Hayyyyyyyy!!!..kung mayaman nga lang kame....!!..makakasama ako dun sa field trip na yon....pero.. Malayo pala.... Can you imagine?...na... Mula dito samin sa Isabela hanggang Maynila...malayo den....GUSTO KO TALAGANG SUMAMA!!!!!......naiimagine KO palang ung lugar.....at ung...ung...ung mga poging members ng BTS!!!!.....
JUSKO LORD!!!!!...!!!..
MAGPAULAN KA NAMAN NG LIMPAK LIMPAK NA SALAPI!!!..charot!
Hay na koh!!!..tama na nga yan.... Puro ako bts!!...bakit ko pa mamadaliin ang pagkikita namin... Eh magiging asaw KO naman silang lahat in the future!..charot ulet!!!:-D
Teka? Puro ako satsat!!...anong oras na ba?...
*tingin sa orasan*
.
.
.
"Susmaryosep garapata ng asong ulol!!!...MYGHAD!!...4:00 AM NA PALA!!!eh anong oras nanggigising si mama!!! 5:30....!?..eh iilang oras nalang ang itutulog KO!" Sigaw KO na parang t@ñg@.....Tapos hanggang sa!!!...hayyy *hikab* ...hanggang sa.......zzzzzzzzzzzzzzzzzz
*kinaumagahan*
"ALIRA!!!!!!!" Ay kalabaw!!!...makatawag naman si mama...!!..parang may sunog....teka....bat ang baho!!!....Amoy.....Amoy....NASUSUNOG!!!!...
Dali dali akong bumaba at hinanap si mama...pero makapal ang usok....
Tapos nakita KO si mama.....sa may kalan???.....
Jusko!!!!...sinaing lang pala un!!!.. Nakikipagkarerahan ung puso KO sa kabayo!!!!
"Mama anong nangyare?!:-\ " tanong KO Kay mama....
"Eh kasi.....bumili lang ako ng pandesal...nakalimutan Kong may singing nga pala akong nakasalang...:-[ .....sorry anak" hayssss....si mama...old na.!
"Teka ma anong oras na ba!? Tanong KO...
*tingin sa orasan"
"Mama!!!!!!!! 7:30 na!!!!...30 minutes na Kong late!!!" Pagbubunganga KO!!!!
"Eh anak sorry..!!" Sabi ni mama.
"Sige mama Hindi na KO kakain maliligo na koh...sige ma bye!!" Sabay karipas ng takbo sa loob ng cr...
*a few horsey minutes after*
Natapos din akong maligo....
Dali dali akong nagbihis at kumaripas ng takbo papuntang school.....tatakbuhin KO na lang toh....
Alira Yvonne Kaya mo toh!!!...
10 minute din akong nagtatakbo ha!!...
Nakarating din ako sa may gate ng school...
Hingal na hingal akong tumakbo papunta sa classroom ng may makita akong lalaking papasok palang din ng room...siguro late din sya....
YOU ARE READING
I Fall In Love With The Hearthbreaker
Teen FictionIstorya para sa mga GIRLS na SPG... S-AWI P-INAASA AT G-INAWANG LARUAN ANG PUSO . . . (PS: BAWAL SA MGA MAKAKAPAL ANG MUKANG MGA PAASA:) ALL RIGHTS RESERVED 2016 meleasophia08 Melea Sophia Flores