Paunang Sulat (Pakibasa Please!)

33 1 0
                                    

~~~~~

Hi guys! :D ..

Alam ko namang konti pa lang yung nakabasa ng Trained To Be a Guardian na sinulat ko sa dati kong account (na sa kasamaang palad ay nakalimutan ko ang password at di ko na mabuksan ulit T_T ang talino ko kasi eh ni-log out ko pa, naglaho tuloy!). Uulitin ko po yung kwentong yun dito sa bago kong account, siguro may madadagdag or may konting revision na magaganap pero sure naman akong gano'n pa rin ang magiging flow ng story.. :D .. Basta may echos na manyayari.. haha! hirap ipaliwanag.. habang sinusulat ko kasi ulit may bagong ideya na nag-f-flow sa utak ko.. ma-echos siya na magulo.. but I try my best para maayos ko 'tong gusot na 'to.. XD .. haha!

Kung ano ang natapos ko do'n ay matutuloy ko na po dito, though uulitin ko po yung story mula sa umpisa. hirap kasi kapag kung san naputol do'n ako magdadagdag, di siya cool tingnan baka mas lalong gumulo.. so, ulitin ko na lang siya mula umpisa since plano kong baguhin ng konti lang naman yung wento.

Trip na trip ko po ang story na 'to pero ewan ko lang kung magugustuhan niyo.. XD .. trip ko siya in a way na sobrang natutuwa ako habang sinusulat ko siya.. feeling ko ang ganda ng takbo ng wento (maganda nga ba? XD). kaya nga lang panira talaga yung utak ko kasi nakalimutan ko yung password ko. ansaya lang! umabot na yata sa limit yung capacity ng utak ko.. XD .. well, well adjust adjust din 'pag may time.

Well, maraming salamat po sa magbabasa, nagbabasa at patuloy na babasa sa story kong ito.. nawa'y ma-appreciate niyo ang kinaya ng utak kong malawak man ang nararating matino pa rin ang may-ari. well, well I admit na wala 'to sa kalingkingan ng mga stories na nababasa niyo dahil isa lamang akong hamak na taong walang magawa sa mundo at naisipang gumawa ng wento pawang kathang isip lamang at puro ka-echosan (at ewan ko kung may wenta XD).. well, appreciation lang naman po ang kailangan ng inyong lingkod waley ng iba. XD .. itong wentong talagang ito ay inspired ng aking favorite author na si purpleyhan, hoo! salute! laki ng respeto ko dito! super galing niyang magsulat ng fantasy stories, na talaga namang naghatid ng matinding kilabot sa aking buong katauhan at halos lumuwa ang mata ko kapag intense na ang labanan.. haha! ang astig niyang author! the best!

Shout out din po pala kay TeddyMumu, thank you sa patuloy na pag-support sa story ko. ikaw yung first ever reader na nag-comment at naka-appreciate sa Trained to be a Guardian.. MARAMING MARAMING SALAMAT and sorry for the long wait.. XD ..

Anyway, masyado na kong madaming nasabing kung ano-ano na wala namang koneksyon sa wentong 'to.. XD .. tama na ang satsat, simulan na ang adventure! okay, guys! let's go to my own world, the world of my character Yanderie Cassiopeia, and to the world called Xapricia, and to Graevill City where the story begins.

Come with me, nakama! Let's discover the world that's full of mystery(huwatt?! XD)! :D ..

Thank you guys! GOD BLESS! :D ..

TRAINED TO BE A GUARDIAN [THE REAL STORY]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon