... Hậu trường ...
"Hai em là hai cô bé bị phạt nhỉ?"
Anh quản lí chạy ra khều Yi Won và cô bạn bên cạnh khi thấy hai người lóng ngóng chạy đi hỏi chị coordi.
"Dạ, anh là..." - Cô bạn bên cạnh Wonie hỏi.
"Anh là quản lí của BTS. Hai em, đi theo anh."
Ảnh dắt cả hai vào một căn phòng nhỏ. Yi Won chào hỏi cô bé đi cùng:
"Chào em."
"Dạ, em chào chị."
"Em tên gì? Học lớp mấy rồi?"
"Em tên Jihyo, đang học lớp 10 ạ. Còn chị?"
"Gọi chị là Yi Won. Chị 21 tuổi rồi."
"Vâng."
Bé Jihyo vừa dứt lời thì cánh cửa mở ra, BTS trên người vẫn bộ đồ lúc nãy mặc, mồ hôi nhễ nhại từ từ bước vào. Cô bé không kìm được hét lên, J-Hope giơ ngón tay bảo chúng tôi im lặng. Ra là một buổi fan meeting nho nhỏ, có cả 7 bạn khác lúc nãy quay số may mắn nữa.
RM: Tụi mình đã xin PD nim tổ chức một buổi meeting nhỏ thế này, các bạn nán lại giao lưu với tụi mình nhé.
Fan: Vâng !!!
Buổi meeting này không giống bình thường. BTS và fan ngồi thành vòng tròn, cùng trò chuyện tự nhiên với nhau như những người bạn nên bạn fan nào cũng háo hức.
Jin: Các bạn làm ARMY đã lâu chưa?
Fan 1: Dạ lâu rồi ạ, tụi em theo BTS từ thời No More Dream cơ.
Mọi người ngồi nói chuyện với nhau rất vui, tiếc là chỉ được 15' là phải về rồi.
JK: Tạm biệt mọi người nhé. Riêng 2 bạn bị phạt ở lại xíu nữa nha.
Jihyo: Ơ... Tiếc quá, oppa à, em phải đi học thêm rồi.
Suga: Tiếc thế. Cũng gần thi rồi, BTS chúc em thi tốt nhé. Còn bạn fan này chắc ở lại được nhỉ.
Yoongi nhìn chằm chằm Yi Won, ánh mắt mong đợi. Okay, bị idol mình bias nhìn như thế này, không xiêu lòng mới lạ ấy.
YW: Vâng, em không bận.
Jihyo: Vậy em xin phép. Hẹn gặp lại các anh.
BTS: Bye!
Đoạn, BTS kéo cô ngồi xuống sofa. Jimin bắt chuyện trước:
Jimin: Em tên gì? Bao nhiêu tuổi rồi?
Yoongi phì cười nhìn cô. Hờ hờ, bị thằng bạn cùng tuổi kêu bằng em thôi mà.
YW: E hèm... Tôi tên Kim Yi Won, 21 tuổi, đến từ Việt Nam.
Jimin quê độ gãi gãi đầu. JungKook và TaeHyung cười cười chọc thằng bé làm cậu thêm ngượng đỏ cả mặt.
Hope: Lúc nãy trò chuyện anh không thấy em nói gì luôn á Wonie.
Tae: Đúng rồi đó. Cậu có phải ARMY không vậy?
YW: Tớ là ARMY 100% á, theo BTS từ hồi debut tới giờ luôn. Tại lúc nãy nhiều người quá, tớ thì không muốn chen lời người khác...
BẠN ĐANG ĐỌC
first love || bangtan
Fanfic- Tình yêu đầu đời... . . . . . Xàm xí đú lắm, đừng đọc :v