Chapter 3

66 1 1
                                    

Chapter 3

"Uala LhAn, muZstaH?". Nagcomment din ako sa profile niya. Haha Jeje

"Ok lang, muzta?". Ang bilis niya magreply ha. :"> Mas jeje kasi ako kesa sa kanya.

"Owkeii lhaN din, MgAnDa pUa DiN hAkhAk".

"Haha. May bf ka pa bah?". Sabi ni Jenson. Nagulat ako. Ang tapang naman nito magtanong. Pero kinikilig na din ako Hahahahaha weeeeeeee :">

"Uala nUh, siNgLe acKoo". 

"Talaga? Single din ako." Sabi niya. So anong pinapahiwatig mo? Errrr anu ba to? Kilig na kilig ako ang sakit na ng panga ko sa sobrang tuwa. Woooh!

"gAnuN vBah? eDii teo nHa LhAn? aHiHiHi". Wow huh? Ang landi ko huh! HAHAHA. Eh bakit ko ba sinabi 'yun? Delete ko kaya? Pero wala na huli na, nakapagreply na siya.

"Haha". Aw haha lang reply niya? Anu ba yan Huhu Y.Y nakakahiya tuloy. :(( Hindi na ako nagreple sa kanya. Anu ba naman kasi 'yan eh. nakakahiya talaga.

Pero ngcomment siya ulit. 'Pwede ko bah makuha number moh?". Weh? kukunin niya? Haha. Eh natuwa ako bigla, di ko na alam kung anu na emotion ko eh.

"0906847****" Nagcomment back ako sa kanya. Eh grabe nilagay ko pa talaga sa profile niya huh?

"Cge text kita now na" Kinuha ko agad cellphone ko. Ayun nagtext na siya. So text naman kami ngayon.

"Hello ganda". Smart siya? Eh Globe user ako eh, buti na lang may extra load ako.

"Nye. sMart cKa pLa. wAlA ko pAntExt ehH". Nalungkot naman ako. Anu ba 'yan kung kelan naman makakapagtext na kami... Haaaay :(

"Te kain na tayo!" Sigaw ni Cherry.

"Kain nanaman? Gutom ka ba?" Tumingin ako sa watch ko. Huweeeeh? 8pm na? Bilis ng oras huh.

"Tanga ka ba? Anung oras na oh!"

"Utot mo! Hindi pa ko nagugutom, ikaw na lang kumain". Diet ako eh.

"Tara na ateeee huhuhu" Arte ni Cherry.

"Cge na nga, maghain ka na"

Pagkatapos ko kumain ay tinignan ko agad ang cellphone ko. May unknown number na nagtext. Globe ito kaya nireplyan ko. Hmmm sino kaya to? Baka may nakakita ng number ko nung nagcomment ako sa profile ni Jenson.

"Hello ulit". Text nun.

"SiNo cKa?" Repy ko.

"Jenson toh". Reply niya. Huweeeh? Aheehee Globe na siya. :">

"Oh, kAniNonG nUmbEr yAn?"

"Bumili ako sim card, Globe ka kasi eh. May libreng tawag pwede kita tawagan?" Ehhh bumili pa siya sim para sa akin? Aaah I'm melting! Haha! Wew grabe na this!

"Aryt".

Maya maya onti nagring na ang phone ko. Hindi pa ata tumutugtog ay sinagot ko na. Hehe excited te?

"Hello" Sabi ko. Ginandahan ko pa boses ko, pangtel.operator. Haha

"Hello" Sabi niya. Hindi masyadong manly yung boses niya. Hindi malalim, hindi rin matinis, sakto lang.

"Ahhm..." Awkward, wala akong masabi.

"Haha" sabay kaming tumawa. Eh natatawa ulit ako.

"Hahaha" sabay nanaman kami.

"Haha anu ba yan, gaya gaya ka naman!" Sabi ko, ginandahan ko pa din boses ko. Ang landi.

"Haha hindi ah!". Sabi niya. 'Yung ngiti ko abot na hanggang bumbunan! Wala akong masabi. Speechless ako sa kilig :">

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 18, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I'm Forever in Love with You (True Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon