Back To Strangers

3 0 0
                                    

One week na ang nakalipas at talagang back to strangers nanaman kami ni jiro...

Hindi nya ako pinapansin at syempre di ko na rin sya pinapansin...

Nga pala madami na akong nagiging  kaibigan dito sa room...
Gaya nina lily,channel,rico,at marami pang iba...
Mababait naman pla mga tao dito eh...hindi nila ako pinandidirian kahit na ako lang mahirap sa kanila...

Class group activity tayo,i group ko kayo 5 members each...ramos,domingo,damian,...group 1

Felix,festin,ronald,hughes,and ruez group 2..

Yes kasama ko si lianna felix yong maganda sa min at friendly din,tas si andry hughes yong singer samin kasama rin namin..tas si jiro kagrupo ko rin sya..yong isa lang di ko close si ronald...englesero kasi eh..laking states kaya nose bleed ako...

Make a music video,make sure na lahat kayo makikita..and dapat maganda pagkakagawa kasi ito ang first project natin sa first grading..yon lang so good luck!

Any questions?regarding the group project??so instead of group activity ginawa ko nlang group project...

Maam kahit anong kanta ho ba pwede naming kunin

Tanong ng isa sa mga kaklase namin

Nope,kailangan naka base sa lessons natin ngayon..dapat anscent  Song at yong place na gaganapan kailangan kunwari parang anscent din...so creativity lang ang kailan dito...good luck

I'll give you the rest of my remaining time... Deadline is next week ..so sana ayusin nyo

Yes maam..good bye..

At umalis na si maam..

Ano na gagawin natin?? Saan natin to gagawin  -lianna

Just tell me what to do
-hughes

exciting tong gagawin natin...ruez tayo ang kumanta..maganda kasi boses mo..

Hoy!ano naman magiging rule naming tatlo ha?? Edi camera man si hughes, tas ikaw script writer,tas kami kakanta ni ruez...

Eh pano nman si jiro??
Anong sa kanya??
-tanong ko kasi mukhang wala silang ibibigay kay jiro na rule nya e..

Di rin nman sasali yan eh..pabayaan mo na..tutal sya nman kasi may ari ng school kaya aanihin pa nya yong grades..

Ano ba naman kayo natanong niyo na ba sya?

Wala pa e alam nanaman namin sasabihin niya eh...
Sabi ni lianna

Ako nalang tatanong sa kanya

Wag kana mag aksaya ng oras anne..di rin nman yan papayag e

Basta tatanungin ko sya..

Lumapit ako kay jiro

Jiro...hoy..tulog ka ba??hoy
Tinutusok tusok ko yong tagiliran nya

Jiro...

Ano ba!
Sigaw niya na halatang inis

Hmm..sorry..magka grupo tayo..ano yong project natin..a.anong plano mo??
Sabi ko putol putol pagka sabi ko kasi natakot ako sa kanya..

Im not interseted!pwede ba wag ka ngang umastang close tayo..pinaka ayaw ko sa lahat e makulit kaya tigilan mo na ako!.tsk!

Sabi niya at bumalik na sa pagtulog niya..

Grabe sya a di man lang na appreciate ang effort ko..

Halos maluha na ako sa sinabi niya...

Hindi sa o.a ako ah..pero ako yong taong napakasensetibo....okey kung yan din naman ang gusto nya...

Hindi ko nman pinag sisiksikan ang sarili ko eh..

Sabi naman kasi sayo eh...oy!anne umiiyak ka ba??
Ano ka ba wag mona dibdibin mga sinabi nya.. -lianna

Okey lang ako..hehe...
C.r lang muna ako..










Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 06, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

His  in disguiseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon