Tour guide: Okay guys, magboboard na tayo. Sasakay na ng eroplano. Pakiayos na lahat ng gamit oks? Yung ID niyo din.
LS: Yes po.
------------------------------------
Aby: Aiiisht. Anobayan. Bat yung unan ko pa yung nakalimutan ko. Urrrrrgh. Dapat nandito lang yun eh. Nilagay ko naman yun dito sa bag eh. Bakit wala? Haynakoooooo.
Mich: Oh loves? Sabi ayusin daw yung gamit. Hindi halungkatin. Ano ba hinahanap mo jan?
Aby: Eh kasi loves nawawala yung travel pillow ko. Hindi kasi ako nakakatulog sa byahe kapag wala yun eh. :(((
Mich: Ha? Ah eh. Magboard na muna tayo tsaka natin hanpin pag nakasakay na tayo. Okay? Halika na? *Hawak sa kamay ni Aby*
ABY'S POV
Wow. HHWWPSSP. Hahaha. Gets niyo? Hindi? Sabi ko, Holding Hands While Walking Pa Sway Sway Pa. Hahaha. Sobrang kinikilig ako dito kay Michele. Waaaaaaaaaaah. I'm so attracted to her. Akala kodati crush lang. Pero ngayon, love na ata? OMG. Anyareeeee. Hmp.
Mich: Hindi ka naman tulala jan loves? Pakibukas daw yung bag sabi nung guard.
Aby: ....
Mich: Loves!!! Anyareeee?
Aby: Ay eh sorry. May iniisip lang. Hahaha.
--------------------------------------------------
Nakasakay na ang LS sa eroplano papuntang Ilocos. Dun may naghihintay na van para dalhin sila sa Kalibo.
Mich: Ano loves? Nakita mo na?
Aby: Hindi pa rin eh. Baka naiwan ko talaga sa dorm. Haaaaaaaay. Sleepless flight pa nga.
Mich: Matulog ka nalang sa balikat ko. :))))
Aby: Luuuh. Baka mahirapan ka.
Mich: Hindi. Ayos lang sakin. :) Tara upo ka na. Malapit na magtake off.