắn tinh xảo kỹ thuật đồng dạng cách vi xuất chúng, là nổi danh nóng nảy bất thường.
Dọc theo thung lũng nhỏ,hẻm núi đường đi vòng vo cái ngoặt (khom), không bao lâu đã đến Pamela chỗ ở. Lý Tuấn Sơn đi đến thạch thất trước, theo mở ra (lái) cửa đá nhìn vào đi, chỉ thấy trong thạch thất một góc thiêu đốt lên màu xanh da trời hỏa diễm, một cái cởi trần cơ bắp bạo cù Đại Hán "Vù vù" dắt ống bễ (thổi gió), lờ mờ có thể thấy được hừng hực Liệt Hỏa trong một khối nước sơn đen như mực khối sắt hiện ra ánh sáng màu đỏ.
"Ngươi là ai? Tới làm cái gì?" Đưa lưng về phía thạch cửa phòng phương hướng ngồi một cái tóc hoa râm mặt mũi tràn đầy yên (thuốc) hắc lão đầu, xoay người lại cảnh giác nhìn xem Lý Tuấn Sơn.
"Ngài là Pamela tiên sinh sao? Ta là Ioannina tiên sinh giới thiệu đến đấy, có một số việc muốn phiền toái ngài." Lý Tuấn Sơn nghe Cổ Lí đã từng nói qua tính tình của hắn không tốt, tựu dùng đủ lễ phép.
"Không rảnh." Lão đầu xoay người sang chỗ khác, lại không để ý tới.
Lý Tuấn Sơn nhất thời im lặng, rướn cổ lên nhìn một vòng, chỉ thấy bên trong không phải khoáng thạch tựu là các loại nhan sắc kim loại, áp vào cửa gỗ khẩu trên kệ bày đầy dài ngắn phạm vi các loại:đợi kỳ lạ quý hiếm vật cổ quái, Lý Tuấn Sơn xem xét cả buổi cũng không hiểu chỉ dùng để tới làm cái gì đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tùy thân mang theo Dị Hình Vương Hậu
FantasiTrích: Dị Hình đại chiến Dị Hình ma thú, dung hợp gien tiến hóa. mạc minh kỳ diệu xuyên việt đến một cái đấu khí hoành hành ma pháp cao thâm đích thế giới khác, quá xui xẻo a! nhân vật chính không có cao minh đích võ kỹ, biến thái đích công pháp, t...