(Babaguhin ko po takbo ng story nito guys kasi nawala na sa isip ko yung plot ng dati kong pinost rito eh. hehe sorry sana magustuhan nyo to! kaya bear with me nalang guys! and pipilitin ko na tapusin ito within 2 months!)
Sena's
"aray! bitawan mo nga ko! ano ba!" pilit kong inaalis ang hawak niya sakin sa braso. napaka higpit nya humawak kala mo aalis ako pag sandaling niluwagan nya nga yon. well,aalis talaga ko!
"shut up." inis akong napatingin sa malapad nyang likod. mga ilan nya bang beses sinabi yung kabanas na word na yan? mga 10?! Ah! gusto ko na umuwi!
"bakit ba ha? kung makahila ka! kala ko ba wala ng pansinan at batian? di ba sabi mo umarte ako na parang di ka na nag eexist sa mundo? so, i do. pero ano ginagawa mo?!" huminto aiya sa sinabi ko at nagsalita habang nakatalikod sakin.
"just shut your mouth up" Siya.
nanaman?! argh! this guy is soooo! afghxlkgl!
"pwede ba tumigil ka na sa kalokohan mo? kung wala kang matinong sasabihin,mawalang galang na aalis na ko" tatalikod palang sana ko pero nagulat ako ng hawakan nya braso ko saka nya ko niyakap.
wait,what? niyakap?!
"anon---" magsasalita na sana ko kaso nagsalita siya.
"please makinig ka muna sakin Sena. I really like you dati pa. ewan ko ba kung ano nagustuhan ko sayo. basta gusto kita. gustong gusto..." he
****
napapikit ako ng maalala ko nanaman yung mga sinabi nya sakin nung nagconfess sya ng feelings nya.
"mag isa ka nanaman?" sabi ni Gio
tumabi siya sakin at binigyan ako ng Icepop.
kinuha ko yon saka kinagatan.
"bakit may bago ba?" ngumiti lang siya sakin saka ginulo buhok ko.
"iniisip mo pa rin ba siya?" ngumisi lang ako bilang sagot sakanya.
"di bale. mawawala rin yan,Sena lalo na't andito naman ako. why you wont try me? atleast ako good boy datingan di ka pa sasaktanat iiwan" napatingin ako sakanya.
seryoso ba siya?
"iam dead serious Sena, just give me a chance. di kita paiiyakin. I swear" napatingin ako sa ulap.
yan don sinabi nya sakin eh. pero ano nangyari? bat di nya tinupad? iniwan nya kong luhaan.
napatingin ako kay Gio na nakatitig sakin.
tama bang papasukin ko siya sa puso ko gayong iba pa rin ang laman nito? hayy.
"gutom lang yan Gio" saka ko sinumpak sakanya yung icepop ko.
pero gaya nga ng sabi nila.. nakakapagod ding maghintay. lalo nat wala ka na palang aantayin.
Iam Tired Of Waiting... Bababalik ka pa ba o hindi na? kasi kung wala ka na talaga, pwede ko na bang buksan ang puso ko sa iba?
BINABASA MO ANG
Tired Of Waiting
Fiksi RemajaMag iintay ka pa ba sa taong alam mong di mo na makikita? o kakalimutan siya at mahalin ang taong matagal na rin nanghihingi ng pagmamahal mo? mahal mo o mahal ka? justz choose wisely.