chapter11:so its you 2
"so its you huh?care to explain what was that for?" habang nakatitig kay anna.
"oh easy there ishi,binigay q # mo kasi gusto dw nya mgkasundo kau." pangiti ngiti pa tong bruha na to!
"pwede naman magpakilala sya agad diba?and remember bcoz of his stupid txt napagalitan aq ni sir" sige mangatwiran kapa anna. >:/
"its not his fault na makalimutan mong isilent yung fone mo.and ishi sa magbabarkada ikaw lng may ayaw sa kanya,right girls?"oo nga naman,ako talaga nakalimot pero leche kahit na napahiya padin ako!
"i think so.ok naman sya sakin and nagtext din sya sakin te,yun nga lang nun tinanong q sya nagpakilala naman sya agad,bka binibiro ka lang."sagot ni aiahn
"sakin din te nagtext sya,bka inaasar ka lng kc alam nyang pikon ka hahaha"cge tawa pa.
"and one more thing te,dapat tinanong mo kung knowing namin yung # na nagtext sau edi sana nalaman mo agad,so chill lng."dagdag pa ni aiahn
yung totoo kaibigan ko ba tong mga to,parang c vinz kaibigan nila e! sige magkampihan kayo!tsk =.=
"so its my fault huh?bkt kasi di mo sinabe na binigay mo pala diba?tinanong q kau specially you anna bakit di ka nagsabi?"naiinis na talaga ko! tsk
"ok im sorry ishi,vinz told me na wag sbhn sau kasi alam nya babarahin mo sya,sorry na te.please" pacute pa tong anna na to.
"ok,but ive changed my mind im not going with you guys,kayo nalang mag mall"
sabi ko.
"no way!"at bkit ?kung makapgreact tong si anna oa much ha.
tinaasan ko sya ng kilay na parang nagtatanong.
"err,ano kasi , kasi diba lage lage tayo mgkakasama bonding natin to e.wag ka mag alala kay vinz pagsasabihan ko sya.ishi naman e,please?"pacute ulit,takte tong babaeng to ! pasalamat sya mapagmahal akong kaibigan.
"ok ok,just stop pleading like a puppy!kadiri you know!"sabay ngisi ko sa kanya.
"kadiri?sige laitin mo pa ko but promise me sasama ka ah!"ahahaha big deal tlga para sa kanya to.
"ok ok! just calm down anna !"napangiti nalang ako nakakatuwa kasi.parang its a matter of life and death. lol
"ok.mamaya a!tara na last suaject na."aya nya samin.excited talaga.
kaya ayun bumaba na kmeng 2nd floor para sa last subject namin.
* * * *
classroom
"ok guys,submit your papers if your done and after that you can leave the class" sabi ni ma'am tamayo
matatapos na ko,dali dali nman gawin.
gagawa ng 3 paragrahs na naglalaman ng pangarap mong maging ikaw,yung tipong gusto mo maging ikaw.from appearance to attitude,perdev kasi (personality development) subj. namin.
at ito na tapus na ko,nauna ko matapos sa kanilang tatlo,masyadong kinarir e.
nagsenyas na lang ako na hintayin ko sila sa labas pagkatapos kong ipasa yung gawa ko.tumango naman sila tapos bumalik sa pagsusulat.
paglabas ko nakita ko si manong nakasandal sa pader sa gilid ng room namin,with his hands in both pocket.nakayuko sya kaya di nya ko napansin.
he's freakin hot ! wew yuck duh! no way,wala nahawa na ko kay anna.
maglalakad na sana ako ng mapatingin sya sakin,
dug dug dug dug
shit yung puso ko lakas bigla ng tibok
rinig na rinig ko.bkit ganun?sh*t pacheck up ko kaya to,bka may sakit na ko sa puso nagulat kasi ako nun tumingin sya bigla.palusot.com !oi hndi a nagulat tlga q pramiz ! honesto :)
ok sabi mo e.yey ang bait mo otor mwa
(paepal lang:))
"sabi ko na e nagagwapuhan ka din sakin,kunwari ka lang naaasar haha "anu daw? abat ang kapal tlga ! tsk
"o diba nakatulala ka lang.dont wori im willing to be a statue here if you want to stare at me"and he wink at me.
sh*t bumawi ka ishi.deep breath !
"tabi ka nga nakaharang ka kasi malay ko bang di ka marunong umintindi ng body language,tsk saka hello your not my type,haha tabi ka jan may babasahin ako sa post jan sa likod mo!"
sabay turo sa likod nya,buti nalang may nakita akong nakapost dun kundi malamang malalaman nyang pinagpapantasyahan ko kagwapuhan nya.
hell no !natuwa lang ako kasi gwapo sya like hello di ba pwede maka appreciate ng beauty?beast naman ugali nya haha
"hay nako wag kna magdeny,huli ka na e" hirit pa nya habang humahakbang papalapit sakin.
move ishi ! wag kang tumayo lang jan, do something!
"hahaha lakas din ng hangin mo no?di mo ba naintindihan sinabe ko?im going to read that post but unfortunately nakaharang ka,i dont want to talk to you so im just looking at you,but i didnt know your slow kaya di mo nagets agad!oo nga pala conceited ka kaya akala mo lahat ng nakatingin sayo may gusto na sayo"and i smirked at him.
"haha stop denying irish,you find me handsome thats why your staring at me,all girls did that,you and other girls out there likes me"sabay ngiti flashing his perfect white teeth. Oh GOD his handsome!
but i will not let him know that.no freakin way :|
"oh but there's always an exemption and that happens to be me, I DONT LIKE YOU and just back off" then i give him a mocking smile.
wait wait bakit parang nahurt sya,
nakita ko sa mata nya.
"your lucky." he just smile at me.again i feel shiver down my spine.
"lucky?wat for?"anong pinagsasabi neto.baliw ata talaga to e.alien ka! bwiset
"oi nag aaway nanaman kayo?para kayong bata a!" ok andito na ang kanyang spokes person.
"no ann,sya lang nang aaway."he smiled at anna tapos umakbay pa.
aray,parang my kumurot sa dibdib ko.ano yun?
"haha watever mr.zamora"then turned my back on them.
but i forgot something so i turn around and said
"and Marvin please stop texting me coz you irritate me as hell,dont wori wala akong pake kung close kayo ni anna but please im begging you to stay away from me" i said calmly but authority showed.
parang i despise him that much yung tono ng salita ko.
then again i saw something in his eyes,
pero di ko alam kung ano.
"ill go first.im not going with you te,im not in the mood"bineso ko nalang sya tapos tumalikod na ko para umalis.
"irish!"tawag nya sakin.
i looked at vinz with so much irritation flash on may face.
"what!"i yelled.
"ang pangit mo pag nagagalit!"sabay tawa.
"watever"umalis na ko,bhala sila ayan nakita na nila kagaspangan ng ugali nya.tsk i will never like him!
i hate you marvin zamora ! i really do.
a/n:sori po kung matagal mag ud mejo busy po e.saka akala ko po kasi wala ng makakapansin.
help nyo po ako para matapos ko to,i need your comments po.
btw thanks po sa mga bumabasa ng hnmt sana po kht papano napapasaya kayo ng story ko.
please vote and comment ! thanks po
-newgirl
YOU ARE READING
he's not my type (newgirl)
Short Storywell this story is just another girl and boy who didnt like each other but still end up together,a romantic but still funny story.hope you all like it.its a comedy/lovestory.ahmm i hope you'll appreciate this story of mine. i love you guys mwa :-*ne...