chap 7 : Động Tâm

644 59 2
                                    

Một chút lâu, hắn lại dáo dác rướn cổ dài xem động tĩnh trong phòng.

Vừa thấy, Vương Tuấn Khải có một chút kinh ngạc, bởi vì Vương Nguyên vẫn còn nấu ăn trong bếp !

Có lầm hay không a? Hiện tại là mấy giờ rồi mà hắn còn nấu?!

Vương Tuấn Khải nhìn thời gian , đồng hồ báo thức trên tường chỉ mười một giờ mười lăm phút.

“Cậu nấu thức ăn tối sao?” Vương Tuấn Khải đột nhiên lên tiếng hỏi.

Vương Nguyên đang cằm cái muôi cố gắng phút chốc quay người lại, nhìn Vương Tuấn Khải liếc mắt một cái, thật không vui nói: “Anh đói bụng phải không? Em sẽ nấu xong rất nhanh,rất nhanh thôi.” Hắn vội vàng lau mồ hôi trên trán,sau đó quay đầu tiếp tục xào món ăn.

Nhìn thấy Vương Nguyên cố chấp nhất định muốn nấu cơm cho hắn ăn, Vương Tuấn Khải nhất thời mềm lòng. Hắn phát hiện hắn thật không có cách làm như không thấy sự cố gắng của Vương Nguyên, hắn thậm chí không thể đứng nhìn Vương Nguyên sứt đầu mẻ trán lại…… mà không để ý đến hắn!

Vì thế,Vương Tuấn Khải  tự động tiến vào phòng bếp.

“Anh nấu cho.”Vương Tuấn Khải  một phen đoạt lấy cái muôi trong tay Vương Nguyên.

Vương Nguyên vừa nghe học trưởng đòi nấu cơm cho hắn ăn, miệng cười đến không thể hợp lại.

“Một lần thôi, lần sau không được viện cớ này nửa.” Vương Tuấn Khải không muốn để cho Vương Nguyên được voi đòi tiên, mỗi ngày, mỗi bửa đều muốn hắn nấu cho cậu ta ăn.

Muốn làm rõ ràng một chút, hắn Vương Tuấn Khải chẳng qua là anh kế của Vương Nguyên , cũng không phải là đầu bếp nhà hắn!

“Biết, biết.” Bất luận Vương Tuấn Khải nói cái gì,Vương Nguyên hoàn toàn không có ý kiến, chỉ biết là gật đầu đồng ý.

Nói giỡn! Học trưởng nấu cơm cho hắn ăn! Như vậy rất hạnh phúc nha?

Vương Nguyên ngoan ngoãn ở tại phòng bếp không có đi ra ngoài, nhìn Vương Tuấn Khải làm món ăn thơm ngon.

Tình cảnh này giống như bà xã đang chuẩn bị cơm chiều cho ông xã ăn nha! Vương Nguyên si tâm vọng tưởng mộng đẹp, hắn bỗng dưng giật mình hình như cảnh tượng này thiếu cái gì.

Tầm mắt Vương Nguyên nhìn chung quanh ngắm tới ngắm lui, lúc này mới nghĩ đến —

Tạp dề!

Đúng vậy, chính là thiếu tạp dề nha!

Vương Nguyên chạy nhanh chạy tới lấy tạp dề, vội vàng đưa cho Vương Tuấn Khải.“Học trưởng, cho anh nè !.”

Vương Tuấn Khải quay đầu lại nhìn tạp dề một cái.“Cậu lấy cái này cho tôi làm gì?”

“Để tránh bị vây trúng nha!”

“Tôi không cần.” Mặc tạp dề kia vào rất là ẻo lả nha? Vương Tuấn Khải tính liều chết không mặt.

“Học trưởng, anh mới tắm đúng không?” Vương Nguyên hỏi.

Thật ra không hỏi hắn cũng biết, bởi vì lúc học trưởng vừa mới đi qua bên người hắn,liền bay tới một mùi thơm! Học trưởng mới tắm xong căn bản là không nói cũng biết.

“Mới tắm thì thế nào?” Liên quan đến cậu chắc?

“Anh mới tắm xong lại xào rau, không sợ dơ quần áo à?” Vương Nguyên cầm tạp dề chạy tới mặc cho Vương Tuấn Khải, còn nói với học trưởng: “Như vậy sẽ không sợ dính dầu mỡ lên quần áo nha!”

Vương Nguyên bởi vì phải giúp Vương Tuấn Khải mặc tạp dề, cho nên khoảng cách hai người rất gần, rất gần, Vương Tuấn Khải dường như có thể ngửi được mùi vị trên người Vương Nguyên.

Mùi vị trộn lẫn ánh mặt trời,tinh thần phấn chấn mang theo một tia mị lực……

Tim của Vương Tuấn Khải bởi vì tiếp cận mà đập thình thịch, thần kinh toàn thân buộc chặt giống như là dây cung được kéo căng,đụng vào sẽ đứt —

“Được rồi.” Vương Nguyên giúp Vương Tuấn Khải mặc xong tạp dề, hắn ngẩng mặt lên, lúc này mới nhìn thấy……“Học trưởng,anh làm sao vậy?”

Mặt học trưởng thật là đỏ nha! “Học trưởng, anh có phải không khỏe?” Hắn chạy nhanh đến sờ lên trán Vương Tuấn Khải

Tay hắn như là được truyền điện, đụng tới trán Vương Tuấn Khải làm Vương Tuấn Khải chấn động toàn thân, ngực đau nhói giống như có loại cảm giác động tâm nháy mắt lẻn qua ngực Vương Tuấn Khải.

Vương Tuấn Khải không có quen với loại tình cảm quái dị như thế, đột nhiên vỗ vào tay Vương Nguyên, trợn mắt nhìn về phía Vương Nguyên quát: “Không được đụng tôi!”

Anh ấy làm gì tức giận với mình nha?

Vương Nguyên vội vàng lấy tay ra, giải thích nói: “Em chỉ muốn xem anh có khỏe không thôi?”

“Tôi không có gì.”

“Nhưng mà mặt anh thật hồng.”

End chap 7

[Nguyên Khải][RoyKar]Học Trưởng!Tôi Thích EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ