Chương 4: Người Đàn Ông Si Tình

127 4 0
                                    

Tống Kỳ chở Tần Tuyên Tuyên tới quảng trường Minh Trạch, quảng trường này là khu thương mại của cao ốc Minh Khai, tổng vốn đầu tư tới năm tỷ, gồm có trung tâm thương mại, trung tâm giải trí cùng nhà hàng khách sạn nơi này nghiễm nhiên trở thành khu vực tiêu biểu giàu có bậc nhất của thành phố N.

Sau khi đỗ xe, Tống Kỳ liền dẫn Tần Tuyên Tuyên vào một nhà hàng Tây trong trung tâm giải trí, là một nơi phong cách tao nhã, bài trí rất tinh về và tất nhiên giá cũng rất xa xỉ.

Sau khi chọn một nơi yên tĩnh để ngồi, Tần Tuyên Tuyên vẻ mặt nghi ngờ nói: " Học trưởng, sao hôm nay anh lại đưa em tới đây? "

Gia đình Tống Kỳ mở siêu thị, trong nhà mặc dù không tính là đại phú đại quý nhưng ở nơi giá cả đắt đỏ như thành phố N này muốn mua một nơi ở thì vẫn là chuyện dễ dàng, bản thân Tống Kỳ làm bên khu vực tiêu thụ, tiền lương còn thêm tiền thưởng doanh số, hàng tháng thu vào hai, ba vạn là chuyện bình thường, bởi vậy xe anh ta đang đi cũng là năm ngoái tự mình bỏ tiền ra mua.

Mà Tần Tuyên Tuyên cũng có sự kiêu ngạo như ba của mình, là giáo sư ngành lịch sử đại học A, thời điểm thành phố N vẫn chưa là tấc đất tấc vàng như bây giờ, đại học A đề nghị không ít giáo sư ở ký túc xá, Tần giáo sư liền được cấp một căn nhà ba phòng rộng rãi. Bởi vậy, Tần Tuyên Tuyên từ nhỏ cũng rất được nuông chiều, mặc dù không phải là dạng tiêu tiền như nước nhưng cũng không phải là người tính toán tỉ mỉ. Mà Tần Tuyên Tuyên kêu Tống Kỳ bằng học trưởng là thói quen từ thời đại học, đến giờ vẫn không đổi được, ngẫu nhiên gọi điện thoại mới có thể gọi anh ta một tiếng" Anh yêu à ".

Hiện giờ Tần Tuyên Tuyên hỏi như vậy không phải để ý nhà hàng này quá sang trọng, mà là muốn hỏi nguyên nhân Tống Kỳ chọn nơi này.

Nghe vậy Tống Kỳ thần thần bí bí nói: " Tuyên Tuyên, em không nhớ hôm nay là ngày gì sao? "

Tần Tuyên Tuyên nhướng mày, hôm nay đâu phải sinh nhật của ai trong hai người, cũng đâu phải ngày lễ gì đặc biệt, hôm nay rốt cuộc là ngày gì vậy ta?

Thấy bộ dạng mê man của Tần Tuyên Tuyên, Tống Kỳ làm màn ảo thuật từ bàn tay xuất hiện ra một hộp bánh ngọt nhỏ, đưa tới trước mặt cô.

Tần Tuyên Tuyên tò mò đem hộp bánh mở ra, bên trong là một chiếc bánh kem vị trà xanh, trên lớp bơ màu xanh nhạt được khắc hai con số chín.

"Chín mươi chín? " Tần Tuyên Tuyên nghi ngờ hỏi.

Tống Kỳ nghe vậy ngẩn ra, đưa mắt nhìn, đem cái bánh xoay lại, " Em nhìn lại đi."

" Sáu mươi sáu...Là cái gì?" Tần Tuyên Tuyên vẫn như cũ khó hiểu.

Tống Kỳ ôn nhu nở nụ cười, " Hôm nay là kỷ niệm sáu mươi sáu ngày chúng ta chính thức yêu nhau."

Tần Tuyên Tuyên ngẩn ngơ, trên mặt nổi lên một tầng đỏ ửng, " Ngày này có gì đặc biệt đâu mà..."

Ngoài miệng thì nói như vậy nhưng trong lòng cô lại vui như hội, ngày kỷ niệm nho nhỏ như vậy, học trưởng đều nhớ rõ...

Tống Kỳ cầm lấy tay Tần Tuyên Tuyên, nhìn cô bằng ánh mắt tràn đầy yêu thương, " Mỗi một ngày được ở cùng em, anh đều hận không thể từng ngày mà chúc mừng."

Cố chấp - Linh Lạc Thành NêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ