a/n:hi po ulit,inuna q na po tong a/n ksi may nkapgsbi po sakin dpt pla per chapter mglalagay ng title at draft,idunno po talaga,1st time po e.pcenxa na po tlaga.thanks po pla sa una kong reader,
si elliemayer ! kawai! :-*
hello! sana bsahin mo pa sya hanggang matapos,nung nakita ko may bumasa natuwa tlga ko.sana issuport mo padin tong kwento ko.tnx po ng madame :))
(irish POV)
so classmate kme. .
gandang panimula,umupo pa sila sa likod ko
maingay padin >:(
todo ko na nga volume mga bwisit!
after 30 mins. siguro tumahimik din sila,andito na kasi 1st subject.
"ok class im mrs.jocris abella your english teacher (nakalimutan ko na po un subj. e "v)
so its our 1st day,like any other 1st day of class,you'll introduce yourself in front of the class.but before that we'll arrange your sit alphabetically"
at ayun nga ngtayuan lahat para mkapag-ayos na ng sits.
pang 2nd row ako,in my right si marian castro at sa right ko naman si rizza demesa.
"hi,im marian castro 16 y/o,from mapulang lupa,i like singing and dancing" sabay peace sign,chubby si marian pero maganda long hair na kulay red,siguro mga 5'2 sya ,all in all keri nya sarili nya.pala smile din sya.
masyado akong nawili kakaanalyze ky marian kaya nagulat ako ng lapita ako ni mrs.abella.
"next! are you with us ms. ?" tanong nya sakin.
"ahm dela rosa po." pahiya konti ako a,may tumawa ng malakas.
shit i know who's laughing ! that Above normal manong ! tsk
"so please stand up and go in front" dagdag ni prof.
pahiyang tumayo ako,takte sablay agad potek !
"hi,goodmorning im irish dela rosa, 15 going 16 this september,i love reading books.im from lingunan valenzuela.nice to know you guys." ayun ang haba,pambawi man lang sa pahiya.
"hi, im rizza demesa,16 from ph.5 lingunan valenzuela too." ayun may katribo ko,icoclose ko sya ! promise !
then after 1 hour ng chikahan,
"ok class dismiss" ayun natapos na!
"hi im irish," sbi ko kay rizza and marian.
"pormal mo naman te,aiahn (ayan) nalang,frends na tau ah,oi rizza magkalugar kau oh!" sabay tapik nya kay rizza,magkakilala na sila kasi nagkasabay daw sila mag enrol.
"oi,rizza,zai nalang,tara kaen na tau." so ayon ! my new friends na ko.
a/n:ayan po,mejo mabagal po yung story kasi gusto ko po makilala nyo din yung ibang char. dahil may kanya kanya silang gagampanan para dito.sana po ituloy nyo pagbabasa.tnx po :)
YOU ARE READING
he's not my type (newgirl)
Short Storywell this story is just another girl and boy who didnt like each other but still end up together,a romantic but still funny story.hope you all like it.its a comedy/lovestory.ahmm i hope you'll appreciate this story of mine. i love you guys mwa :-*ne...