được viết khi mình lớp 8 nekkkk=))))))))))
---
Hôm nay - một buổi sáng mùa thu se se lạnh cuối tuần, từng con gió nhẹ thoảng qua lay động những lá vàng khiến chúng rơi xào xạc trên những vỉa hè xưa cũ. Dòng người vội vã qua lại tấp nập bận rộn với công việc riêng của chính mình.
Đúng vậy, quang cảnh tràn đầy nhịp sống của một đô thị trên đà phát triển nhưng không kém phần hoài niệm này thật sự làm xao xuyến tâm tình kẻ viết văn.
"Kính thưa quý vị, tuy khí hậu vùng đông bắc nước ta đã sang thu nhưng nhiệt độ của Hà Nội trong vòng vài giờ đồng hồ nữa thôi sẽ bất ngờ đạt mức 40*C. Đúng kiểu thời tiết tuyệt vời muốn f-uck ông Mặt Trời. Tuy vậy hiện giờ ngoài trời vẫn đang khá hanh khô và thường xuyên xuất hiện mưa phùn nhẹ. Kính mong quý vị trang bị theo áo ấm, than củi, bếp gas,.. để luôn giữ nhiệt độ cơ thể ở mức ổn định nhấttt. "
Đó chính là giọng nói nhẹ nhàng, bay bổng tựa như làn mây của cô phát thanh viên dự báo thời tiết, cô cười tươi rói và chói chang như thời tiết hôm nay vậy.
Còn đây là tôi, tôi nằm bẹp dí trên giường trong phòng điều hòa thổi vù vù, cuộn tròn như con tự kỉ và làm nhàu nát chiếc áo phông oversize mới mua rồi dán mắt vào quyển tạp chí sexy porn star nóng hổi mới ra mắt. Đây sẽ là một buổi sáng vô cùng bình yên, thoải mái nếu không có
-Phài ớ... ồ... ế...ồ... Phài ớ...- 'Tiếng chuông điện thoại của đũy bạn thân a.k.a sunlight bại não '
" À nhon ha sê ô Thảo oppa. "- Cái giọng chua loét của gái ấy.
" Có gì thì nói cmnr đi. "
" Mày ơiii~ tao được tỏ tình nàyyy~. Hí hí. Hạnh phúc lắm luôn. "
" Lúc nào? "
" Bây giờ. "
" Con điên, đừng nói mày để mặc thằng kia rồi gọi tao nhé. "- Khóe mắt tôi giật điên cuồng hoặc tôi cố tình làm thế để cho kịch tính.
" ...ừ, tao đéo nói vậy đâu. Nhưng đó là sự thật. Huhu."
" ... "
" ... "
"... thế... mày muốn gì ở tao? "
" Nó bảo rủ tao đi chơi tối nay ý. Mà tao bối rối lắm cơ. Tao hơm biết nói gì mày ạ. Huhu. "
" ... quan trọng nhất chính là cái bản mặt, gửi hình nó tao xem đã. "
Rồi con Ánh lập tức răm rắp làm theo, hình được gửi trong chốc lát. Nhìn bức ảnh tôi không thương tiếc, thẳng tay phang quyển sách xuống giường, bật dậy và gào thét ngay sau đó. Trong chiếc thoại đời cũ, toét màn hình của tôi là hình một tiểu-mĩ-thụ, xinh đẹp vô đối, mị lực vô bờ.
Vậy mà... vậy mà... thế đ*o nào em ấy lại rơi vào cạm bẫy tình trường của con bạn thân nam tính bỏ mẹ mà không phải một anh công ôn nhu, tiêu soái? Vì sao? Chả nhẽ vì con Ánh nó đàn ông quá chăng? Thế b**p nào được. Em thụ ấy chả lẽ không biết con Ánh là fan girl điên cuồng của 7 trai nhà Bangtan?
Đang băn khoăn suy nghĩ nên làm gì cho hợp ý trời mà cũng hợp ý con Ánh, thì bỗng dưng một cái bếp ga trên đầu tôi rực sáng chói lọi, tôi phi xuống giường và 'alo' ngay cho nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
một ngày nọ
HumorMột vài câu chuyện ngắn kể về những thời điểm máu chó diễn ra trong một ngày của Thảo- một con tự kỉ. ©piedparadisse