Chương 2 : Sơ Gặp Thần Tiên Tỷ Tỷ
Tu Chân Giới là một nơi nằm cách biệt với thế giới bên ngoài , tại nơi đây con người chỉ cần là kẻ có căn cơ thiên chất , linh căn hơn người đều có thể lựa chọn cho mình một môn phái thích hợp để tu luyện công pháp .
Linh căn dùng để một môn phái Chưởng Môn hay Trưởng Lão xác định thuộc tính của một đệ tử bất kỳ . Linh căn càng nhiều thì càng xác định kẻ đó là một thiên tài sau này . Linh Căn chia ra làm ngũ loại Hoả , Lôi , Phong , Thuỷ , Thổ .
Tu Chân Giới bên trong cũng giống như giang hồ chia ra làm hai phái chính tà . Chính Đạo gồm Lục đại môn phái được biết như sau
Bắc Nguyệt Môn là môn phái chỉ thu nhận nữ nhân không thu nam nhân , chỉ cần là nữ nhân có căn cốt tư chất cùng thiên phú , linh căn hơn người đều sẽ được nhận vào Bắc Nguyệt Môn . Muốn vào Bắc Nguyệt Môn cũng không phải chỉ dựa hoàn toàn vào thiên chất cùng căn cốt mà còn dựa vào thực lực vượt qua kỳ thi lôi đài để được làm nội môn đệ tử được làm đệ tử chân truyền của Chưởng Môn hay Trưởng Lão nào đó . Mà Chưởng Môn của Bắc Nguyệt Môn hiện tại là Bách Lý Thanh Hàn là Tu Chân Giới Đệ Nhất Mỹ Nữ Tông Sư , là nữ nhân đầu tiên của Tu Chân Giới thực lực đạt tới Hợp Thể Hậu Kỳ , mà phải biết Hợp Thể Hậu Kỳ người tính luôn cả Bách Lý Thanh Hàn cũng chỉ vỏn vẹn bốn người . Bách Lý Thanh Hàn được biết đến là một cái lãnh đạm , thanh nhã thoát tục , lạnh lùng , cao cao tại thượng người . Dung nhan của nàng được tất cả Tu Chân Giới người ví như Cửu Thiên Huyền Nữ giáng trần . Nam nhân đều nguyện ý cho nàng ngược đãi chà đạp cũng chỉ mong đổi được nàng cái liếc mắt .
Nam Hoa Môn là môn phái thu nhận cả nam lẫn nữ . Cũng giống Bắc Nguyệt Môn , Nam Hoa Môn cũng chú trọng thiên chất , linh căn của một đệ tử sau lại thông tỷ thí mà được thu nhận làm nội môn đệ tử . Chưởng Môn của Nam Hoa Môn gọi Đàm Bách là một cái anh tuấn tiêu sái , ôn nhu , nho nhã , lễ độ thư sinh nhưng tu vi đã đạt tới Hợp Thể Hậu Kỳ . Là trong mắt nữ nhân hình mẫu phu quân lý tưởng , nam nhân thì đỏ mắt ghen tỵ . Không chỉ vậy Nam Hoa Môn còn nổi tiếng với một trận kiếm quyết gọi Vạn Kiếm Trận , bất kỳ một ai dù tu vi cao tới đâu cũng không thể bình bình an an mà rời khỏi kiếm trận . Đây có thể được xem như sát trận của cả Chính Đạo , là Ma Đại tối kiên kỵ nhất .
Bồng Lai Đảo là nơi có phong cảnh có một trên đời người ta hay truyền nhau câu nói Bồng Lai Tiên Cảnh đó là vậy . Bồng Lai Đảo là một Đảo nằm ở dưới biển lối vào Đảo ngoại trừ môn phái người ra không ai có thể biết . Danh tiếng của Bồng Lai Đảo vang trội cũng bởi có một vị tiền bối của Bồng Lai Đảo từng thành công phi thăng thăng làm tiên . Khi tiền bối kia rời đi còn để lại cho Bồng Lai Đảo một món bấu vật và nó cũng trở thành Bồng Lai trấn môn pháp khí . Đảo Chủ của Bồng Lai Đảo gọi Mạnh Phi Tường là một kẻ quỷ kế đa đoan , kiêu ngạo , tự phụ , bao che người . Cho nên cũng vì tính cách của Mạnh Phi Tường mà đệ tử của Bồng Lai Đảo ai ai cũng kiêu ngạo không xem ai ra gì . Mạnh Phi Tường tu vi cũng chỉ mới ở Hợp Thể Kỳ Đầu . Bồng Lai nổi danh với Pháp Bảo danh gọi Định Phong Châu là trấn môn bảo vật khi xưa một vị tiền bối để lại .
BẠN ĐANG ĐỌC
[[ BHTT ]] [ TU TIÊN ] [ TỰ VIẾT ] LUÂN HỒI CHI KIẾP ( Drop )
RomansaTác Phẩm : LUÂN HỒI CHI KIẾP Tác Giả : Tiêu Nguyệt ( Baba ) Meovangkute ( Mama ) Nội dung : Nàng khuynh đảo thiên hạ là Lục Giới Đệ Nhất Mỹ Nhân danh xưng Thần Giới Tam Công Chúa . Trải qua luân hồi trăm kiếp để rồi gặp phải nàng Nàng Chưởng Môn c...