chap 17 : Sự Việc (1)

649 53 21
                                    

Vương Nguyên vừa nghe, cảm động đến thiếu chút nữa chảy nước mắt, nước mũi —

A ~~ quyết định của học trưởng làm cho hắn cảm thấy rất cảm động nha! “Học trưởng, em thật sự rất yêu anh, rất yêu rấtyêu, em chỉ biết lòng của học trưởng hướng về em, học trưởng, cả đời này chúng ta đều phải ở cùng một chỗ!” Vương Nguyên không nói hai lời ôm chặt Vương Tuấn Khải

Thấy một màn như vậy, Vương An bất đắc dĩ nhìn sang hướng Phương Hồng. Nếu đã như vậy, kia — “A — được rồi! Vậy…… Nói cho hai xú tiểu tử nghe đi!” Có một số việc, hai vợ chồng bọn họ phải đối mặt, bọn họ cũng sẽ không trốn tránh .

“Ưm ~~ vậy nói đi!” Phương Hồng cũng nháy mắt mấy cái, trên mặt đỏ bừng tựa hồ có ý cười.

Vẻ mặt của Vương An và Phương Hồng có chút kỳ quái, giống như ẩn chứa nội tình —

“Mẹ!” Vương Tuấn Khải còn tưởng rằng mẹ hắn bởi vì tin tức động trời này mà khống chế không được muốn diễn xuất “Phong nữ thập bát niên”! Mẹ ơi!Không thể nha?

“Ba!” Vương Nguyên lại cảm thấy thái độ ba hắn như có ẩn tình, “Ba ra chiêu đi!”

Bởi vì hắn và ba hắn đều gian trá!

“Hắc hắc hắc!” Dáng vẻ Vương An như người làm sai chuyện! “Lại bị con nhìn ra.” Hắn đích thật là có ý đồ khác. Hai cha con nhà họ Vương như đang chơi trò gián điệp,Vương Tuấn Khải lại không hiểu đầu đuôi, hắn hỏi: “Các người rốt cuộc đang nói gì nha?” Tại sao hắn nghe không có hiểu?

“Được rồi!” Phương Hồng rốt cục quyết định hợp kim có vàng , “Thật ra…… mẹ và chú Vương của con không hề có tình cảm với nhau,do ba của mẹ tức là ông nội con khi xưa có hứa hôn sẵn với ba chú Vương ,vì chú Vương khi xưa một mực không muốn kết hôn với mẹ nên hai bên gia đình đành hứa với nhau rằng khi sinh ra hai đứa con sẽ cho hai đứa kết hôn với nhau,nào ngờ hai đứa lại là con trai tất.. Chuyện này dần dần cho vào lãng quên nhưng hôm nay không biết phải duyên hay không hai con lại yêu nhau.."

Hai người họ có hứa hôn từ khi chưa thành một vậy thể,chuyện này là sao càng ngày càng rối.

Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên sợ tới mức thiếu chút nữa té ghế.

“Hai người ...rốt cuộc..là như thế nào,nếu như thế tại sao hai người còn kết hôn với nhau???"Vương Nguyên có thể đối mặt sự thật, mở miệng hỏi trực tiếp.

“Đó là muốn hai đứa con được bên nhau,muốn tác hợp cho chúng con,căn bản đám cưới của mẹ với chú Vương là giả,con cũng thấy đó cha sứ không hề bắt mẹ với chú Vương buông lời thề nguyện,lại còn không hề đeo nhẫn cho nhau!,”Phương Hồng thực xấu hổ nói không ra lời.

“Chính là ...” Vương Nguyên nghe không hiểu!

Sau khi biết hai người thật ra không hề đám cưới với nhau,thật ra chỉ là muốn tác hợp hai đứa,hai tuần trăng mật ấy hai người họ thật ra là đi sang bển vào khách sạn mua coca snack trái cây mở màn hình vi tính mà quan sát hai người con trai ở nhà,quắn quéo soi hint .Hủ nam hủ nữ hiển linh

Vương Nguyên cười một tiếng, nói: “Căn bản dù sao Vương Tuấn Khải cũng là vợ con,ây da xin phép cha,xin phép mẹ vợ chúng con đi động phòng "liếc sang Vương Tuấn Khải nở nụ cười gian manh.

"Tuổi trẻ bây giờ thật manh động"Vương An ngồi uống trà sữa thái ăn bánh lắc đầu ngán ngẩm

"tới luôn đi mấy đứa"Phương Hồng kích động la hét

End 17(1)
Cầu cmt + Vote

[Nguyên Khải][RoyKar]Học Trưởng!Tôi Thích EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ