Chapter 3💔

30 2 4
                                    


"Yung pusa!!!!!!" Sabi KO....mababangga na kasi yung pusa....

Pinuntahan KO yung pusa....

"Muning gising ka na!!!!...kawawa ka naman" sabi KO...

Pinuntahan KO yung driver..na kanina pang busina ng busina....

"Hoy!!!!...t@r@ñt@dô ka bes!!!!...Hindi ka ba naawa sa pusa!!!!...lumabas ka dyan!!!... G@gœ!!!!" Sabi KO sabay lumabas sya...

AMPOTA!!!! SI RICHIE PALA TOH!!!...KAYA PALA T@RANT@DO!!!...

"Anong problema mo Lira?...para pusa lang yan ohh!!..maraming ganan sa mundo!!" Sabi nya....abay walang puso!!!...tangina!!!

(Oh mga bes binuo KO na ha!!!..sorry galit much lang...hahahaha)

"Ganan kasi kayong mga lalaki!!..wala kayong pakeelam sa mga babaeng nageefort para sa inyo!!!..tapos sasabihin mo marami pang ganan sa mundo?...parang kaming mga babae?..yan ba iniisip mo?...oo maraming babae sa mundo...pero Hindi lahat ng babae mamahalin ka gaya ng pagmamahal ng isang tulad KO....Hindi mo alam kung gaano kasarap mahalin at magmahal!!!..Hindi ka kasi nag seseryoso!!!...bwisit!!!" Umalis akong umiiyak..bitbit ung Pusang meow ng meow...

Gagamutin KO na lang siya samen...

Sana maglaho na yang lalaking yan sa mundo!!..fuck him!!

Pag dating KO samin...umakyat agad ako sa 3rd floor namin....ayy nakalimutan KO wala nga pala kaming 3rd floor...huhuhuhu!!!

Pumasok na KO sa kwarto KO....

Kumuha ako ng betadine at bulak...saka KO ginamot ung sugat ng pusa...bukas dadalhin ko sya sa ALB.....

ALB-ULARYO.....

Ginamot KO si muning.... Naisip Kong ampunin sya....

Kawawa siya eh...

Iginawa KO siya ng kwarto..,

Malaking kahon lang naman un.., tapos dinesignan KO lang ng gift wrapper...hehehe....

Tapos tela...inilatag KO...

Ano kayang pangalan nya....???

Hmmmmm....ahh alam KO na!!

Myka na lang kaya?...

Oo nga Myka na lang!!!....

Inilapag KO na siya sa bago niyang kwarto...

I Fall In Love With The HearthbreakerWhere stories live. Discover now