Chương 3 : Bắc Nguyệt Môn
Không bao lâu bạch y thiếu nữ đã ngự kiếm bay tới một ngọn núi lớn đang bị bao phủ bởi làn mây trắng , hiện tại nàng đang bay qua một cái hồ nước lớn . Chếch sang phía bên trái có một ngọn thác ầm ầm đổ xuống . Nước Cửu Thiên chảy từ Ngân Hà trút hết xuống tạo nên một màn nước đồ sộ giữa không trung . Bốn phía đằng xa đều mờ mịt một màu nước xanh thăm thẳm , ánh nắng chiều tỏa rực rỡ , từng luồng sáng vàng chiếu nghiêng sang một bên , hình ảnh phản chiếu ngược trên dòng nước dập dờn , bồng bềnh lóe sáng . Bên người thỉnh thoảng có vài chú chim mang hoa văn tuyệt đẹp bay qua, tiếng hót lanh lảnh như nhạc cụ hòa âm . Nếu như nữ hài kia còn thức nhất định là sẽ trợn tròn đôi mắt mà cảm thán với phong cảnh như vậy . Nhưng đáng tiếc có thể là đi đường xa thêm vào đó là vừa đói vừa mệt nên tiểu hài tử lăn ra ngủ say trong lòng nàng . Lâu lâu từ cái miệng nhỏ kia phát ra vài tiếng ngáy cũng không qua lớn cứ như một chú mèo kêu .
Bay qua khỏi cái hồ lớn , xuyên qua cả lớp màn mây trắng mờ ảo , giờ đây trước mặt bạch y thiếu nữ chính là một ngọn núi lớn mang hình dạng bát quái kỳ lạ không theo quy tắc nào , xen kẻ đó là có ba ngọn núi nhỏ vây quanh . Mà phía không trung xa xa , còn rải rác tiên sơn , tiên đảo to nhỏ . Có đẹp , có uốn lượn , dưới ánh sáng mặt trời , vẻ đẹp lung linh hiện lên vô cùng nổi bật . Dưới ánh tà dương , tiên cảnh đẹp đến mức tựa như ảo giác .
Bạch y thiếu nữ từ trên không đáp xuống quảng trường , tại đây có rất nhiều người đang mặt y phục bạch y như nàng đang ở quảng trường như đang luyện võ . Vừa nhìn thấy nàng bốn phía đều ào ào quỳ xuống " Cung nghênh Chưởng Môn trở về !!!!!!!! "
Bạch y thiếu nữ nhìn đám người đang quỳ dưới chân mình , mặt vẫn diện vô biểu tình phất tay lanh nhạt nói " Các ngươi đứng lên hết đi !!!!! " Âm thanh của nàng vừa uy nghiêm , lạnh lùng khiến cho trong lòng nàng người giật mình một cái . Nhưng chung quy người trong ngực nàng chỉ cựa quậy vài cái sao đó lại y như rằng vung tay nhỏ nắm lấy cổ áo , dụi dụi vào ngực nàng ngủ tiếp .
Tất cả mọi người đều mở to đôi mắt nhìn chầm chầm vào bên trong ngực của Bạch Y thiếu nữ , càm gần như muốn rớt xuống mặt đất . Lúc này từ trong đám người một thiếu nữ nhẹ nhàng bước ra , nàng cúi người hành lễ với bạch y thiếu nữ nói " Chưởng môn sư bá hay là để đệ tử bế lấy tiểu hài tử kia cho ! "
Bạch y thiếu nữ đem hài tử đưa cho thiếu nữ kia , nhưng chưa đưa qua thì tiểu hài tử kia thủ đã nắm chặt lấy cổ áo nàng không buông , nàng nhìn xuống để xem hài tử kia có thức hay không , nhưng tiểu nữ tử kia chung quy đôi mắt vẫn nhắm nghiền không hề mở .
" Kia Chưởng Môn này........................." thiếu nữ nuốt một ngụm nước bọt không biết nói gì thêm .
" Không cần nữa cứ để ta mang nàng vào ! " Bạch y thiếu nữ lạnh nhạt nói
BẠN ĐANG ĐỌC
[[ BHTT ]] [ TU TIÊN ] [ TỰ VIẾT ] LUÂN HỒI CHI KIẾP ( Drop )
عاطفيةTác Phẩm : LUÂN HỒI CHI KIẾP Tác Giả : Tiêu Nguyệt ( Baba ) Meovangkute ( Mama ) Nội dung : Nàng khuynh đảo thiên hạ là Lục Giới Đệ Nhất Mỹ Nhân danh xưng Thần Giới Tam Công Chúa . Trải qua luân hồi trăm kiếp để rồi gặp phải nàng Nàng Chưởng Môn c...