Biết tin Tần Tuyên Tuyên được điều đến bộ phận tiêu thụ, Phương Phán Phán làm ầm ĩ một trận, ngay buổi chiều hôm ấy, Tần Tuyên Tuyên liền thu dọn chuyển đến phòng làm việc to hơn. Đồng nghiệp phòng tiêu thụ sớm biết Tần Tuyên Tuyên được điều đến đây, cùng với một loạt sự việc của tập đoàn Thiên Vũ,bởi vậy đối với việc gia nhập của cô cũng không có gì kinh ngạc, ngược lại cư xử thân mật giống như là đồng nghiệp lâu năm với nhau, hỏi han ân cần, giúp cô dọn dẹp đồ vật này nọ.
Tần Tuyên Tuyên vô cùng thụ sủng nhược kinh, cũng thầm cảm thán, bộ phận tiêu thụ và bộ phận thiết kế dù sao cũng bất đồng, đồng nghiệp phòng tiêu thụ ở trên nên xử sự cũng phải khéo đưa đẩy một chút...
Vừa mới gia nhập vào bộ phận tiêu thụ, Tần Tuyên Tuyên cái gì cũng không hiểu, Tương Giai được ủy nhiệm hướng dẫn cô. Tần Tuyên Tuyên vốn cho rằng khoảng thời gian này sẽ vô cùng khổ sở, ngoài ý muốn chính là thái độ của Tương Giai đối với cô không tính là thân thiết, nhưng cũng không có trở ngại, hoàn toàn không có việc gây khó dễ như trong tưởng tượng. Điều này làm cho cô vô cùng nghi hoặc nhưng cũng vui mừng không thôi.
Gia nhập bộ phận tiêu thụ được một tuần, Tần Tuyên Tuyên cũng không hề gặp lại Đỗ Mộ Ngôn, điều này cũng khiến cô ý thức được, trước đó quả thật là cô tự mình đa tình, người ta là Đỗ tổng điều kiện tốt như vậy, thật sự sẽ không coi trọng người thường như cô.
Trong lúc Tần Tuyên Tuyên nghĩ rằng cuộc sống của cô đã khôi phục như bình thường, thì có người xuất hiện phá vỡ sự yên ổn này.
Nguyên nhân là do cuối tuần công ty Tống Kì đột nhiên tăng ca, hắn không có thời gian đón Tần Tuyên Tuyên tan tầm, cho nên cô ngồi tàu điện ngầm về nhà, hôm nay mới vừa bước ra từ công ty để hướng đến nhà ga, cô bị một người phụ nữ chặn đường.
Đó là một người phụ nữ ăn mặc rất thời thượng, nhìn qua so với cô chỉ lớn hơn một chút, nhưng vẻ mặt có chút tiều tụy.
"Tần tiểu thư, tôi muốn nói chuyện với cô" người phụ nữ đó nói.
"Cô là?" Tần Tuyên Tuyên thập phần xác định rằng mình không biết cô ta, không khỏi có chút nghi hoặc nói
"Tôi là Ngũ Mộng Lam, là bạn gái cũ của Tống Kỳ."
Trong quán café gần tòa nhà, Tần Tuyên Tuyên cùng Ngũ Mộng Lam, người tự nhận là bạn gái cũ của Tống Kỳ ngồi đối diện với nhau, ai cũng không nói gì.
Ở thời điểm Ngũ Mộng Lam tự mình giới thiệu, Tần Tuyên Tuyên kỳ thật không nghĩ muốn cùng cô ta nói chuyện, nhưng nhìn đến vẻ mặt tiều tụy của cô ta, cô lại có chút không đành lòng, đành phải theo cùng đến quán café.
Ngũ Mộng Lam ngồi quấy café, rõ ràng trước đó là bộ dáng không hài lòng, hiện tại muốn nói lại thôi, Tần Tuyên Tuyên đành phải mở miệng trước, '"Ngũ tiểu thư, không biết cô tìm tôi có chuyện gì?''. Cô còn đang vội về nhà ăn cơm, sáng sớm hôm này mẹ cô đã nói buổi tối sẽ đích thân làm món thịt kho tàu cô thích nhất, lòng của cô bây giờ đã muốn bay về nhà rồi..
"Tần tiểu thư, tôi biết tôi mạo muội tới tìm cô là vô cùng đường đột'' Ngũ Mộng Lam rốt cục dừng động tác quấy café lại, chậm rãi nói, "Nhưng tôi thật sự là không còn cách nào khác..''
BẠN ĐANG ĐỌC
Cố chấp - Linh Lạc Thành Nê
RomanceMột người đàn ông yêu đến si mê, yêu đến điên cuồng, yêu đến mức nguyện đem tất cả sinh mệnh của mình đặt dưới chân cô, nhưng đáng tiếc, hành động của anh quá mức cực đoan đã làm nữ chính sợ hãi, từ sợ hãi biến thành căm thù anh đến tận xương và cuố...