Sẽ có một vài nhân vật mới xuất hiện =]]
Choi Xinbo (này au chế): ca sĩ người Trung gốc Hàn. Đơn phương Hyomin từ lúc cô còn là một idol. Và tất nhiên "Thị Ngố" của chúng ta ko biết điều đó, cô chỉ xem Xinbo như một người bạn, một người anh mà thôi
Lee Sunny: quản lý của Hyomin, lớn hơn Hyomin 2 tuổi
.
.
.
.
.
.
Nữ ca sĩ Hyomin cùng nam ca sĩ Choi Xinbo hẹn hò???
Chúng tôi đã bắt gặp 2 người đang ngắm cảnh ở sông Hàn. Trông họ rất vui vẻ và tình tứ với nhau.
Cách đây không lâu nam ca sĩ điển trai đã viết lên trang cá nhân của mình rằng "Anh đơn phương em đã 4 năm rồi đấy. Lần đầu nhìn thấy em, tim anh đã lỡ mất 1 nhịp. Làm bạn gái anh nhé". Tuy anh ấy không nêu rõ tên ai trong câu vừa rồi nhưng các fan điều biết rằng anh đang nói đến Hyomin.
Có lẽ Xinbo đã được Hyomin hiểu rõ ý của mình nên cô đã đồng ý hẹn hò với anh???
Chúng tôi sẽ tìm hiểu kĩ hơn về họ!!!
Sau đây là một số hình ảnh chúng tôi chụp đc.
*một số tấm hình*...
Jiyeon vừa đọc xong tin vừa rồi trên mạng cho Soyeon nghe
- *im lặng* *thả hồn* *ngồi thẩn thờ*
- Yah, bồ không sao chứ! - Jiyeon quơ quơ tay trước mắt Soyeon [haiz, mợ Sâu có thấy đường đâu mà quơ tay làm j :( ]
- *im lặng*... Hả? Ah... ờ mình không sao! -Soyeon lúc này hồn cũng đã về với xác
- Mình mệt quá! Mình muốn đi ngủ, chúc bồ ngủ ngon! - Soyeon liền nói ngăn không cho Jiyeon hỏi tiếp. Rồi cô lật đật mở cây gậy cho người mù đang đc gấp làm 3 ra, cô lò mò đi về phía phòng ngủ của cô.
Mới đây, Jiyeon đã nhận thiết kế đồ diễn cho Hyomin. Cô không nói cho Soyeon biết về chuyện đó. Jiyeon nhìn Soyeon lò mò đi về phòng rồi thở dài.
Về phòng của mình, Soyeon liền nằm lên giường. Cô gác tay lên trán.
Mọi người biết hiện tại Soyeon như thế nào ko? Cô đang khóc đấy! Nhưng trên gương mặt xinh đẹp ấy lại không có lấy một giọt nước mắt nào. m.n biết vì sao không?
Đơn giản vì cô không còn có mắt để khóc!
Soyeon pov
Thấy chưa, cuối cùng cũng có người sẽ đem lại hạnh phúc cho cậu!
End Soyeon pov.
*************************
Trong khi đó tại công ty CCM.
- em xem đi này! - Sunny chìa cái laptop ra cho Hyomin xem, trong đó là tin về cô và Xinbo.
- haiz... tại sao họ lại viết như thế chứ? Xinbo oppa với em chỉ bạn thôi! Em sẽ giải thích với họ. - sau khi đọc qua tin đó, Hyomin chán nản nói.
- Mà Xinbo oppa thích em sao? Vậy mà em không biết! - Hyomin ngớ người ra hỏi Sunny
- haiz... là em ngốc bẩm sinh hay ngốc có học tập mà em không biết chuyện đó! Cả công ty ai cũng biết Xinbo thích em đấy! - Sunny gõ nhẹ lên đầu Hyomin
- Á~, đau em! -Hyomin vờ ôm đầu than đau.
- Em chỉ xem Xinbo oppa như một người bạn, một người anh thôi! Với lại.... em vẫn còn yêu người đó. -Hyomin nói
- Là người mà em kể đó hả? Lỡ cô ấy không còn yêu em nữa thì sao? Unnie thấy Xinbo cũng được đấy chứ! Vừa đẹp trai lại còn hát hay và tốt bụng nữa chứ! - Sunny làm một tràng.
Hyomin không nói j, chỉ nhìn Sunny rồi cười trừ.
- Ah, mà người thiết kế đồ diễn cho em khi nào đến vậy? - Hyomin hỏi sang chuyện khác.
- ngày mai. Cô ấy đã thiết kế xong rồi, đó là một chiếc váy màu trắng đơn giản nhưng quý phái. Em mặc vô sẽ rất đẹp. Mai cô ấy sẽ đến để đo dáng cho em, cô ấy tên Park Jiyeon. -Sunny lật lật cuốn sổ của cô rồi nói với Hyomin.
- Vâng!!! -Hyomin đáp ngắn gọn.