Oh My Gosh!Bat Ako Nandito

1 0 0
                                    

Hoy gising ..malelate kana..

Sabi ng isang lalaki..teka sino to..

Bakit hindi si tatay ang gumusing sakin...

Unti unti kong binuksan ang  mata ko..at sino tong taong ito...
Asan ako..

Gumising ako agad at tinignan ang lalaking nkatuwalya  At naka sando lamang...

Ji..jiro?!?.
Bat ako nandito??anong nangyari??

Bumangon kana at maghanda para makapasok kana...late na tayo..kailangan mo pang umuwi sa bahay nyo..


Sabi nya at agad na lumabas sa kwarto..

Oh my gosh bat ako nandito...sa bahay ni jiro

Ang natatandaan ko lang is mmay lalaking tumakip ng bibig ka at nahilo ako tas nakatulog...
Di kaya..
Di kaya ..

Si jiro ang kumidnap sakin..

Imposible naman kasi bat nya pa ako ginising..kong sya ang kumidnap sakin...

Ano kaya nangyari...


Lumabas na ako at wow..namangha ako sa laki ng bahay nila...grabe nakakamangha....ang laki

Tas wlang katao tao...ano to si jiro lang nakatira dito...

Mag almusal ka muna..

Sabi niya  sabay latag ng itlog ,bacon at rice sa table.

Nga pala anong nangyari??bat ako nandito sa bahay mo??

Pwede bang tumahimik ka nlang!

Grabe naman to o..kinausap ko ng mabuti tas sinagot ako ng masama...tsk! Sungit talaga...


Kumain nlang kami ng silent..nakakabingi nga yong katahimikan eh...

Tsk!ano pa nga bang aasahan mo dito kay jiro...


Natapos na kaming kumain at hinugasan na nya ang mga plato..tas aalis na daw kami..

Nakakapagtaka ha..sya lang talagang tao dito sa bahay na to...wla kasing kahit sino...pati maids wla din..

Ano bang nangyari kahapon??bat ako nasa bahay mo?? Tanong ko kasi nacurious na ako no

Wag mo na ako kakausapin pagkatapos nito..niligtas kita sa kapahamakan kaya wag ka nlang magtanong...at wala akong ginawa sayo..

Yon lang ang sinabi niya at umalis na ..iniwan na niya ako sa labas ng bahay nya...









His  in disguiseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon