Crossing Over Boundaries (10)

2 0 0
                                    

(10)

Hindi ako makapaniwala na mahal nya ako.Ang tagal na pala.Pero ako ang manhid ko pa din.But nashocked din ako sa sinabi ko.Mahal ko sya.Totoo.Walang halong biro.

"Sammmyyyy!!!!!!!!Andito si Yoongi hinahanap ka!"sigaw ni Mama.Maygahd.Agang aga naman sisigaw si Mama.Pero teka?Yoongi?Suga?Min Yoongi?Andito sa bahay?O.M.G!!!!

"TAKTE!"napasigaw ako ng marealize ko na andito sya.Teka,hindi pa ako nagtotoothbrush o kahit ano.

Medjo napatagal ang pag aayos ko dimce naligo pa ako,naghanap ng susuotin and stuff.Pagkababa ko andun sya sa sala kakwentuhan si Mama.Close na sila?Wow 0.0

"Oh ayan na pala si Sammy,osya maiwan ko na kayo"pagsasaad ni Mama.

"Anak,remember kapag kayo na balitaan  mo ako"bulong sa akin ni Mama.-,-

"Hi"sabi ko sabay lagay ng buhok sa likod mg tainga ko.Diba amg pabebe lang

"Good morning Sammy"sabi nya sabay ngiti.Kitang kita mo ang gums nya.Omg.Nakakainlove sya sa lalo.Heaven na dis.Heart emoticon

"Good morning din".

"Yayain sana kita lumabas"sabi nya.

"Wala ka bang photoshoot o kahit ano ngayon?"tanong ko shempre naman malay mo may gagawin pala sya tapos andito sya inaaya ako

"Hindi ako pupunta dito kung meron.At kung meron man gagawa ako ng paraan para lang makasama ka"sabay kindat nya sa akin.Kung pwede lang mamatay sa kilig baka nasa kabaong na ako ngayon >,<

"Tara na"at hinila nya ako palabas ng bahay.Hindi man nga lang ako nakapagpaalam kay mader e.

**

"Saan ba tayo pupunta?"tanong ko sa kanya

"Ang kulit mo.Malapit na tayo.Wait ka lang"sabi nya.Kahit na bg seryoso nya ang pogi nya pa din.Hays.

After ilang minutes ay tumigil na ang kotse nya at pagkatingin ko ay nasa Enchanted Kingdom kami.

"OMG!!EK?!TARA NA SA LOOB!!!"sigaw ko na parang bata.Matagal ko ng gustong pumunta sa EK kaso wala akong time dahil sa mga photoshoot ko.Buti nga wala ako ngayong schedule e.

"Patience princess,papasok din tayo sa loob"sabi nya sabay ngiti na naman at hawak sa kamay ko.

Oh Min Yoongi,you dont know what you are doing to me.

**

"Tara pasok tayo sa HORROR HOUSE!!!"pilit kong sabi kay Yoongi.Pumayag naman ito dahil nga ang kulit ko.

"OMAYGAD!"sigaw ko

"Oh yan,ngayon natatakot ka.Mapilit ka e"

"Tanga hindi!Kamukha mo yun o!"sabay turo dun sa nakaputing lalake.

*kaway kaway sa mga nakakaalam*

"Gagi!Mas pogi naman at may mas swaeg ako dyan no!"

"Sabi mo e"sabay tawa ko.Tinapos naman namin ng walang katakot takot ang pagpasok sa horror house.After nun ay naglaro kami ng games at sumakay pa sa maraming rides.

Biruin nyo ang isang masungit na si Sammy Castillos ay napaamo ng isang swaegageung si Min Yoongi.Miracle mga bes.

"Tara kain tayo sa KFC"sabi ko.Dont judge me kahit na mayaman kami nakain pa din ako sa mga fastfoods.Hindi naman ako maarte.

"Ano gusto mo?"tanong nya

"Lahat ng andyan"sabi ko sa kanya

"Oh Ms,narinig mo sinai nya lahat daw ng an--"tinakpan ko ang bibig nya.Pahamak.Di man lang marunong makisakay sa joke -_-

"Joke lang Ms,kahit ano na lang basta fried chicken"sabi ko.

Pagkatapos naming umorder ay inintay namin ang mga pagkaim at chala nilantakan ito.

"Wait lang Sammy,may dumi ka dito"sabi nya at pinunasan yung may amos kong bibig.Nagblush ang ateng nyo!

"A-ah thank you"nauutal kong sabi sa kanya.Taena.Pinipigilan ko lang feels ko dito

Nabalot ng katahimikan ang paligid ng mawkwardan kami sa isat isa.Oo awkward talaga.

"Tara Sammy one last ride bago tayo umuwi"sabi nya tumango lang ako at nagpahila sa kanya.Dinala nya ako sa Ferris Wheel.Shet naman.I'm afraid if heights pa naman pero basta kasama nya.I feel safe

"Wow ang ganda!"namangha ako sa mga fireworks sa langit.Ang ganda nila

"Not as beautiful as you"sabi nya at tinignan ko naman sya sa mata.

"Manloloko ka na lng di pa nakakatawa"sabi ko para hindi na madagdagan ang awkwardness namin

"I'm not joking around Sammy"oh when I heared him saying my name it makes my heart thump thump.Eww ang corny pero ang ganda pakinggan ng pangalan ko sa mga bibig nya.

"Hala tangina.Bat nagstop"nagpapanic na ako.Sino ba naman ang hindi magpapanic kung nakastuck kayo sa isang ferris wheel at nasa pinakatukotok pa kayo.

"I did it on purpose"sabi nya.Anu daw?Sya may pakana?Tanga ba to o nagtatanga tangahan sino ba naman ang makakaisip na magstay aa pinkatuktok ng ferris wheel?!

"Tanga b iz u?!Bumaba na tayo!Natatakot na ako!"sabi ko malpit na ako umiyak promise

"Ibaba kita dito pero let me ask you this.Sammy,I know na medjo maaga pa to say this things sayo pero ayoko na mawala ka e.Hindi naman ako magpoproppse syo pero dadating din taup dyan.I just wanna ask you."tumigil siya saglit and Im just looking at him.










"Can I court you?"






***

Read my other story:Falling to Pieces

Crossing Over BoundariesWhere stories live. Discover now