Chapter15; คนไม่มีสิทธิ์

833 10 1
                                    




เพล้งง!!




ทำไมกินไปตั้งหลายขวดแล้วมันยังไม่เมาสักทีวะ วันนี้อยากจะเมาให้มันเละไปข้างนึงเลย!!



จริงๆจองกุกไม่ใช่คนคอแข็งอย่างที่ใครๆคิดหรอก ปกติกระป๋องสองประป๋องเขาก็ต้องเมาแล้ว แต่นี่อะไร แค่เดินไปเข้าห้องน้ำยังเดินตรงเลย คงไม่ต้องพูดถึงเรื่องเมาไม่เมาแล้ว



ก็คนมันอยากเมา เมาให้ลืมหน้าบางคน บางคนที่ใจร้าย บางคนที่เย็นชา



เช้าวันจันทร์ ยุนกิตั้งใจว่าจะพูดกับจองกุก อยากเคลียร์ โทรไปหาก็ไม่รับ เคาะประตูที่หน้าห้องก็ไม่มีใครเดินออกมาเปิดประตูให้ จนเขาต้องท้อในตอนนั้น เขาเองก็ไม่รู้จริงๆว่าไปทำอะไรให้วะ อะไรต้องโกรธเขาถึงขนาดนั้น แล้วดูสิ เขาต่างหากที่ควรจะโกรธไม่ใช่จองกุก!!



แต่นี่กลับหายหน้าหายตาไปเลย คนมันก็เป็นห่วงเหมือนกันนะเว้ย!!



" อ้าว...มึง มานั่งทำไรตรงนี้คนเดียววะ " เจโฮปเดินเข้ามานั่งด้วยข้างๆยุนกิที่โรงอาหาร เพราะเห็นเขานั่งคนเดียวและชะเง้อมองตรงมาที่ประตูโรงเรียนอยู่นานสองนานแล้ว ไอ้คนเป็นเพื่อนก็อดสงสัยไม่ได้ ปกติเพื่อนเขามันจะไม่ทำแบบนี้ไง ป่านนี้ยุนกิคนเก่าคงไปสนามบาสแล้ว



" กูมารอคน " เขาตอบ




" ใครวะ "



" ..เอ้อ เดี๋ยวมึงก็รู้ " ยุนกิบอกไปแบบนั้น เขาไม่รู้หรอกว่าจองกุกจะมาโรงเรียนไหมวันนี้ แต่นี่มันวันจันทร์นะ มันต้องมาเรียนดิ

BRO or Boyfriend #KookGaWhere stories live. Discover now