#26z/Last Lustful Memories.
Alona Ygrassil's POV
Dahil wala ako sa mood, di na lang kami kumaen.
Wala ren akong gana, at sya rin wala.
Nagpahatid na lang ako sa bahay nila pretty.
He knows, kung bakit ako lagi pumupunta kay pretty.
To clarify things at to firm may decision.
Alam nyo ba na si pretty ay super frank at hangga't may butas papasukin nya para lang I prove na tama sya.
Kaya that is how I will firm my decision.
Tatahiin ko yung mga butas na makikita ni pretty.
Para wala akong butas o dahilan pa to change my decision.
Bababa na sana sya para pagbuksan ako.
But.
"Thanks Rance, I'll do it myself." Binuksan ko na at lumabas na ako.
Pag labas at labas ko umandar na agad yung audi nya.
Pag doorbell ko biglang may narinig akong kotseng biglang huminto sa tapat ng bahay ni pretty.
"I can't take this anymore, let's talk alona, tell me everything you hate about me." Paglabas nya ng kotse as he strides fast at bigla akong kinabahan.
God mangangain sya!
Buti na lang nagbukas na yung pintuan at bigla akong pumasok at sinara yung pinto.
"OMG PRETTY!" Gulat ko at agaran kong pagsara ng pinto.
*Door Banging*
OMG HIS TEMPER.
"Open this door alona"
God nakalimutan ko I lock.
Ni lock ko agad ng nakita kong gumalaw yung door knob.
*Door Banging*
"Alona please, sabihin mo sakin kung ano bang gagawin ko! Wag ka namang ganyan oh!"
"Rance I promised pupunta ako sa date, calm down!" I said shouting pero my knees shaking.
"Di ako makakahinga hanggat di ko alam kung why are you giving me this cold treatment." Di nya na kinaya mag tagalog.
Nakita ko naman si Pretty na nagbuka ng bibig. 'Ano nangyayare Alona'
Nag kiskis lang ako ng palad kay pretty 'please, wag mo bubuksan'
She give me a sign ng okay.
"Alona.... please.... reconsider......."
'O my gad! What are you doing Alona! Did you have a fight'
"Susunduin kita bukas sa appartment mo 5am okay?"
"I'll make sure you change your mind."
Nakahinga na ako ng maluhag ng nawala na yung katok.
Ang aga naman.
Hinatak nya ako agad at pinaupo sa sofa.
"Oh ano nanaman nang yari sa inyo. Tell me eveything! Dali excited ako! Pano yung may away kayo ngayon tapos may date kayo bukas.-"
"Teka pretty pwede isa isa lang?"
"Okay. EXPLAIN DALI!"
Inexplain ko na sa kanya except yung nakunan ako.
"OMYGOD! SINUNTOK NYA SI TREVOR AT TAPOS NA BIKTIMA KA NG SINDIKATO NG TAXI!? DAHIL ASSUMING OVER SI RANCE KAYA MAGBREBREAK NA KAYO AFTER TOMORROW DAHIL YOU WANT HIM TO REFLECT TO HIMSELF. ARE YOU CRAZY ALONA! DO YOU THINK DI SYA NAG REREFLECT SA GINAWA NYA! LOOK NAGMAMAKAAWA NA HALOS ANG TAO SAYO NA WAG MO SYA IIWAN! TAPOS IIWAN MO TALAGA SYA AT PAPATIKIMIN MO PA SYA NG SARAP BAGO GOODBYE! THAT'S TOO CRUEL. IF YOU DON'T WANT HIM TO REMEMBER YOU! LEAVE HIM NOW AS IN NOW NA! MY GOD PARA AKONG NAGCONCERT SA KATANGAHAN MO ALONA."
"Eh, he beg for it, binigay ko lang...."
"Alam mo Alona GOD WAG KA MAGALIT SAKIN AH, I WAS JUST SAYING THE TRUTH PERO NAPAKABAIT MO KASI, KAYA PATI VIRGINITY MO BINIGAY MO NA RIN SA SOBRANG MARTYR MO KASI."
"KAYA NGA EH MAKIKIPAGHIWALAY EH KASI NASOBRAHAN NGA AKO SA BAIT AT MARTYR AT GUSTO KONG MAGBAGO!"
"PANO AKO MAGBABAGO KUNG NANDYAN SYA PALAGI PARA PAHINAEN AKO DIBA!"
"PWEDE MO NAMAN YAN MATUTUNAN HABANG KASAMA MO SYA DIBA LEARN BY EXPERIENCE!"
"DI MO KO NAIINTINDIHAN DAHIL DI AKO KATULAD MO! AND ATLEAST I GAVE MY VIRGINITY VOLUNTARILY BECAUSE I LIKE HIM! NOT JUST SOMEONE WHO GAVE IT TO JUST SOMEONE I DONT KNOW!"
"Narape ako alona....."
"W-what?! HOW!"
"Di na yon mahalaga Alona let's calm down and proceed why did you visit me, for what consultation if you don't listen everytime I try to voice out my opinion."
"Pretty, I want us to be like you and me, Na nakakavoice out ako, every time na may problema, yung hindi ako tatakbo at ipaglalaban ko yung dahilan ko, and I need space to do that"
And di ako makaconcentrate sa rape thing. My pretty best na rape? BUHAY PA BA YUNG NANG RAPE SA KANYA?
"Sige sabihin na natin you need space.... pagkakuha mo ng space na yan pano mo babaguhin yung sarile mo."
Napaisip ako dun ah.
"D-di ko alam."
"SEE!? eto pa! What if makahanap si Rance ng iba!"
"Edi di talaga kami para sa isa't isa!"
"Anong di para sa isa't-isa g*ga ka ba Alona! Ikaw ang nang iwan.. IKAW!"
"Kaya ko sya iiwan dahil ayoko na ulit mangyare ang nangyare sa aming dalawa! Di mo alam kung bakit! Ha! Dahil sa katangahan namin nawala yung resulta ng mga mapupusok naming katarantaduhan! Nawala yung baby naming isang linggo pa lang!"
"W-what! May baby sana kayo ni Rance! Omy! Omy! GAD!"
"Mommy." Rance.
"Omygad Rance nagsisisi ako pinangalan kita kay Rance, I'm sorry Alona, ituloy mo yan.. this time I agree... pero kaya mo ba? Di ba mahal mo si rance SOBRA kaya ka nandito.'"
"Uhm!" Tumango ako, and this time my decision win over pretty justification.
"Psshhhh, Alona." Niyakap nya ako di ko namalayan humahagulgol na ako.
"I'm a mother Alona I understand you... kaya psshhh alona..... if you need time you're free to go..."
"Thanks pretty." I calmed.
"Tara let's take a bath together."
"Eh, ayoko nga!"
"Halika ka na it's your last honeymoon tomorrow! You need to be flawless and smooth!"
Waaaa namula ako dun.
Erase Erase.
"At magshoshopping tayo ngayon ng mga lingerie ayieeee para balikan ka nya after that!"
"Alona magagalit ako kapag di mo binigyan si Rance ng THE LAST LUSTFUL memory.. pansin ko lang alona...*huminto sya* did you just shout at me? .....Wow that's a change."
"Loka!" Hinampas ko sya.
"Oh!" Tinuro nya yung sinampal ko.
"Love can change talaga, .. pero kung nag bago ka na edi di na kailangan ng cool off? Wahahaha!"
"Lokaret ka talaga pretty." I smiled sa joke nya.
"Joke!"
Excited ako magshoshopping kami!
"AT MAGDREDRESS KA HA! SUBUKAN MO LANG MAG JEANS!"
"OO NA!"
IMMUD�Ή��
BINABASA MO ANG
Wanted: Submissive Girlfriend (Completed)
Любовные романыNapalunok ako ng laway. Ang laki pala talaga ng Clifford's Hotel. Ilang palapag kaya ang meron dito? Talaga bang nasa Pilipinas ang hotel na'to? Bakit ba ako nandito? Simple lang. I am invited to see him in person. Yes, to see the renowned business...