RICCI.
Yeheeeyy! Panalo kami kahapon! Halata naman sakin diba?
Kanina pa ho kasi akong 2PM dito, huhu. In-invite rin pala buong team, ako lang walang alam kaya todo yaya ako kay Brent nung isang gabi. Huhu, pero ang tagal nilaaaa!
Yung sarili ko at yung mga organizers palang ng party yung andito. Hiyang hiya nga ako eh. Paano ba naman kasi.......
FLASHBACK
"Hello, world! Good afternoon sa inyong lahat!" masiglang sabi ko pagpasok na pagpasok ko ng venue. Wag kayo, naka-shades pa ako nyan! Tinatanong nyo kung bakit naka-shades ako, e, hindi naman open yung venue? Wala, nagfe-feeling mataas ang sinag ng araw lang! Hahahaha!
Sino nagsabing bawal? Mabubulag!
Okay, walang naniwala.
Sige, ganyan naman kayo, e.
Inaaway nyo 'ko palagi!
Hmp!
Wait lang talaga guys, ba't parang wala man lang pumansin sa'kin? Tsk, snob naman talaga ng mga tao, oh.
Pero guys! Wag kayo! Natahimik sila sa pagdating ko! WAHAHAHAHAHA! Matingnan nga sila!
Aysus, idol nanaman nila ako hahahaha-----
LANGYA, WALANG TAO?!
"O, sir Ricci Rivero? 'Kaw po ba 'yan?" amazed na tanong sa'kin nung lalaking parang organizer ng party.
"Ay, hindi po! Hinde! He-he-he! Hindi po ako 'to! He-he-he! Picture ko lang po to! Picture na nagsasalita! Ho-ho-ho!" ayan nanaman yung sarcasm ko hahahaha, kasi naman e! Hmp.
"Ahay, napakagaling n'yo naman po magpatawa!" sabi naman nung lalaki.
Mukha ba kasi akong nagpapatawa?
"Opo, sir. Mukha nyo palang po, nakakatawa na! Hahahahaha! Babay po, maupo muna po kayo." sabi nya tas umalis.
Ay? Mind reader? Na-amazed ako dun ah! Woooow!
Pero oy?! Ano sabi nya?! Mukha ko palang nakakatawa na?! Eh kapogi pogi ko kaya! Tsk tsk, mabilhan nga si kuya ng eyeglasses mula pa sa EO pagbalik kong Manila. Tsss.
So, yun. Umupo nalang ako. Huhuhu, da't talaga kasi sumabay na'ko kila Brent, tsaka sa teammates ko, e. Tuloy, napala ko dito! Hmp.
BINABASA MO ANG
Torn (BrenCci Fanfic)
FanfictionMay mga panahon kasing bigla mo nalang mare-realize na nabalewala mo na pala yung kaibigan mong handang gawin ang lahat para sa iyo.