[a/n: Hello Readers! Kumusta naman po? Ayun. Sobrang thanks sa mga nagvovote tas naglalagay sa reading list nila tong story ko. (: Thanks sa mga nagcomment. Nakakatawa yung mga comment niyo. Nakakatuwa na nakakatuwa na basta! Hihih. Basta, natutuwa ako. Wahe. (:Dedicate ko tong chapter na to kay Ilovejuliamontes.. Wala lang. Natuwa kasi ko sa comment mo. Hihih.
Toinks. Oo nga pala. Gusto niyo malaman yun laman nan box? Wala! Wala yung laman. Box lang. Kaya walang nanalo! Hahaha. De Joke. Announce ko sa huli yun nanalo tas pag-usapan na lang po natin yun prize mo. Hihih. Guys. Basahin niyo pa yun note ko sa last ha? May kkwento ko. HAHA. Pag di niyo binasa din a ko mag-a-update! Hehe. JK.
Yung laman nan box, malalaman niyo na… Yiie! (: At sana magustuhan niyo tong chapter na to Kahit boring. Ayun oh. ENJOY! ]
Iniba ko na rin pala yun style nan story. Mapapansin niyo naman e. HAHA. Wala lang. Trip ko lang. HAHA. O’sha. Enough na kadaldalan ko. Start na..
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Chapter 11: JulNiel
Daniel’s PoV
Monday na naman ngayon at ngayon ko pa lang sisimulan ang panliligaw ko kay Julia. Kailangan kong pumasok ng maaga para masurprise ko si Julia. Ganun naman dapat para sa mahal mo di ba? Oo nga pala. Maaga akong umalis ng bahay ngayon. May dadaanan pa kasi ako e. Tsaka susunduin ko si Julia sa bahay nila ngayon. Ako na ang magiging personal driver niya. Haha. Ayoko kase na magdrive pa siya, mapapagod lang yun. At least pag kasama niya ako, relax lang siyang nakaupo at Bonus pa na may kasama siyang gwapo. Di ba? Hehe. O andito na pala ko.. Hindi sa bahay nila Julia. Maya pa ko dadaan sa kanila.
”Hello ate! Okay na po ba yung inorder ko?” Sabi ko dun sa ate. Andito pala ako sa flower shop ngayon. Bibilhan ko ng flowers tong bebe Julia ko. Siyempre, unang araw ata ng panliligaw ko ngayon. Dapat e special para sa napaka-special na babae sa buhay ko. Oo. Ako na ang sweet. :P Bawal kiligin. Mainggit kayo! Haha. Deh Joke.
“ Opo sir. Eto na po yung order niyo… Ang swerte naman po ng girlfriend niyo sir. Bukod po sa sweet kayo e ang gwapo niyo pa.” Inabot sa akin ni ateyung bulaklak. Tapos kinikilig pa niyang inabot sa akin yung bulaklak. Natatawa tuloy ako. Wahaha. Pigilan mo DJ. Baka mainlove pa sa kin si ate. Di tayo talo ate! Gurang ka na. Hahaha. Ang sama ko pero joke lang yun..
“ Ikaw talaga ate ha? Marunong ka rin pa lang mambola. Pero salamat. Eto po yung bayad.. Di ko pa po pala girlfriend yung pagbibigyan ko neto. Manliligaw pa lang ako at eto yung unang araw ng panliligaw ko. Sige po alis na ko. Salamat ulit..” Inabot ko na yung bayad tapos umalis na ako kasi susunduin ko pa si Julia at baka malate pa kami sa school.. Masungit pa naman yung instructress naming. Matandang dalaga kasi.. Alam niyo na. :’>
“ Walang anuman ho sir.. Salamat din po. Ingat po kayo at saka Goodluck sa panliligaw niyo.. Balik lang po ulit kayo.. “ Pahabol pang sabi ni ate pero di na ko nagsalita pa at sumakay na ko sa kotse ko.
Nakakatawa at nakakatuwa yung ateng yun. Hihih. Nagtext muna ako kay Julia para sabihin na susunduin ko siya. Eto po yun pinag-usapan namin sa text..
To: Julia Babes ko <3
Good morning babes. Sunduin kita ha? Wait moko. Muah. :**
Seeyou around then. Papunta na ko dyan. I love you!
BINABASA MO ANG
Man of My Dreams turns to Man of My Life [On Hold]
FanficSi Julia ay super in love with Daniel pero actually di pa sila nagkikita. Si Daniel ang lalaki sa panaginip niya. Then dumating un time na pinagtagpo ng tadhana ang dalawa. Dyan magsisimula yung story nan lovelife ni Julia. =))