Kendra/Ken's POV
Andito na kame ni Aya sa Ice Cream Parlor.Siguro naman babalik dito yung Tito nya no.
Maya maya may napansin akong lalaki. Nakanerd glass at braces. Ang gwafuuu, ganda pa ng katawan at astug din ung porma parang si Ano.... NEVERMIND </3Tinext ko si Mama na kumain muna ako tapos papunta na din akong salon. Nainis yata sakin si Mama kasi kakain din naman daw ako,binabagalan ko daw talaga. Isip talaga ni Mama. Pagtaas ko ng mukha, palapit samin ung gwapo. So sya pala ang tito ni Aya.Hihihi
Lumabas na ako ng Ice cream parlor. Sunget naman ng lalaking yun. Gwapo nga ang sungit naman.Im on my way to Salon.Then i bumped into someone.Dalawa pa sila.At napakaswerte ko talaga, si Tyler pa talaga at ang aking kaaway nung high School. Tyler is my ex boyfriend. Yea, my ex boyfriend, my first boyfriend, my bestfriend and my first love. Tapos kasama nya si Ella, yung umaaway sakin at sa mga kaibigan ko. Plus, maharot at akala mo kagandahan. GRRRR.
"Hey, my dear friend, Princess" - Ella. " Hows your lovelife ? " sabay tawa. Tiningnan ko si Tyler tapos umiwas naman sya." Yung lovelife ko, ayun kasama mo. Harot mo kasi" syempre sa isip ko lang yun.
" Ok naman, Lovelife? Ayoko na muna sa ngayon. Tama na yung isa.Ayaw ko munang masaktan ulit ei. " sabay tingin ko kay Tyler habang napalunok naman siya.
" Oh, sige una na ako. Ingat kayo". -akoBakit ganun? Ang sakit pa rin. Sabi ko sa sarili ko MOVE ON na ako.Hindi pa rin pala. Di ko pa rin matanggap na hindi na ako. Na hindi na ako ang mahal nya. </3
Andito na nga pala ako sa ____ Salon. About 20 mins natapos na ako ayusan. " Gorgeous" ung baklang nagmake up sakin. Hahahaha
Lumabas na ako at pumunta na sa parking at sumakay na sa Lambourgini ko.
Andi's POV
Hanggang ngayon dko pa rin makalimutan yung mukha ng babaeng yun.
Im on my way to ABS studio.Im dead. Im 45 minutes late for the rehearsal.
" Brad para kang Tanga" Kuya Zion.
" Ha?" -ako
" Kanina ka pa ngiti ng ngiti simula ng dumating ka" Ryan
" Ako nangiti, di ah"
" Wag magsinungaling.NangChicks ka no bago pumunta dito kaya ka nalate. " Jon"Hindi, sinamahan ko kasi si Aya sa mall tapos nung bumili ako ng ice cream nawala agad si Aya. Tapos hinanap ko sya matagal tagal din yun pero di ko pa rin nakita kay bumalik nalang ulet ako sa Ice cream Parlor then nakita ko syang may kasama" tapos napangiti ako hindi ko alam kung bakit.
" Asus, basta babae.Maganda ba ? " Ryan"Maganda ? asa. Baka pogi.Amazona brad ei. Tapos nakipagkilala ako inoffer ko ung kamay ko tapos tinitigan nya lang" -ako sabay iling. Naalala ko na naman yung si Inday.
" Totoo? Brad, parang first time yan ah" Jon.
" Ano nga palang pangalan ng babae " Ryan
" Inday" ako
" Inday?" Sabay sabay na tanong ng tatlo. NagNod naman ako.
" hahahahahahahahahahahahahahahahahahaha" tawa nilang tatlo.
Maya maya nagsimula na kaming magrehearse. At eksaktong 7:00 pm tapos na ang lahat. Yung palabas na kinabibilangan ko.
I open my IG account. Then i found myself searching for Inday". Wala namang Inday ei. Badtrip.
Ayy isa pa to, dami na namang nakatag sakin na pictures. Pictures lang naman ng mga nakaloveteam ko. Nag aaway pa ung bawat fandom ei walang naman akong nagugustuhan sa mga nakalove team ko. Baka kay Inday pa. Ano raw? Binabawi ko na yung sinabi ko. Hihihihi
Ayun nag Xbox nalang ako at nung mga 11pm na natulog na ako.