Soái ca nhà Ân Tầm

18.5K 221 73
                                    

Các nam thần nhà má Tầm hôm nay sẽ lên sàn cùng với hình ảnh một số loài hoa đặc trưng xuất hiện trong các tác phẩm của má <3

NAM THẦN NHÀ ÂN TẦM <3

1. Lôi Dận
- Tuổi: 32
- Nghề nghiệp: tổng giám đốc Lôi Thị, lão đại tổ chức hắc đạo "Ảnh"
2. Hoắc Thiên Kình
- Tuổi: 31
- Nghề nghiệp: Tổng giám đốc của Hoắc Thị và chủ tịch của Tả Thị
3. Louis Thương Nghiêu
- Tuổi: 34
- Nghề nghiệp: tổng giám đốc tập đoàn RM, boss tập đoàn WORLD
4. Lệ Minh Vũ
- Tuổi: 32
- Nghề nghiệp: là nghị sĩ trẻ tuổi nhất, có tiền đồ nhất trong quốc hội, sau này người ta hay gọi là bộ trưởng Lệ
5. Giang Mạc Viễn.
- Tuổi: tầm 31 - 32
- Nghề nghiệp: CEO thần bí của Tiêu Duy Quốc Tế, tổng giám đốc tập đoàn Thần Viễn
6. Niên Bách Ngạn
- Tuổi: 36
- Nghề nghiệp: Làm từ công nhân cắt mài kim cương lên tới tổng giám đốc tập đoàn Tinh Thạch.
7. Phí Dạ
- Tuổi: 33 tuổi
- Nghề nghiệp: thân cận của Lôi Dận
8. Thịnh Thiên Vỹ
- Tuổi: 35
- Nghề nghiệp: chủ tịch tập đoàn Viễn Thăng
9. Kỳ Ưng Diêm
- Tuổi: 31
- Nghề nghiệp: luật sư danh tiếng lẫy lừng, từng đấu trên pháp đình với Lạc Tranh, luật sư đại diện đảm nhận pháp vụ cho Hoắc thị và Lôi thị, từng tiếp nhận vụ kiện liên quan đến Úc Noãn Tâm, vụ kiện liên quan đến Niên Bách Ngạn
10. Lục Bắc Thần
- Tuổi: 31 tuổi
- Nghề nghiệp: vừa là tiến sỹ vừa là giáo sư, là nam thần có giá cao hiếm gặp trong giới pháp y.

MÙI HƯƠNG ĐẶC TRƯNG CÁC SOÁI CA NHÀ TẦM <3

- Hoắc Thiên Kình là mùi long đản hương (truyện Bảy Ngày Ân Ái)
- Louis Thương Nghiêu là mùi hoắc hương (truyện Dụ Tình)
- Lôi Dận là mùi xạ hương (truyện Trò Chơi Nguy Hiểm)
- Lệ Minh Vũ là mùi hổ phách (truyện Hào Môn Kinh Mộng I)
- Giang Mạc Viễn là mùi xạ hương (truyện Hào Môn Kinh Mộng II)
- Niên Bách Ngạn là mùi gỗ mộc (truyện Hào Môn Kinh Mộng III)
- Lục Bắc Thần là mùi thuốc diệt khuẩn (truyện Bảy năm vẫn ngoảnh về phương Bắc)
- Louis Liệt là mùi mộc hương (truyện Dụ Tình)
- Hách Liên Ngự Thuấn là mùi xạ hương (truyện Đại Hoàn Dư)
- Niếp Ngân là mùi xạ hương (truyện Niếp Môn)
- Hoàng Phủ Ngạn Tước là mùi long đản hương (truyện Gặp Gỡ Nhân Vật Lớn Hàng Tỷ)
- Cung Quý Dương là mùi xạ hương (truyện Đăng Ký Kết Hôn trễ)
- Lãnh Thiên Dục là mùi mùi xạ hương (truyện Giao Dịch Đánh Mất Trái Tim Của Trùm Xã Hội Đen)
- Lăng Thiếu Đường là mùi xạ hương (truyện Vợ Yêu Xinh Đẹp Của Tổng Giám Đốc Tàn Ác)
NHỮNG LOÀI HOA ĐẶC TRƯNG XUẤT HIỆN TRONG CÁC TÁC PHẨM CỦA TẦM <3 <3 <3

1. Hoa tuyết cầu ( Hào môn kinh mộng III)
"Một đóa hoa tuyết cầu lung lay chực rớt xuống, một cơn gió thổi qua khiến nó rơi vào lòng Tố Diệp, mấy cánh hoa bay ra xa làm ánh mắt cô mê đắm. Cô ngắm nhìn đóa tuyết cầu trong trắng thanh khiết trong tay mình, hương hoa như tràn vào lòng người, không hiểu sao trái tim cũng trở nên yên bình."
2. Hoa ngọc lan (Bảy năm vẫn ngoảnh về phương Bắc)
"Cô không dám mong ước xa xôi nhưng vẫn ngắt một bông ngọc lan, nhẹ nhàng cài bên tai. Cơn gió khẽ thổi qua, giữa mái tóc lưu lại hương thơm dìu dịu."
3. Hoa sen Tịnh Đế (Trò chơi nguy hiểm)
"Trong số hàng ngàn vạn loài sen, loài sen này là trân phẩm quý hiếm vô cùng. Hai bông hoa trên một đài sen, dễ dàng tạo nên một hình ảnh hết sức kỳ diệu. Từ cổ chí kim, đối với tất cả mọi người, hoa sen Tịnh Đế biểu trưng cho sự cát tường, dấu hiệu vui mừng, thiện lương, hóa thân của sự xinh đẹp. Trong các loài sen khác, sen Tịnh Đế được coi như là thể biến dị di truyền. Trên thực tế, nó chỉ có hai hoa, các hoa này trên cùng một đài sen nở ra hai bên. Vì vậy, có người cũng gọi là nó là loài hoa của tình yêu vợ chồng."
4. Hoa anh túc (Dụ tình)
Từ khi bước chân vào nghề tới nay, Lạc Tranh chưa từng biết đến thua kiện là gì, bởi vậy được người trong ngành gọi là "Hoa anh túc độc."
5. Hoa súng tím (Hào môn kinh mộng III)
"Chủ cửa hàng hỏi anh muốn lấy hoa gì. Nghĩ một lúc rất lâu anh chỉ biết đáp lại một câu: Độc đáo một chút!
Cuối cùng người chủ cửa hàng đưa cho anh một bó hoa súng tím rất to.
Và thế là, khi Tố Diệp ôm bó hoa tím ấy trong màn đêm, nhìn anh nở nụ cười tươi như hoa, anh cảm thấy bốn chữ “nữ nhân như hoa” tặng cho Tố Diệp là thích hợp nhất. Tố Diệp ôm bó hoa vui vẻ đến thế, đôi mắt xinh đẹp lấp lánh như sao trời, e thẹn nhào vào lòng anh, hương hoa mê người."
6. Hoa nhài (Hào môn kinh mộng III)-ý nghĩa: 'em thuộc về anh' (Biểu trưng cho tình yêu đơn phương của anh Kỷ <3)
"Tố Diệp vừa bước vào phòng làm việc, hương hoa nhẹ nhàng đã thấm tận tâm can. Cô nhìn thấy ngay gần đó ngập tràn hoa nhài. Hoa được rút cành cắt lá, bó lại thành một màu trắng thuần khiết chói mắt, được trợ lý Lý Thánh Đản của cô đặt ngay ngắn trên bàn làm việc. Những bông hoa trắng tinh xen giữa những chiếc lá xanh mướt, trong khung cảnh nắng nóng khiến người ta phải sốt ruột thế này, lại có thể giúp tâm hồn thoải mái."
7. Hoa oải hương -huân y thảo (trò chơi nguy hiểm)
"Cả biển hoa oải hương bị gió thổi lung lay, càng làm cho hương hoa thêm nồng đậm, ngọt ngào.
Cách đó không xa, trong cánh đồng hoa, bỗng nhiên xuất hiện một cô gái. Cô mặc một chiếc váy trắng đi xuyên qua cánh đồng, cảnh tượng này đẹp như một bức tranh vậy. Sắc tím miên man vây lấy cô, hương hoa thơm mát vương vấn lên làn váy cô. Trong tay cô còn có chiếc ô hồng, càng khiến cô thêm phần mộng ảo."
8. Hao bỉ ngạn - Mạn đà la (Dụ tình)
Lạc Tranh đi về phía Louis Thương Nghiêu, chủ động ôm hắn sau đó còn bạo gan hôn lên môi hắn, "Làm sao đây? Người ta nói em là hoa anh túc độc, em lại cảm thấy danh hiệu này phải để cho anh mới đúng. Ở gần anh quá lại khiến em sợ hãi vì không có cách nào thoát ra, xa anh rồi lại thấy nhớ..."
Những lời của nàng khiến cho Louis Thương Nghiêu hài lòng cong môi cười, "Sai rồi, anh không phải hoa anh túc, mà là mạn đà la (còn gọi là hoa bỉ ngạn)."
9. Hoa rum trắng (Hào môn kinh mộng III)
"Dưới tấm ảnh đã có một bó hoa rum, yên lặng nằm đó, giống như nó đang lặng lẽ nở rộ dưới vòng ôm của Tố Thu vậy. Nụ hoa bị nắng chiếu vào đã hơi ngả vàng. Viền cánh hoa cũng đã có mùi héo úa. Chỉ có điều, từ mức độ bó hoa tinh tế, không khó nhận ra tấm lòng của người thăm viếng.
Người biết mẹ thích hoa rum, ngoài cô ra, chỉ còn ông ấy."
10. Hoa tương tư (Dụ tình)
"Anh vốn muốn dùng hoa hồng cùng hoa bách hợp nhưng lại sợ em không thích ứng được. Nghĩ đi nghĩ lại mới quyết định dùng hoa tương tư này. Trong hơn 2000 loài, nó là loại duy nhất khiến em không bị kích ứng." Louis Thương Nghiêu dịu dàng lên tiếng, lại thấy đôi mắt đẹp của Lạc Tranh sáng lên khiến hắn cũng cảm thấy cực kỳ hạnh phúc.
11. Hoa bách hợp (Dụ tình)
Một sợi dây chuyền tinh xảo với mặt là một bông hoa bách hợp bằng đá quý hiện ra sáng chói trước mặt khiến mọi người lóa mắt. Sợi dây chuyền này cho dù ở bất kỳ thời đại nào cũng vẫn có thể nhận ra giá trị cực đại của nó. Đóa hoa bách hợp long lanh trước mặt khiến Beauchery Louis kinh hãi, ông ta quên mất việc xem xét tập tài liệu mà run run cầm lấy sợi dây chuyền hoa bách hợp, miệng không ngừng lẩm bẩm, "Sao có thể như vậy? Sao có thể...."
12. Hoa cúc (nhỏ) trắng - (Hào môn kinh mộng III)
“À, hai ngày nay hoa đổi sang cúc trắng cũng là do chồng cô dặn trước.” Người quản gia tươi cười, chỉ vào những bông cúc tinh khiết trên bàn: “Anh ấy có hỏi khách sạn mùa này còn hoa gì vẫn nở, sau khi nghe nói có cúc trắng đã đặt cho cô không ít.”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 17, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Các nam thần nhà Ân Tầm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ