Chương 1 : Chuyện Xưa

1.6K 65 36
                                    

Chương 1 : Chuyện Xưa


Vạn năm trước lúc thế giới còn ở trạng thái hỗn độn Bàn Cổ hy sinh thân mình khai thiên lập địa . Hồng Hoang thế giới cũng bắt đầu từ đây , nhưng Bàn Cổ lại nhìn thấy bầu trời cùng mặt đất dính liền không rõ ngày và đêm nên liền đánh gãy một chiến răng những giọt máu của Người tạo thành những vì sao trên bầu trời . Rìa Khai Thiên biến thành ngọn núi trụ trời ngăn cách thiên địa ra làm hai gọi là Bất Chu Sơn . Thần cũng không biết từ khi nào mà có mặt nơi Hồng Hoang cai trị một vùng trên trời cao , dưới mặt đất kia từ sâu nơi lòng đất các loài yêu vật cũng xuất hiện làm bá chủ một cỏi , có mạnh cũng có yếu những loài yêu thú yếu hơn bị nhưng loài mạnh cắn xé trước khi chết liền sinh ra một luồng oán niệm vô hình . Oán niệm ngày càng chồng chất lên nhau tạo thành một thứ tựa người không phải người , yêu không phải yêu , thần không phải thần khắp người luông mang theo một luồng oán niệm màu đen . Được gọi chung là Ma khí , còn kẻ mang Ma Khí gọi là Ma Tộc . Có Thần ắt sinh Ma đây vốn là hai thái cực trái ngược với nhau . Đây cũng chính là sự hình thành và cũng là nguồn gốc của những trận chiến Thần—Ma sau này . Không bao lâu Nữ Oa dùng đất sét tạo ra con người con người từ sinh vật yếu đuối nhất hồng hoang , dần dần chiếm được sức mạnh cho riêng mình và trở nên lớn mạnh mẽ . Trong đó vị vua đầu tiên của loài người tên là Hiên Viên đã xuất hiện . Hiên Viên Hoàng Đế của loài người đại chiến với Xi Vưu , nhưng bất phân thắng bại cảm thấy bằng sức nhỏ của mình thì không thể nào thắng được Xi Vưu nên Hoàng Đế đã lập đàn khẩn cầu Thần Giới giúp đỡ , bởi vì thấu hiểu tấm lòng của Hoàng Đế cũng nhìn thấy sự thành tâm nên Thần Giới đã ban xuống cho Hoàng Đế một thanh Thần Kiếm . Nhờ Thần Kiếm không bao lâu Hoàng Đế đánh bại Xi Vưu  mở rộng phần lãnh thổ cho mình . Loài người bắt đầu trở thành chủ của một phương .


Có một khoảng thời gian nhỏ Thuỷ Thần Chúc Dung cùng Hoả Thần Cộng Công nãy ra tranh chấp , cả hai vị đánh nhau long trời lở đất , Hoả Thần Cộng Công vô tình va vào Bất Chu Sơn làm gãy trụ Trời khiến cho nước sông Thiên Hà tràn xuống trần gian làm cho trần gian chìm trong biển nước lời ai oán thấu tận trời xanh . Nhìn thấy tình cảnh đó , Nữ Oa đã tạo ra đá ngũ sắc bay thẳng lên trời vá lại lổ hổng trên thiên thượng để nước sông Thiên Hà không còn tràn xuống ,  cứu vớt chúng sinh . Loài người vì cảm động trước việc làm của Nữ Oa nên đã tự mình xây cho Bà một ngôi điện để thể hiện sự tôn trọng của họ đối với Nữ Oa .


Thời gian cứ dần trôi qua trật tự thế giới bắt đầu hình thành và chia thành Lục Giới , đúng đầu là Thần Giới , tiếp là Tiên Giới , Nhân Giới , Yêu Giới , Ma Giới và chính giữa không can thiệp vào việc bên ngoài là Minh Giới hay còn gọi là Quỷ Giới đây là nơi bất kỳ một con người nào cũng phải trãi qua Luân Hồi , Tiên Giới và Yêu Giới cũng không ngoại lệ . Thần Giới cùng Yêu Giới có một hiệp ước hoà bình với nhau và cùng bắt tay nhau hợp sức ngăn chặn sự lớn mạnh của Ma Giới .


Nhân loài tham vọng không muốn sinh mệnh của bản thân kết thúc nhanh chóng nên đã quyết định truy cầu cái được gọi là Trường Sinh Bất Lão . Cuối cùng có vài người đã tìm được những công pháp tu luyện khiến cho dương thọ tăng cao , nếu may mắn độ kiếp thành công liền có thể phi thăng làm tiên , những bán tiên , du tiên , ai may mắn liền có thể liệt vào hàng tiên ban trở thành cánh tay đắc lực cho Tiên Giới . Những người tu luyện cái được thuật Trường Sinh Bất Lão đã lập ra một nơi gọi là Tu Chân Giới tạo ra một môn phái cho bản thân chỉ những ai có căn cơ thiên chất phi phàm mới có thể được nhận vào tu chân ở một môn phái bất kỳ .

[[ BHTT ]] [ TU TIÊN ] [ TỰ VIẾT ] LUÂN HỒI CHI KIẾP ( Drop )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ