Chapter 1
Chanel's POV
"Oh. Magbihis ka. Hahabol tayo"
May inabot sya sa aking paperbag.
Natapos ko ang gawain ko kanina, at halos si Allen ang nag-igib. Pinaupo nya lang ako sa tabi at sya ang nagpuno ng pool.
Aba'y nakatopless kanina ang mokong! May abs ang lolo nyo. Tsalap. Haha
Pero kahit natapos ko, hindi nila ako isinama. Mga walang isang salita!
Pero nagpa-iwan dito si Allen. Sabi nya sa ina nya susunod sya. At hindi ko inexpect na isasama nya ko.
Inilabas ko ang dress mula sa paperbag. May kasama na rin palang heels at make-up kits. Perfecto!
DAHAN dahan akong bumaba ng hagdan. Pademure, ganon. Feel na feel ko ang appearance ko ngayon. Pakiramdam ko ako na ulit si Bitch at hindi ang chulalay na si Chanel.
Nagpunta akong sala. Naghihintay na don si Allen. Napahagikgik ako. Ang gwapo ng ex ko. Ex - ex haha! Nagbreak kami dati kasi may iba na syang crush. Para sa akin cheating na yon.
Huminto ako sa harapan nya. Matagal nya kong tinitigan bago sya nagsalita.
"You look gorgeous." nakangiti nyang sambit
Nakasuot ako ng golden fitted tube-like dress. Simple lang pero kitang kita ang hubog ng katawan ko. Wala akong ibang burloloy. Nakalugay lang rin ang buhok ko.
Inakay nya ko papuntang kotse nya.
Nakarating kami sa venue. Ang daming tao. Lahat ay mayayaman. Party kasi ito tungkol sa business.
Hindi ko pa nakikita ang mag-ina. Mabuti.
Nakahawak si Allen sa bewang ko kaya hindi ako makalandi sa iba. Lingid naman sa kaalaman ko na ang daming lalaki ang tumitingin sa akin.
At maraming babae rin ang nagpapa-cute kay Allen.
Masyado pang bata si Allen para sa business pero naha-handle nya na. Nag-aaral pa sya, 1st year college pero may business na agad sya. Sya ang nag-take over ng kompanya ni dad. At sa tingin ko lalo iyong lumalago pero lagi nyang binabalita kay Hana Demonyita na nalulugi ang kompanya. Aparrently, walang alam sa business ang bruhildang mag-ina. Mga bobo.
BINABASA MO ANG
SEDUCING MY STEPBROTHER
Teen FictionSEDUCING MY STEPBROTHER xxx Once upon a time, Bitrix Chanel Park was living like Cinderella. Literally. Sobrang ganda. Matalino. Halos nasa kanya na ang lahat. Ngunit sa hindi inaasahang pagkakataon- Namatay ang kanyang ina. Nag-asawa ng bago ang...