Chương 4 : Trắc Linh Căn

641 49 20
                                    


Chương 4 : Trắc Linh Căn 


Trắc thí đường nơi này là nơi dành riêng cho đệ tử nhập môn trắc thí linh căn . Chỉ cần xác định được thuộc tính linh căn của đệ tử sau đó qua một năm tu luyện , tất cả ngoại môn đệ tử đều sẽ thi lôi đài . Trên lôi đài ai ai cũng phải biểu hiện thực lực thực sự của mình cho các Trưởng Lão cùng Chưởng Môn xem xét nếu may mắn thì sẽ lọt vào mắt xanh của một vị Trưởng Lão nào đó . Còn về làm đồ đệ của Chưởng Môn cùng Phó Chưởng Môn còn khó hơn lên trời .


Ba người vào bên trong , trong phòng bày trí rất đơn sơ , ngoại trừ bốn cây cột chạm rồng ở bốn góc thì chỉ có một quả cầu thủy tinh trong suốt lơ lửng giữa không trung . Tiểu nữ hài hiếu kỳ nhìn quả cầu , bởi vì từ trước đến giờ đều sống ở nhân gian cho nên những thứ bay lơ lửng như vậy đối với nàng rất là lạ lẫm .


" Ngươi đi theo ta !!!!! " Bách Lý Thanh Hàn diện vô biểu tình đi tới chỗ quả cầu , theo sau nàng là tiểu hài tử


Bách Lý Thanh Hàn phất tay một cái , quả cầu thủy thủy tinh bay thẳng đến chỗ nàng " Ngươi đem tay đặt lên quả cầu , để im ở đó . " Tiểu nữ hài ngoan ngoãn làm theo lời nàng đem tay đặt lên quả cầu như lời Bách Lý Thanh Hàn


Quả cầu thuỷ tinh không hề phát ra chút ánh sáng nào . Tiểu nữ hài tròn xoe đôi mắt nhìn quả cầu thuỷ tinh , sau lại quay đầu nhìn về Bách Lý Thanh Hàn có chút khó hiểu .


Bách Lý Thanh Hàn cùng Ngàn Minh Ngọc nhìn vào quả cầu thuỷ tinh từ đợi chờ biến thành thất vọng . Ngàn Minh Ngọc thở dài lắc đầu quả thật là một viên ngọc quý nhưng lại không linh căn thì chính là phế vật . 


Bách Lý Thanh Hàn lạnh lùng đôi mắt nhìn tiểu nữ hài vừa định lên tiếng thì bất ngờ thuỷ tinh cầu phát ra ánh sáng chói lọi . Trái phải thuỷ tinh cầu là màu đỏ , trắng chính giữa là một màu tím có thêm vài tia sét . Đây chính là màu sắc linh căn tượng trưng cho thuộc tính của từng người . Sắc đỏ là hoả thuộc tính , sắc trắng là phong thuộc tính , sắc vàng là mộc thuộc tính , sắc xanh là thuỷ thuộc tính và cuối cùng sắc tím tượng trưng cho lôi thuộc tính .


Bách Lý Thanh Hàn và Ngàn Minh Ngọc nhìn thuỷ linh cầu mỗi người một miệng kêu lên " Tam linh căn !!!!!!!!!"


Ngàn Minh Ngọc có chút không tin vào mắt mình nhưng sư tỷ cũng ở đây thì nàng đảm bảo nàng không qua mắt nha~ Tam linh căn là cở nào khủng khiếp , nhất linh căn thì có thể không hiếm lạ , nhị linh căn nàng cũng thấy qua đại biểu như nàng đây rồi còn đồ nhi yêu quý của nàng Thư Niệm chính là nhị linh căn a ~ . Còn yêu nghiệt như vị băng sơn sư tỷ chính là tứ linh căn đảo mắt khắp cả Tu Chân Giới cũng chỉ có sư tỷ của nàng một người . Nhưng giờ không ngờ sư tỷ lại đào ra một tên tiểu yêu nghiệt tam linh căn nữa chứ , cứ tưởng tiểu quỷ này không có linh căn ai ngờ là Hoả—Lôi—Phong tam linh căn , thật là không ngờ được . Trên đời này chuyện gì cũng có thể xảy đến mà .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 02, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[[ BHTT ]] [ TU TIÊN ] [ TỰ VIẾT ] LUÂN HỒI CHI KIẾP ( Drop )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ