[YoulShin][H] Cách mà Sun Youl tỏ tình với Woo Shin

551 38 2
                                    

Các bạn vẫn nghĩ Sun Youl là người hiền nhất nhóm nhờ cái bản mặt ngây thơ ấy thì bạn đã phạm một sai lầm rất lớn. Đặc biệt Sun Youl còn là một fan cuồng của Woo Shin khi mà đi bất cứ nơi đâu anh vẫn huyên thuyên Woo Shin này, Woo Shin nọ. Còn một điều mà ai cũng biết riêng cậu không biết đó là anh yêu cậu, yêu từ rất lâu rồi nhưng không biết phải nói làm sao trong khi cậu khá thích chơi với maknae-line. Thế là mỗi đêm anh gọi các anh em dậy (đương nhiên là trừ bảo bối của anh ra rồi) để giúp mình tìm cách tỏ tình với Woo Shin.

11.00 PM

- Này! Nếu chú mày thích nó thì tỏ tình đại đi. Hành xác anh phải dậy mỗi đêm. Phải thương anh có tuổi chứ. - Jin Hoo khóc ròng khi bị con thỏ đanh đá này vật dậy.

- Đúng đó! Một tháng nay em chẳng ngủ được vì hyung đấy. - Xiao uất ức.

- Tui còn đang mơ một giấc mơ đẹp. Sao cậu nỡ phá hỏng??? - Wei

- Có để tui nó không? Hay muốn thức tới sáng? - Sun Youl liếc xéo hỏi.

- Khoan...Để hyung đoán. Có phải em muốn nói rằng : "Em thích Woo Shin lắm! Mọi người có thể giúp em tìm cách để tỏ tình với Shinnie được không?" đúng chứ? - Kuhn

- Ủa, sao hyung biết?

- Ngày nào chú chẳng nhắc về vấn đề ấy. *trừng mắt*

- Vậy giúp em đi! 

- Thôi được! Ngày mai mà chú không nói đừng trách sao trên đầu không còn tóc nhá! - Jin Hoo

- Dạ vầng...

Hôm sau

- Chào buổi sáng! - Woo Shin bước ra khỏi phòng vẫy tay chào anh.

- Chào cậu! - Anh chào lại.

- Mọi người đâu rồi?

- Ra ngoài rồi! À mà Shin này! Cậu đói không? Để mình đi làm đồ ăn nha?

- Cám ơn cậu.

Bước vào bếp, anh rút từ túi ra một lọ nhỏ rồi bí mật đổ vào đồ ăn sau đó đem ra cho cậu.

- Nhìn ngon quá! - Cậu tít mắt cười. - Cậu không ăn sao?

- Một lát mình sẽ ăn món khác, cậu ăn đi! - Vừa nói anh vừa giở một nụ cười bí hiểm. Nhưng cậu chẳng thèm để ý, cậu chỉ biết...ăn thôi.

Đột nhiên cậu thấy cả người nóng ran như lửa đốt, hơi thở lại dồn dập, phần hạ thân ngứa ngáy khó chịu, cậu nhỏ của cậu cương lên. Thật khó chịu. Những hình ảnh ấy được anh nhìn thấy hết, quả thật câu dẫn.

- Cậu sao vậy? 

- Đột nhiên mình cảm thấy khó chịu a~~

Quả nhiên lọ xuân dược mà KoGyeol đưa cho anh quả thật có hiệu nghiệm. Nhìn xem, bây giờ cậu sẽ cầu xin anh lấp đầy mình sớm thôi.

- Để mình giúp cậu.

Nói xong anh chồm tới mà ngậm lấy đôi môi của đối phương khiến người ta không chút ngạc nhiên đến ngẩn người ra. Chiếc lưỡi tinh ranh của anh nhanh chóng tách hai hàm răng cậu ra, luồn vào khoang miệng nóng ẩm kia. Vị ngọt từ miệng cậu thực là một chất gây nghiện. Lưỡi anh cuốn lấy lưỡi cậu mà mút mát tạo ra âm thanh *chụt chụt* khiến ai nghe được cũng sẽ đỏ mặt. Hai người cứ vờn qua vờn lại đến khi cậu dường như sẽ chết vì thiếu dưỡng khí anh mới buông tha.

- Cậu đã ăn no rồi, tới lượt mình ăn. 

Anh vác cậu vào phòng mình rồi đặt cậu xuống giường còn bản thân thì thản nhiên nằm đè lên cậu. Gương mặt của cậu lúc này thật câu dẫn. Anh cúi xuống mút lấy đôi môi kia rồi di chuyển xuống chiếc cổ trắng nõn và xương quai xanh để lại vô số dấu hôn.

- Đừng..đừng..xin cậu.. - Cậu vô thức bật ra những tiếng rên nhẹ. Cậu hiện giờ rất nóng và khó chịu

- Mình mới hôn thôi mà "thằng bé" của cậu đã cương rồi sao? - Anh tinh nghịch chỉ vào "cậu bé" đang cương lên của cậu.

- Argh... - Cậu hét lên khi cảm nhận có vật gì đó đang xâm nhập vào tiểu huyệt của mình. Anh thật quá đáng. Không báo trước, không bôi trơn, không nới rộng cứ thế mà đâm cự vật của mình vào. -...hức...hức...

- Ngoan! Đừng khóc, một tí sẽ hết đau ngay. Cậu thả lỏng đi.

Nhưng có vẻ lời nói và hành động của anh không giống nhau khi cậu chưa kịp thả lỏng thì anh đã đưa đẩy những nhịp đầu tiên khiến cậu bật ra những tiếng rên. Ban đầu anh ra vào thật nhẹ và chậm để cậu quen với "tiểu Youl", sau đó lại mạnh bạo ra vào

- Chậm..chậm..cậu làm...nhanh quá...hức..hức...đau...

- Sẽ không còn đau nhanh thôi - Anh cúi xuống hôn cậu giúp quên đi nỗi đau nơi hạ thân. 

Thật kỳ, cơn đau đã không còn mà nó để lại cho cậu một cái cảm giác kỳ lạ...là sướng chăng.

- Nhanh...Thật sướng a~~ Của cậu thật tuyệt...argh...

- Thuận theo ý cậu

Anh nắm lấy eo cậu sau đó mạnh bạo ra vào. Mỗi cú thúc của rất mạnh khiến cậu vừa đau nhưng sướng nhiều hơn.

- Chỗ đó...a~~~ 

Biết mình đã chạm vào điểm G của cậu, anh càng thúc sau hơn. Sau hơn hai tiếng vật vã, cuối cùng cậu bắn ra hết lên bụng anh còn anh bắn vào sâu trong cậu.

- Mình yêu cậu! Bảo bối, từ giờ cậu là của mình rõ chưa!

- Biết rồi! Mình cũng yêu cậu! - Vừa nói cậu vừa rút vào lòng anh. Thật ra cậu cũng thích anh chỉ là không ngờ đối phương cũng vậy. Cậu đang hạnh phúc lắm nga~~~

Còn 8 người còn lại thì sao? Đương nhiên họ vui tới mức mở tiệc ăn mừng vì không bị ai kia giật dậy mỗi đêm. Thật quá hạnh phúc.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------

Lần đầu tui viết H nên sẽ không hay. Mong mọi người thông cảm

[AllShin] Bảo bối nhỏ! Anh yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ