" ครับผมชอบพี่ ชอบมานานแล้ว "
น้ำเสียงของคนที่เป็นรุ่นน้องหม่นลง
ชั่วขณะ สายตายังคงจดจ้องอยู่ที่ใบหน้าของคนตรงหน้า ไม่ได้ละสายตาไปไหน
"..." ยุนกิอึ้งในคำตอบที่จองกุกพูดออกมา เขาไม่คิดว่าจองกุกจะรู้สึกแบบนั้นกับเขา ความรู้สึกที่ทำให้เขาทำตัวไม่ถูก ไม่รู้ว่าตอนนี้ควรจะพูดอะไร สถานการณ์ตอนนี้มันชักจะอึดอัดเกินไปแล้ว
" ผมคิดว่าพี่ก็คงน่าจะรู้ ว่าสิ่งที่ผมทำไปทั้งหมด ผมไม่ได้ล้อเล่น "
" คือ... " คนตัวเล็กพูดอ้ำอึ้ง พยายามจะพูดให้อีกฝ่ายใจเย็นก่อน แล้วค่อยๆพูดกัน แต่ดูถ้าอีกฝ่านจะใจเย็นไม่ไหว
" พี่ไม่ต้องพูดอะไรหรอกครับ ผมมันก็แค่รู้สึกไปเองคนเดียวเท่านั้นเอง "
" ... "
" พี่จะกลับเลยไหมครับ "
-
มันอาจจะดูเป็นเรื่องยุ่งยากสำหรับยุนกิ เพราะเขาไม่เคยมีประสบการณ์ชายรักชายมาก่อน แถมเรื่องที่เกิดก็เกิดขึ้นกับตัวเขาและน้องเทค คนที่สนิทมาตั้งแต่ต้นเทอมถึงจะจบเทอม เขานับจองกุกเป็นน้องคนนหนึ่งของเขา ไม่เคยคิกเกินเลยไปมากกว่านั้น ถึงแม้ว่าบางที อาจจะหวั่นไหวไปบ้างก็เถอะ
หลายวันผ่านไป ยุนกิกับจองกุกก็ยังไม่ได้คุยกัน ต้องพูดว่า..จองกุกไม่คุยกับยุนกิต่างหาก เจอกันที่โรงเรียนก็หลบหน้าเขาตลอด เขาพยายามที่จะทัก แต่ก็โดนเมินกลับ ไม่รู้ว่ายังโกรธเขาอยู่อีกหรอ
โทรไปก็ไม่ยอมรับสาย เผลอๆ อาจจะรำคาญเขาเลยปิดเครื่องไปบ้างก็มี
" เออ ไอ้ก้า มึงกับน้องเขานี่ยังไงกันวะ " เจโฮปถามเมื่อเห็นเพื่อนของตัวเองเอาแต่นั่งจ้องโทรศัพท์มาตั้งแต่เช้า จนป่านนี้ก็ได้เวลาเข้าเรียนแล้ว
" ไม่รู้ว่ะ น้องเขาโกรธกู ยังไม่ยอมคุยกับกูเลยเนี่ย "
YOU ARE READING
BRO or Boyfriend #KookGa
Fanfictionเขาสองคนจะสามารถเลื่อนสถานะระหว่างพี่ชาย กลายเป็นแฟนกันได้หรือไม่