Hồi xửa hồi xưa có hai anh em nhà họ Cao tên là Tân và Lang. Hai anh em có đặc điễm là giống nhau như đúc đến cả người nhà cũng thường lầm lẩn. Gia đình khá giả, cha của Tân và Lang đả từng làm quan dưới triều vua Hùng ở Phong Châu.
Hai anh em thương nhau khắn khít không rời một bước. Nhưng khi gần đến tuổi thành niên thì cha mẹ của hai đứa lần lượt qua đời. Hai anh em được gởi gấm cho một đạo sỉ họ Lưu để được nuôi nấng cho đến nơi đến chốn. Họ Lưu là một bạn thân của gia đình họ Cao.
Nhà họ Lưu có một người con gái cùng lứa tuỗi với hai anh em Tân và Lang. Cả ba cùng chơi, cùng học với nhau và dần dần cô gái đâm ra yêu mến Tân, người anh vì tánh tình ôn hòa của chàng. Tân cũng đáp lại tình yêu đó. Tân vốn không muốn dấu diếm bất cứ điều gì với em mình nên ngay từ đầu đả thố lộ tất cả với Lang. Không những thế chàng còn dàn xếp để cho em mình được núp để chứng kiến những buỗi hẹn hò thầm kín giửa cô gái họ Lưu và mình, xem đó như là một điều dỉ nhiên để cho em mình chia xẻ những niềm vui với mình. Nhờ thế mà, núp trong bụi cây bên bờ ao, Lang đả chứng kiến lần đầu tiên khi anh mình ôm cô gái vào lòng mà hôn lên môi cô gái trong khi cô nàng run rẩy cố đẩy người tình ra, trước khi tùng phục và nhắm mắt để cho Tân nút lưỡi mình.
Một lần khác, Lang lại được anh cho phép nhìm trộm. Lần đó Tân ôm xiết cô gái và hôn nàng thật say đắm làm nàng quíu tay quíu chân. Lợi dụng tình huống Tân định đút tay vào áo nàng để mò vú nhưng cô gái quyết liệt giận dử làm Tân phải rối rít hối hận và tỏ vẻ buồn bả. Thấy vậy cô gái thương tình và sau một lúc đắn đo đả ngượng ngùng cho phép Tân đút tay vào xoa vú mình. Qua được rào cản đó rồi thì những lần sau, người con gái thích thú để cho người yêu của mình tự do bóp hai gò vú nỏn nà của mình.
Khi biết được tình cảm của con mình và Tân thì đạo sỉ họ Lưu cũng tán thành cuộc hôn nhân và đồng ý gả con mình cho Tân.
Đêm động phòng Tân lại cho phép em vào núp trong tủ áo trong phòng. Đêm đó Lang đả được chứng kiến tất cả và kỷ niệm tuyệt vời đó đả ghi sâu mãi mãi vào trí nhớ của chàng! Đêm đó Tân đả cố ý thắp một ngọn đèn cầy nhỏ ... chàng sững sờ nhìn vợ mình trong chiếc áo ngũ trắng làm nàng thẹn thùng nói :
- Tại sao chàng lại nhìn thiếp lạ lùng như vậy ?
- Tại vì nàng đẹp như tiên làm lòng tôi ngây ra !Nói xong Tân bước đến ôm vợ vào lòng rồi dịu dàng đặt nàng xuống giường, chàng âu yếm tháo mấy lớp áo ra để đôi vú trắng bóc hiện ra lồ lộ. Chàng ngây người ra nhìn vì tuy đả được bóp vú vài lần rồi nhưng chưa bao giờ chàng được chiêm ngưỡng chúng như đêm hôm nay. Chàng tự động cúi đầu xuống hôn núp vú đỏ hồng rồi bắt đầu nút vú làm người vợ cười rút rít vì bị nhột. Trong tủ áo, người em đổ mồ hôi và cảm thấy môi mình khô cằn ... sau một lút, người anh lột bỏ tất cả quần áo cưới của vợ, để lộ ra một mu lồn thật xinh xắn dể thương với chùm lông đen lưa thưa ... Cả hai vợ chồng đều hòan toàn thiếu kinh nghiệm trong lảnh vực tình dục nên cả hai lây hoay một lút lâu càng làm cho cả ba người, hai vợ chồng trẻ và người em núp trong tủ, tăng thêm cường độ kích thích ! Sau cùng, với bản năng thiên nhiên, người anh cũng đút được đầu con cu căn cứng của mình vào khe lồn của người vợ vẩn còn trinh trắng, và từ từ đút cu vào ... người con gái nhà họ Lưu nhăn mặt kêu đau nhưng vẩn khuyến khích chồng mình. Và rồi đột nhiên nàng nấc lên một tiếng thãm thiết ... tuy đau đớn đến ứa nước mắt nhưng nàng cũng sung sướng và hảnh diện đả trao cho chồng mình tiết trinh quý báu của người con gái. Người chồng cũng vui mừng hớn hở khi thấy máu trinh chảy ra ướt cả vãi giường. Chàng ôm vợ vào lòng rồi xuất tinh tràn trề trong khe lồn mới được khai thông. Trong tủ áo, người em bị kích thích quá mức nên cũng đả móc cu mình ra mà thủ dâm trong khi nhìn trộm anh mình phá trinh vợ. Chàng không dám cử động mạnh sợ người chị dâu nghe thấy nên phải rất thận trọng, và cũng vì sự thận trọng đó mà chàng bị dục tình dồn ép đến điễm cực kỳ. Khi người anh xuất khí vào lồn vợ thì Lang cũng cắn răng bóp chặt con cu mình trong tay trong khi con cu run rẩy để trào ra tinh khí dẩy đầy ... Đêm đó cả ba người đều không ngũ bao nhiêu, hai vợ chồng Tân thích thú khám phá ra tình dục nên không ngừng làm tình với nhau suốt đêm còn Lang thì cũng thủ dâm mấy lần liên tiếp.
Tình anh em khắn khít làm cho Tân còn muốn đi xa hơn nửa, vì chàng hạnh phúc vô bờ trong tình dục nên chàng muốn cho em mình được đụ vợ mình một lần cho biết. Lang mừng rở chấp nhận. Khi Tân nói rỏ cho vợ nghe thì người vợ e ngại nhưng rồi sau cùng nàng cũng nói :
- Thiếp biết chàng rất yêu mến em mình nên mới có ý nghỉ đó, thật là hiếm có ! thiếp là vợ chàng thì sẻ làm những gì mà chàng yêu thích mong muốn, miễn chàng vui là thiếp vui ! Nhưng thiếp ra điều kiện : thiếp muốn chàng có mặt khi em chàng đụ thiếp, như vậy mọi chuyện mới rỏ ràng hơn giửa hai vợ chồng mình.