Lisa POVI like Andi simula palang.He's a good guy plus handsome. Kaya sya sigurong natanyagan na "KILIG KING". Kasi isang ngiti nya palang sayo kikiligin kana.
Nung rehearsal, tumabi sya sakin at ang saya ko kasi gusto ko na talaga sya. Kinamusta nya ako. He also offer his hand para tulungan akong makatayo. Pero kanina, nagblush sya, dko alam kung bakit.O baka dahil sa katext nya.
Okay lang basta makita ko sya at makausap sapat na. HihihihiBefore anything else, Iwill introduce myself, Iam Lianne Sandra Bartolome but my stage name is Lisa. Artista at kasamahan ni Andi sa show. ^___^
Nang matapos ang show ay nagyaya si Ryan kumain sa labas.Pumayag naman ang lahat.
Maya maya ay dumating si Jane. Kaloveteam ni Andi sa upcoming movie nila. Gusto nyang isama si Andi sa mall but Andi refuse it. Instead Andi invites Jane to come with us. Nakakainis pero wala ako sa posisyon. Tuwang tuwa naman tong Jane na to.
" Selos ka Girl no? " Marisse, my closest friend in showbiz and in not showbiz
"Oy magtigil ka. Pero medyo. Kakainis kasi Pabebe tong si Jane"
"Kyahhh. May pa braso pa kay andi. " MarisseAt around 4pm nakarating sa mall. Kumain muna kami sa isang restaurant.
" Guys, thank you for inviting me here. You are all kind.I hope we can be friends" jane. Tumingin pa sya sakin ng masama.
" hahahaha. Thanks din.Kasi kahit sikat kana sumama ka pa rin samin." RYAN
Jane smiled. A FAKE SMILE
"Invite.Si andi lang naman naginvite sayo" bulong Rhia, kasamahan din namin.
Natawa naman ako sa kanya. :D
Maya maya pa ay nagjiwahiwalay na kami ng landas. Ihahatid daw ni Andi si Jane kasi ito naman kasing Jane nato pinaUwe ang driver nya. Tss
Papunta akong CR kasi I really cant hold my pee na ei. Ang dami pang nagpapapicture. Ireally love my supporters pero sa ganitong sitwasyon .... -______-
Pagdating ko ng Cr daming naggive way sakin. Yun yung ayaw ko ei, special treatment sa artista. Pero thankful pa rin akl.Pero kung d naman ako ihing ihi edi pipila ako ng tama. Pero may isang girl yung d nag give way sakin.Maganda pero boyish style.
She smiled at me. Omo. NAKAKATIBO ^___^
" Hi, Lisa right" . Kilala nya ako. Isa pa sya sa fan ko.Bakit d man lang nag papapicture. -__-
"Uhuh," then i also smiled at her
May 2 pintong nagbukas at sabay namin ginrab ung cr na yun.
Pagkalabas ko, wala na sya. Umalis na ata o d pa tapos mag Cr. Lumabas na ako dahil baka iniintay na ko ng mga kasama ko.
Mayamaya ay nakita ko na sila.Pumunta kami sandali sa Boutique. Bibili kami ng damit for prod tomorrow.
Pagkatapos namin ay sumakay na kmi sa sari sarili naming sasakyan at umuwi na.
Pagkadating ko sa bahay, nahpalit ako ng damit pantulog at nagbukas ng aking mga accounts. Andami na namang nakatag napicturw sakin.Pero ok lang mahal na mahal ko kaya yung supporters ko.
Tapos andami din na picture namin ni Andi. Akala nila kami dahil sweet kami, sana kami na nga! Hayyyy.
After that natulog na ako.