#B2A/Laid.
Nagising ako, umaga na.
Nakaramdam ako na may mabigat sa tiyan ko?
Umikot ako sa kaliwa para makita ang lalakeng kasama ko kahapon, as always wala akong maidiskubre sa kanya kundi, gwapo at di lang gwapo, sorbrang gwapo.
Alam mong mapungay ang mata niya kahit tulog, matangos na ilong niya na tama at katamtaman lang, mga labi na mapula na parang bata, yung angular face niya is shaped perfectly.
Pero bago ako tumayo binigyan ko siya ng isang halik sa pisnge, kasi minsan lang ako mag ka chance na sa sobrang gwapo nito, pwede na ilagay sa wallet at ilagay na lang sa cellphone ko para kahit saan dala-dala ko.
"Rance Clifford" his name sounds sexy as he is.
Naligo na ako at hinanda ko na lang ang kanyang almusal, ayoko na istorbohin pa sya para mag-paalam. Medyo nahihiya rin ako pero bumigay rin naman ako agad.
Pagkatapos, Pinindot ko na lang ang elevator pababa.
Hindi ko to gusto, pero nung nakaharap ko na sya, parang na hypnotize ako at suddenly lahat ng desisyon at pagdududa ko nawala...
Parang, alam nya yung kailangan ko, sa mga mata niya nababasa ko yung pagnanasa na gusto niya ako.
He is so good to be true!
Kailangan ko na magising! Ganito ba ang lalake na mamahalin ko?
Naisip ko rin na delikadong pumasok sa ganitong sitwasyon, sa ganitong klase ng pamumuhay, at ganyang klase ng lalake...
****
Ako nga pala si Alona Yrgassil 20 years of age, college student ng HRM, 2 years lang ang kinuha ko.
Parang mabilis lang lumipas ang panahon, ginawa ko lang ang usual na ginagawa ko, study, work, sleep, eat and bonding with friends.I am a normal college student.
Hindi ako nag-iwan ng paraan para ma contact niya ako until...
After a week.
"Good evening s-" I was shock to see the man in the hotel that I work for.
I'm a receptionist in Clifford Hotel.
Yes parehas ng pangalan ng taong kaharap ko ngayon! Amused na nagkita kami...
"Good evening, Alona Ygdrassil." He smiled, a sexy one.
"S-sir, can I ask your hotel number." I said na nauutal pa in some lines.
So I can give him his keys.
"213"He said plainly at kinuha ko na yung key, at binigay sa kanya.
"Thank you and enjoy your stay in the Hotel Clifford." I said as usual sa mga costumer.
He is standing there watching me.
Like he is amused on how professional I am?
I wonder kung anong ibig-sabihin nya sa mga titig niya...
"Miss Alona, can you be my cook? I'm starving." So yun lang yon!
But I have to admit I miss him...
A bit.
"The breakfast was good though." He said with a twitch of smile.
It is? Yay!
"Sir, I'm currently at work and cannot agree to such personal request." My English carried away.
"This is not a personal request but as your boss you are oblige to obey, see I'm a Clifford." He smiled a victorious one.
BINABASA MO ANG
Wanted: Submissive Girlfriend (Completed)
RomanceNapalunok ako ng laway. Ang laki pala talaga ng Clifford's Hotel. Ilang palapag kaya ang meron dito? Talaga bang nasa Pilipinas ang hotel na'to? Bakit ba ako nandito? Simple lang. I am invited to see him in person. Yes, to see the renowned business...