Andi's POV
Ngayong araw pupunta kami kina Brad Zion. Siya ang pinakaclose kong kaibigan. Sa susunod kukuha na din ako ng condo ko dun sa building ni Zion. Ganda kasi dun may malapit na park at basketball court.
Isang buwan na nga pala ang nakakalipas nung makita ko si Inday. Isang buwan na pero di ko pa rin nakakalimutan ang m7kha nya. Makita ko pa kaya ulit sya?. Hayy.
I open my IG account, hay andami na namang nakatag saking picture. Tapos meron din nakatag galing sa mga fans ng kaliveteams ko. May dalawa akong kaloveteam si Lisa at Jan. Medyo close ako kay Lisa dahil magkasama kami sa iisang shiw.Maganda, mabait at sexy itong si Lisa samantalang si Jane naman ay maganda din kaloveteam ki naman sya sa isang movie. Palaging nag aaway yung dalawang fandoms na yun.Dahil sa twing may mag uupload na kasama ko si Lisa, sasabihin ng fans namin ni Lisa ay kami ang REAL. Tapos pag kay Jane ganun din. Hahahahayyy. Kahit maganda sila di ko alam kung bakit di ko sila magustuhan. Si Lisa umamin sakin na gusto nya ako pati si Jean. Sabi nga sakin ni Jon, PAFALL daw ako. Tssk tsssk tsskPinress ko yung Search sa Phone ko tapos may nakita akong video. Babae at lalaki sumasayaw ng kpop tapos ang galing nung babae as in sobra. Tapos tiningnan ko yung nagUpload nung video iamlenawilliams. Inopen ko yung acct nya. Pero d naman sya ang isstalk ko. Tapos may nakita din akong picture. Picture ni Lena, lalaki at si... INDAY. ang ganda nya kahit medyo haggard sa picture. Sino kaya tong lalaking to?
Wait isa pa, sila pala yung sumasayaw. Biruin mo magaling pala sumayaw tong si Inday as in magaling. Maganda siguro komung ako ang kasama nya sumaya. Hahahaha
Tiningnan ko yung caption ni Lena. "You're really good in dancing kenismyname and iamtylerwilliams. We missed you both its been 4 months since we didnt see you together. Love you and stop making kpop dance covers. "
Talaga, bakit naman kaya 4 months.Siguro mag Ex to. Nagcocover sila ng sayaw? Kpop? Hahahaha
My nakatag, kenismyname at iamtylerwilliams. Sino kaya to. Matingnan nga.
Una kong tiningan yung ken at nabigla ako dahil, andaming followers siguro gwapo to.Dpa artista pero 350K +na yung followers. Tagal nman magLoading ng pictures.
Asdfghjkl... Gorgeous,Goddess
Ang ganda talaga ♡♡♡♡♡
Alam nyo ba kung bakit? Si Inday pala iyong si kenismyname. Ang ganda nya sobra as in . Parang model. Sinave ko lahat sa gallery yung picture nya. Tapos tiningnan ko din yung tyler, d naman gwapo mas gwapo pa ako tapos may picture na magkasama sila ni Inday este ni Ken. Hindi sila bagay.Mag po4pm na pala. Nagshower lang ako tapos nagbihis ng tshirt na gray at pantalon then adidas na shoes. Sumakay ako sa kotse ko tapos pumunta na kong RSK condominiums kung saan nakatira si Zion.Plano ko na ding kumuha ng condo sa RSK sasabihin ko lang kay daddy.
Before 5 pm nakadating na ako sa RSK. Biglang tumawag si Jon.
" Brad asan kana" jon
"Elevator na"
"Bilisan mo dali, may chick dito."
"Tss.Sige na. See you in a minute"-ako
Nagdoorbell ako tapos pinagbuksan ako ni Jin.Nagtataka ako bakit smile na smile eto.Kendra's POV
Pagkatapos ng photoshoot sa mall.Joke hahahaha., Dumiretso na kami sa Restaurant ko. Oo may restaurant ako.Inipon ko yung pera ko pambili ng Mazda Car pero nagustuhan ko din magbuild ng sariling business.Hindi alam ng parents ko na may ganito ako.Secret to. Hahahahaha
Dessert'es ang pangalan ng resto ko. Mahilig kasi ako sa desserts .Merong fries,chocolate,cakes, ice creams and many more.Meron din rice. Tapos yung main dish namin ay yung bimbimbop.Inspired sa korea yung mga dishes pero meron din namang Pampilipinong pagkain.PHilKor ung Restau ko pero DESSERTS tlaga yung pinakaFocus ng business. Magulo ba? Hahahaha.Paki nyo. JokeMga 4pm umuwi na ako. Tapos nagtext sakin si Kuya Zion.Oo may number ako sa kanya.Close kasi kami.Minsan tinuturuan nya akong sumayaw at sabay din kaming pumuntang Dance studio na malapit dito samin.
"Movie Marathon tayo. Di na ulet tayo nakakapagbonding ei.May kasama nga pala tayo.""Sige kuya, punta ako dyan magbibihis lang ako.Pizza ha."
Bilis ko UmOO noh.Parang magkapatid na kami nyan.
Nagbihis lang ako ng black leggins at white Vneck shirt then flip FlopsMaya maya nagdoorbell na ako. Tapos pinagbuksan naman ako ng di ko kilalang nilalang.
"Hi" -yung nagbukas ng pinto
Nagsmile ako tapos"Asan si Kuya Zion?"
"Andun sa Entertainment Room.Inaayos na nya"yung isa namang lalaki. Nag nod nlang ako. Pero infairness ang gagwapo. Maya maya lumabas na si Kuya Zion sa Eroom tapos dumiretso sa pwesto namin.
Sabay beso ko naman sa kanya. Ganun talaga kami. Hahahaha
"Eto nga pala si Jon at Ryan. Si Ken pala"Kuya
"Artista din?"
"Hahahaha,Oo d ba halata?"-kuya Zion sabay tingin sa dalawa.
" Ay grabe ka naman kuya.Ok lang naman.Gwapo din. Hahahaha"ako
Mukhang naluge yung dalawa sa sinabi ko. HahahahaJon POV
(Doorbell)
Ito na siguro si Ken. Pagbukas ko, Nganga.Ang ganda nya kahit simple lang ang suot nya at walang make up."Hi" bati ko
"Asan si Kuya Zion" sungit.
Sunabi kong nasa Eroom si Zion.Maya maya din ay lumabas na si Zion. Lumapit yung babae tapos nagbeso sila ni Zion.
Pinakilala kami ni Zion tapos pinakilala din sya sa amin.Sya pala si Ken. Akala ko naman lalaki. D pala nila kami kilala. Kakaiba.
Tinawagan ko na si Andi.Nasa Elevator na daw sya.Doorbell
Binuksan ko ang pinto at si Andi na nga.Yung babae naman at si Kuya Zion ayun na sa Eroom na kasama si Ryan.