he's not my type (newgirl)

91 2 0
                                    

college life here I come !

chapter 1:

(irish POV)

excited na talaga ko pumasok:)

sabi kasi ng ate ko dito ko talaga maeenjoy lahat.pano kasi nung hayskul binu-bully ako,

mabait naman ako,di ako panget di din masyadong maganda,

marunong sumayaw at kumanta,

matalino din ako pero ewan ko ba,siguro sadyang my mga taong walang magawa sa mga buhay nila kaya pati yung mga walang muwang (which is ako:)) e pinagdidiskitahan nila.

e mabait ako kaya di ako nalaban,takot ko lang kay mama pag nalaman nya. tsk

nga pala im irish dela rosa,papa's girl :) 15 y/o turning 16 this september,hawig dw ako ni cristine reyes yun nga lng un d magandang version (according to my ate nanaman)long black hair,my salamin lumabo kc mata ko kakabasa ng pocketbook sa dilim e.pinapatay kc ilaw sa kwarto pag matutulog na si ate,so si pareng flasilight ang gamit ko.

5'1 o 5 lng aq huhu at mhlg aq sumayaw at kumanta . . . . .

sa banyo :) yes sa banyo lng ayoko sa mdmeng tao,hiya ako e.

so ayun nga,andito kme ngayon ng ate ko sa school na napili nya,oo sya pumili kasi gusto ko sa NEU (new era univ.) kasi gsto ko magmascom,MASCOMPORTABLE sa bahay ! haha korni ko ako lang natawa psh.  kaso ang mabait pero kontrabida kong ate nag suggest sa parents namin na sa SLCV (St.LouisCollegeValenzuela) nalang daw kasi malapit saka on the way sa work nya sa munisipyo,at ang gusto nya mag HRM dw ako ,bakit di nalang kaya sya magaral psh.di nya kasi natapos yung kanya nagshift kasi ng comscie. pahiya tuloy sila mama sa tito ko na nasa barko kinukuha kasi sya dun malaki daw sahod ,so ang gusto nya ako nalang daw tutal magaling daw ako magluto,yes opo magaling din ako magluto,gifted ako bakit ba :))

kaya ang ending Bs Hrm ang coarse ko,not bad pero gusto ko talagang maging reporter eeee :-\

"hoy negra anong gusto mong sched?"ate ko yan sweet no? amp ka!

"makanegra ka e mas maputi na ko sayo!feeling ka!"ako,pikon konti haha

"o sige,whitey what sched gusto mo?" pilosopo din tong ate ko e,takte kung di mo lang ako binibigyan allowance nakow talaga!

"aso?aso?ganun?wag ka nga epal namimili pa,mas maganda mauna kana umuwe sabay nalang ako kila chris(kapitbhay/barkada ko),nag iingay ka lang dito e!shupi na"haha o kala mo a!ingay e,palengkera tsk >:)

"oo nga noh?maliit ka lang pala pero matanda kana haha sige una na ko ha,txt mo nlng ako pag pauwe kna pasusundo kita kay tim (bf nya,landee).sbhn ko kay mama magdedate kayo ni chris! haha ge ingat bunso a!mwa"sabay kiss sa cheeks ko,at umalis.

as if naman type ko si chris!uloinks

d kme talo,barkada lng tlga. . .

talagang talaga ! :-P

a/n:hi guys,ahm this is my 1st time writting story,sana po magustuhan nyo.comments are needed para malaman ko kung panget o panget po sya hehe.ahm tnx po mwa mwa

comment po a :))

chapter 2:

(irish POV)

pili pili pili! amp pang umaga nalang takte hirap panghapon e,init pa naman.

ngsusulat na ko ng may maingay na grupo na dumating,potek mga hiphop dong poge poge :)) triple xl ata mga damit neto a.haha

di ko nalang pinansin kaso. . . . .

he's not my type (newgirl)Where stories live. Discover now