《15》- Sticky Tape Kiss

190 60 70
                                    

So what do you think of Danika's Media?.. Does it suits her? By the way guys Important note at the end👇👇Please read.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

"Ash you freaking Devil!!! Lower the speed!! Damn it!! Stop!!!" -I shouted as far as my lungs can go.

"Better beg for more." -he casually said.

I was holding tightly on my chair. Afraid that I might jump off this hell of a car.

Ba't ba kasi ang tigas ng ulo nitong si Ash?

"Don't be a show off!!" -I yell at him but he just ignore me.

Curse him to a painful death!

"Bastard I said stop the car!!!" -Sigaw ko ulit pero hindi parin siya umimik at nakatuon lang sa daan ang attention niya.

Di ba siya natatakot? Hello? Ang bilis bilis na ng pagpapaandar niya!!

Mas binilisan naman niya ito ng tinitingnan niya ang side mirror.

Tumingin naman ako sa likod para malaman kung ano ang nakakuha ng attention niya at biglang nanigas.

"Who are they?" -I asked him.

There is a violet car chasing our speed. And there is a guy wearing a mask sitting on the window and he is aiming his gun at us.

I quickly turn around and fear covered my face.

Someone is chasing us!! With a Gun!! A gun!!!!!

   
"WHO ARE THEY?!" -sigaw ko at sinamaan siya ng tingin.

Lumingon naman siya sakin at pinindot ang isang button ng kotse niya kung saan ay nagsalita ito.

"AutoDriver Activated"

 
What the hell?

 
"On High Speed Mode"

 
"HIGH SPEED?! are you nuts??!!" -sigaw ko sa kanya. Hindi naman ulit ako pinansin nito at may hinanap lang sa kotse niya.

May kinuha siya sa kung saan man yun at tumingin sakin gamit ang iritado niyang mukha.

"Shut your mouth." -he commanded.

"And why on earth would I--- hhmmppff--"

Bigla siyang may isinangal na handkerchief sa bibig ko at tinabonan ito gamit ang sticky tape.

A Love For A MafiaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon