Itong storyang ito ay hango sa aking buhay...
Subay-bayan nyo po itong makabuluhang kwentong gagawin ko.
Puro po ito "WRONG GRAMMARS" at mga "TYPOS"
--------------------
"Babalik ka ba para sa akin???",tanong ko sa kanya habang kaharap sya at pareho kaming umiiyak.
Nasa ilalim kami ng puno ng mangga sa gilid ng field ng school.
"Oo pangako ko iyan"...,tugon nya naman sa tanong ko habang umiiyak rin...
"PANGAKO MO IYAN AHHH....",sana tuparin nya iyon at huwag mawala sa isipan nya.
"OO PROMISE".....,hayyy....kahit papaano ay gumaan ang loob ko sa sinabi nya sa akin na PROMISE.
"AT WAG NA WAG MO RIN AKONG KALIMUTAN",pahabol ko sa kanya at pareho kaming nagyakapan sa isa't isa na wari'y ayaw na namin bumitaw.
LALAINE!!!!!.....halikana na AALIS NA TAYO!!!!!,sigaw ng mommy ni Lalaine malapit sa pinto principal's office.
OPO MOM PAPUNTA NA!!!!!,humiwalay na sya sa pagkakayakap sa akin pagkatapos nya sabihin iyon.
"Hironeon Felixc Antonio"...yang pangalan mong kakaiba at mahaba ay hinding hindi ko makakalimutan......,at napangiti naman ako ng pilit pagkatapos nyang sabihin iyon at walang pasabing hinalikan ako sa aking labi at sabay na tumakbo patungo sa kanyang pamilya.
Hinding-hindi rin kita malilimutan "Lalaine Micaella Thirllwl"...ang babaeng kauna-unahan kong minahal ng husto sa tanang buhay ko......
I LOVE YOU!!!!!!!!!.......,sigaw ko sa kanya nung malapit na syang pumasok sa pinto ng kotse nila...
Nakita ko naman na bumuka ang bunganga nya,naintindihan ko naman ang pinapahiwatig na "I LOVE YOU TO"...
Hanggang sa nawala na sa aking paningin ang sasakyan nila Lalaine....
At nagsi-agos lalo ang aking mga luha.....mula sa aking mga mata...
"Huwag mo akong kalimutan ahhh"...halos pabulong kong sabi sa hangin.
Tumayo na ako sa bermuda grass at pumasok na sa aming classroom.
----------------------
Hironeon Felixc Antonio and Lalaine Micaella Thirllwl in the MULTIMEDIA....
Dedicated to BabeV_23 ito na po,di ko na po itutuloy yung isa kong story yung MENTAL CLASSROOM napangitan o kasi ako....support na.lang po ulit
Don't forget to vote and comment po......
YOU ARE READING
It's Been Years
FanfictionMagbabalik ako para sa iyo....PROMISE KO SA IYO YAN... ang pinakamasakit na pangungusap na narinig ko sa buong buhay ko... Pero magbabalik pa kaya sya pagkatapos ng ilang taon na nawala sya sa piling ko??? Sana oo. ------- THANK YOU @aziellaine for...