Chap 2: Gặp gỡ.
Giọng nói của của Taeyeon và Jessica kéo Yoona về với thực tại, cô gắng mỉm cười đè nén cảm xúc trong lòng nhìn Yuri nhẹ giọng nói.
"Cậu dạo này thế nào?"
"Yoona hả? Ừm còn hai cậu là... Là lớp trưởng Kim và Jessica phải không?"
Yuri không khỏi kinh ngạc khi thấy ba người trước mặt. Đối với Yoona không hiểu sao lâu như vậy rồi nhưng vừa gặp cô ngay lập tức liền nhận ra còn Taeyeon và Jessica thì phải mất một lúc cô mới nhớ ra tên của họ. Khó trách cô được, cũng 10 năm rồi. Thời gian khiến cho vẻ ngoài của mỗi người cũng thay đổi ít nhiều, thật không ngờ bọn họ lại có cuộc hội ngộ bất ngờ tại nơi này. Nhìn đến Yoona, trong lòng Yuri liền có chút phức tạp. Yoona không chỉ từng là bạn học của cô mà còn là người yêu cũ nữa. Cứ ngỡ cả đời này sẽ chẳng còn gặp lại nhưng không ngờ bọn họ sau 10 năm lại tình cờ gặp gỡ. Nhân duyên của con người thật kỳ diệu. Yoona giờ nhìn rất khác so với ngày trước. Cô ấy từ một học sinh với vẻ ngoài bất cần có phần nổi loạn giờ đã lột xác thành một người mang đầy vẻ nghiêm túc, lạnh lùng trầm mặc tỏa ra khí chất của bậc tinh anh trong xã hội. Quả thật làm cô rất bất ngờ cũng thấy mừng cho cô ấy.
Giọng nói mang theo sự ngạc nhiên cùng vẻ mặt mờ mịt cố nhớ tên mọi người của Yuri làm Yoona tựa như bị nhấn vào bể băng. 10 năm nhưng những ký ức của cô về Yuri vẫn như mới ngày hôm thôi còn Yuri dường như không phải vậy. Có lẽ, cô ấy đã sớm quên cô rồi. Rõ ràng đã chuẩn bị tinh thần từ lâu nhưng sao tim vẫn đau như vậy? Yoona cười khổ nghĩ trong lòng. Yuri bây giờ so với ký ức của cô xinh đẹp và thu hút hơn rất nhiều. Năm tháng trôi qua càng làm cô ấy trở thành một người phụ nữ đầy lôi cuốn và thành thục.
"Sao cậu lại ở đây? Cậu về nước khi nào vậy? Bạn cũ mà phải một lúc cậu mới nhận ra bọn mình. Buồn quá nha." Taeyeon liếc thấy đôi mắt ảm đạm của Yoona liền thấy đau lòng thay cho cô bạn thân của cô. Vì vậy, vội xen vào nhìn Yuri mỉm cười giả vờ trách cứ.
"Xin lỗi. Các cậu thông cảm nha. Trí nhớ của mình không được tốt, phải nghĩ một lúc mới nhớ lại được. Thậm chí có nhiều chuyện mình gần như không còn nhớ rõ. Mình về nước được gần 1 năm rồi." Yuri hướng Taeyeon mỉm cười gượng áy náy đáp. 10 năm trước, cô có một cuộc phẫu thuật máu tụ trong đầu vì sự cố tai nạn khi nhỏ. Chính vì thế mà khiến cho cô bị để lại một vài di chứng là không thể nhớ một số chuyện thêm thời gian bào mòn làm cô quên đi nhiều ký ức mà bản thân từng trải qua. Tuy vậy chỉ cần cô cố nhớ hay có ai gợi ý thì cô vẫn có thể nhớ ra được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Threeshot] Người yêu cũ | YoonYul | End
FanfictionChúng ta đã chia tay từ lâu, tưởng rằng chẳng còn gặp nhau được nữa nhưng sau 10 năm chúng ta lại tình cờ gặp gỡ. Đáng tiếc, chúng ta chỉ là người yêu cũ của nhau. Sợi chỉ hồng nhân duyên đã đứt. Liệu có thể nối lại?