chapter one:the start

5 1 0
                                    

(kaway)2x

Hi, I'm Alianna Anne Ruez sixteen yrs of age, kind, simple, and true to myself. I hate liers, I never give consideration for those who breaks my trust.. just like how  my mom did.

I will never forgive her , she left my dad crushed and broken, Yes have her reasons but that doesn't mean that she can just hurt someone else's

dad suffer a lot to the point na muntik na sya magpakamatay....

buti nlang at napigilan ng mga kapatid niya...
and im a brave person......pwera nlang sa daga !! Un kasi ung pinaka kinakatakutan kong hayop ,
i believe that i can survive everything...
and..

if you ask if im maganda...
well no!a big no!!
i'm not like the other girls im not using makeup or anything na pampaganda,di  rin ako marunong  manuot...
etc..
Im just me ,simple but kind.(hehe char lang)
you would expect me as a weak person kasi nga masyado akong mabait ...(haha char lang) but wag mo ako galitin dahil mukha daw akong  halimaw na nangangain  ng tao...
about my life nman my parents are
separated my mom left us...she left us because of another man,iniwan niya c papa dahil di na daw niya kaya...dahil di mayaman c papa and napilitan lng siya pakasalan ito....naawa lang sya kay papa dahil mahal na mahal nya si mama and ayon nag pakasal nalang sya...tas

she left dad when i was just 5...
i have three older brother  and one older sister....kuya  rico,ang panganay samin he's  4th year college na nursing ang course na kinuha niya tas si kuya  ed naman ang sunod sa kanya 3rd year college din tas criminology nman ang kinuha niyang kurso,tas  si kuya max 3rd year college na...btw,kambal sila ni kuya ed. college din sya tas nursing din ang kinuha nya and ate alice...she is also a college student ...1 st year  college shes taking law....but she died because of a man...
she loved this man.
to the point na she kill herself and leave everything....napakatalino niya, dahil cum laude  sya ng  batch nila sa school ....
i envy her so much....nasa kanya na lahat,maganda,mabait,matalino,shes almost perfect para sakin.....

she died because,
the man's family didn't like our family background
Di namin sila kapantay...
Mayaman sila tas kami hamak na dukha.(hehe pag pasensyahan niyo na masyadong o.a)

At alam niyo ba ano ginawa ng lalaki!!?
Ayon nag bakasyon abroad...tinakasan lang ang problema at nagpakalayo!!! Inutil talaga eh no!!
Matapos paasahin at saktan ang kapatid ko !!!tinakasan niya lang...
Matapos mahalin at ipaglaban ng kapatid ko iniwan niya lang....
Tsk!letseng pag-ibig yan...

because of that !!!!i hate love !!!
i dont believe in love...
kasi nga if love really exists ...

my  mom would  never left us...

my ate won't die..
*sniff* *sniff*

and if love really exists....
we wont suffer like this alot....

hu!hu!

heto nanaman ako e....
umiiyak nanaman ako...
everytime

nlang kac na naiisip  ko yon napapaiyak ako....

bat ba kac ang malas namin sa love...sina kuya wlang girl friend si dad iniwan ni mama...
tas ako wlang nagkakagusto...si ate nalang meron kaso di nman pwede tas ayon nagpakamatay pa...
cguro mabuti nang ganito. wla din nman cguro magkakagusto sakin eh....
at sana di ako magkagusto sa lalaki...ayokong masaktan...ayokong iwan at mas lalong ayaw kong magpakamatay...
ayoko ng love.....
pero honestly i want to feel love....gusto ko makaranas ng minamahal ng isang tao...gaya nong mga nasa t.v gusto ko makaranas noon kaso imposible e...
if mag karoon man siguro ....
baka di ko rin naman sagutin...weird ba???
eh yon ung nafefeel ko eh...😜😜😜

nga pla lahat scholar ang mga  kuya ko...tas mga working students din yang mga yan....

diba ang sisipag...
kaya nga siguro wlang lovelife yang mga yan eh.....
masyadong busy...
hehe talino ba nila???

ofcourse!!!mga kuya ko yan eh...nagmula kaya kami sa pamilya ng mga scientists...haha biro!! lang...

"nak gising na!!!malelate kana!unang araw mo palang sa klase "
"opo papa anjan na po...maliligo nalang muna po ako"
"sige bilisan mo nalang...7:30 na..
late kana!!!"

His  in disguiseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon