Giới thiệu

800 31 4
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Threeshot: Người Yêu Cũ


Author: Mina

Pairing: YoonYul

Raiting: PG13

Sunnmary:


Chúng ta từng bên nhau cùng trải qua những chuyện buồn vui trong cuộc sống, cũng từng có những giây phút thật hạnh phúc và những lúc giận dỗi cãi vã, cũng hẹn hò như bao cặp đôi khác. Đáng tiếc, cuối cùng vẫn không tránh được hai chữ "chia tay", thiếu đi một thứ gọi là duyên phận. 10 năm gặp lại chỉ có thể nhói trong lòng với quan hệ "người yêu cũ." Sợi chỉ hồng đã đứt, liệu có thể nối lại được không? Thanh xuân năm ấy không thể trở lại nhưng tình yêu ấy sẽ trở lại chứ?


________


"Năm 17 tuổi, một câu chia tay của của em làm toàn bộ thế giới trong tôi sụp đổ nhưng vẫn phải điềm tĩnh nói một chữ "Ừ". Tôi đồng ý không phải vì tôi hết yêu em mà tôi biết đoạn tình cảm này sớm muộn cũng kết thúc. Chẳng phải người ta nói, khi yêu thì cần phải có sự đồng ý của 2 người nhưng chia tay chỉ cần một người nói là đủ sao. Bởi vậy, cho dù tôi không muốn chia tay thì cũng chẳng giữ được em bên mình. Vì thế, tôi liền nhẹ nhàng đáp ứng để em có thể thoải mái bước đi và ấn tượng tốt về tôi hơn là khiến em khó xử, ấn tượng xấu về tôi. Chia tay em, 10 năm qua, tôi gặp gỡ nhiều người cũng hẹn hò qua vài người nhưng tất cả họ đều mang dáng dấp của em, không một ai khiến tôi quên em được. Mặc dù, em không phải mối tình đầu của tôi nhưng lại là người tôi yêu sâu đậm nhất trong cuộc đời này. Có lẽ giống như một câu nói trong cuốn tiểu thuyết tôi từng đọc, trái tim con người giống như một căn phòng, chỉ có một chìa khóa, chìa khóa ấy nằm trong tay người bạn yêu. Nếu người đó không tới thì căn phòng của bạn mãi mãi  trống rỗng. Em chính là người duy nhất nắm giữ chìa khóa mở cánh cửa trái tim tôi. 10 năm gặp lại, 3 chữ "người yêu cũ" làm tôi vừa đau vừa khổ sở. Kwon Yuri, liệu em sẽ quay lại mở căn phòng trống rỗng nơi trái tim tôi mà em đã bỏ bụi từ 10 năm trước không?" Yoona.


"Yêu phải gặp đúng người mới hạnh phúc. Có lẽ bởi vậy trước lời cầu hôn của bạn trai liền khiến tôi thay vì hạnh phúc liền thấy hoảng hốt, thay vì nói câu "em đồng ý" lại nói "em xin lỗi, chúng ta chia tay đi". Tôi trở về nước với tâm trạng trống rỗng, cảm giác như bản thân không tìm đâu ra điểm tựa. Là vì điều gì? Đối với tình yêu, tôi không dám yêu quá sâu vì sợ tổn thương. Đối với hôn nhân, tôi không dám tiến tới vì sợ đổ vỡ. Chính vì vậy mà tôi vô tình gây ra tổn thương cho những ai yêu tôi. Điều mà tôi không ngờ được là tôi lại gặp lại cô ấy, từng là bạn thân cũng từng là người yêu của tôi. 10 năm gặp lại, bỗng nhiên nhiều cảm xúc bị lãng quên ùa về. Tôi nên gọi mối quan hệ sau khi gặp lại là gì đây? Bạn cũ hay người yêu cũ?" Yuri.


_________


10 năm trước, bọn họ 17 tuổi vẫn còn đến trường với tình yêu non nớt của thưở thiếu thời.

10 năm sau, bọn họ đều trưởng thành trở thành những cô gái bước ra ngoài xã hội với công việc ổn định. 

Một người là luật sư chuyên giải quyết các vụ ly hôn.

Một người làm bên công ty tổ chức hôn lễ, chuyên thiết kế hội trường lễ cưới, tác thành cho các cặp đôi. 

Bọn họ từng yêu nhau nhưng cũng từng chia tay. 

Sau 10 năm, cả hai vẫn độc thân. Liệu họ sẽ quay về bên nhau hay vẫn mãi là chỉ là "người yêu cũ" của nhau mà thôi?

______

P/s: Fic chỉ có 3 chap nên chỉ trong tuần sau là hoàn thôi nhé.^^


[Threeshot] Người yêu cũ | YoonYul | EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ