Soyeon chợt cảm nhận có j ươn ướt chạm vào môi mình....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
- miệng em dính cafe này! -Qri lấy KHĂN GIẤY ƯỚT ( ai nghĩ Ri kiss So thì hố rùi nhá :"> "hố hố hố" =]]]]) lau cho Soyeon rồi cười.
Soyeon đỏ mặt
- Qri unnie kể đôi nét về mình đi! Sở thích chẳng hạn. -Soyeon nói sang chuyện khác
- uhm.... unnie thích những món đồ lấp lánh, đồ có họa tiết da báo,túi xách chanel bla bla ... Qri kể ra một tràng. Qri cảm thấy bất ngờ vì bình thường cô rất ít nói chuyện với người khác trừ những người cô thân.
Soyeon nghe Qri nói tủm tỉm cười trông đáng yêu vô cùng.
...
Hai người nói chuyện vui vẻ với nhau cả tiếng đồng hồ. Đến gần 7h thì Jiyeon gọi điện, Soyeon nói cô đang ở coffee house và Jiyeon nói là sẽ đến đón cô. Qri cùng Soyeon đứng đợi Jiyeon đến vì Qri ko muốn Soyeon fải đứng một mình...
- Jiyeon mà em gọi khi nãy là bạn em? -Qri dùng từ "bạn" thay vì "người yêu"
- vâng! Và cả Eun Jung. -Soyeon cười
- EunJung?!.... có fải là người đi với em hồi chiều? -Qri đã nhớ ra EunJung.
- vâng! Cô ấy là quản lý của em. -Soyeon nói
*bíp bíp* Jiyeon chạy xe lại nơi Soyeon đứng cùng một người lạ bóp kèn
- Sâu con ah~! =]]] Jiyeon gọi Soyeon bằng "Sâu con" - biệt danh của Soyeon khi ra ngoài.
- A! Jiyeon đến rồi, ... ah, cảm ơn Qri unnie vì đã mời em hôm nay! -Soyeon cười rồi cuối đầu chào Qri
- có j đâu^^!
Lúc này xe của Jiyeon đã đậu trước mặt của hai người.
Jiyeon bước xuống xe, lại chỗ Soyeon.
-Chúng ta đi thôi!....... ơ, chào cô. Cô là bạn của SY ah'? -Jiyeon nói rồi nhận ra hình như người đó đi chung vs Soyeon.
- vâng, chúng tôi là bạn. Tôi là Qri còn cô? -Qri nhìn Jiyeon cười
- tôi là Jiyeon, rất vui đc gặp. - Jiyeon cười tươi
- thôi trời tối rồi, Jiyeon đưa SY về đi, tôi cũng phải về rồi. -Qri
- à, vâng. Tôi xin phép. Jiyeon lịch sự
- Tạm biệt Qri unnie!.... Chúc unnie ngủ ngon!-Soyeon cười tươi với Qri.
- ừ, em cũng ngủ ngon! -Qri vẫy vẫy tay dù cô biết Soyeon ko nhìn thấy.