Chap 3.1: Bắt đầu hay kết thúc.
"Cái tên lùn kia, cậu nghe tin lá cải này ở đâu đó? Yuri xinh đẹp của mình kết hôn từ khi nào mà người bạn là mình đây lại không biết. Mình cũng mong được vậy lắm nhưng đáng tiếc Yuri vẫn đang trong giai đoạn độc thân. Còn nữa, Yuri căn bản là không ở Anh, trước giờ cậu ấy vẫn sống ở Nhật mới chuyển về Hàn gần 1 năm nay thôi và đang là mỹ nhân được theo đuổi nhiều nhất trong công ty mình đấy. Rùa vàng của công ty mình đó." Sooyoung vẫn luôn im lặng, nghe Taeyeon nói vậy liền đá Taeyeon một cái rồi nói. Sau đó mỉm cười cảm thán ôm lấy vai Yuri chẹp miệng ca cẩm:
"Yul à Yul cậu ăn ở thế nào để bị tung tin có chồng con thế kia? Thời gian tới, mình sẽ giảm bớt công việc cho cậu để cậu đi xem mắt mấy người mình và Hyoyeon giới thiệu nha. Gần 30 tuổi rồi đừng có cắm đầu vào công việc mãi thế. Không lẽ cậu chần chừ không muốn nhận lời ai trong gần 1 năm nay là chờ đến ngày hẹn để kết hôn cùng anh Minho sao? Mình chẳng hiểu nổi cậu luôn, rõ ràng là hẹn hò 3 năm đến giây phút cuối cùng khi anh ấy cầu hôn cậu thay vì nói từ chối hay đồng ý cậu lại nói chia tay rồi sau đó chạy về Hàn."
Là bạn bè cũng là đồng nghiệp nên Sooyoung luôn cảm thấy lo lắng cho chuyện tình cảm của Yuri. Cô và Yuri quen nhau qua Hyoyeon khi cô sang Nhật để học khóa đào tạo chuyên ngành trong vòng 6 tháng do nhà trường để cử nhờ đó mà quen nhau rồi trở lên thân thiết, luôn giữ liên lạc ngay cả khi cô đã về nước cho đến lúc cô mở công ty. Yuri luôn sống khá trầm nên khiến cô và Hyoyeon khá là lo lắng, cứ nghĩ chuyện tình của đôi kim đồng ngọc nữ là Yuri và Minho sẽ có cái kết đẹp viên mãn nhưng không ngờ ngay giây phút quan trọng thì Yuri lại lựa chọn chia tay điều mà ai cũng không ngờ tới. Thậm chí còn từ bỏ công việc tốt ở công ty danh tiếng bên Nhật để về nước gia nhập vào một công ty bậc trung như công ty cô.
"Cậu và Hyoyeon không thấy chán khi suốt ngày lảm nhảm chuyện coi mắt với mình sao? Mình sẽ không quay lại với anh Minho. Đến ngày hẹn cứ lôi đại cậu ra nói cậu là người yêu của mình. Chúng ta tình cảm mưa dầm thấm lâu phát triển thành quan hệ yêu đương là được." Yuri xoa huyệt thái dương tùy ý đáp, cô có chút đau đầu với Sooyoung. Mỗi ngày tới công ty cô không bị Sooyoung thì cũng bị Hyoyeon lải nhải chuyện coi mắt khiến cô dần nảy sinh phản xạ tự nhiên là bỏ chạy mỗi khi thấy người bạn này của cô xuất hiện trong tầm mắt. Nhớ tới Minho làm cô không khỏi cười khổ trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Threeshot] Người yêu cũ | YoonYul | End
FanfictionChúng ta đã chia tay từ lâu, tưởng rằng chẳng còn gặp nhau được nữa nhưng sau 10 năm chúng ta lại tình cờ gặp gỡ. Đáng tiếc, chúng ta chỉ là người yêu cũ của nhau. Sợi chỉ hồng nhân duyên đã đứt. Liệu có thể nối lại?