Suga: Không khoảng cách ( Pt.1 )

1K 66 3
                                    

Mối tình của họ đã kéo dài 3 năm. Anh là ca sĩ nổi tiếng, còn cô, ban đầu chỉ là một bạn fan bình thường vô tình phải lòng anh.

Bạn có thể nghĩ: Khoảng cách của họ thật xa. Đúng thật như thế đấy. Nhưng, cái này có thể gọi là kì tích không nhỉ, cô đã gặp được anh, và chuyện tình của họ thấm thoát đã ba năm rồi đấy!

Lần gặp nhau đầu tiên là lúc Kim Yi Won đến Daegu và cũng là quê của anh. Cô năm nay 21, thua anh 3 tuổi. Bỏ một số tiền mua vé máy bay từ Việt Nam sang đây, chỉ để thăm thú nơi anh sinh ra và lớn lên, cô thật uổng đấy! Phải nói là rất uổng, đổi lại mua một vé đến Seoul, tới BigHit Ent. ngắm cho sướng, rồi tận mắt nhìn thấy KTX của BTS phải hơn không. Nhưng Yi Won vẫn ngoan cố đến quê hương của anh, vì một lí do gì đó rất đặc biệt.

Daegu rất đẹp. Phong cảnh hữu tình, không khí trong lành, người dân cũng rất thân thiện. Kim Yi Won vào quán cà phê lúc trước anh hay ghé, uống cốc YoongiGu mà ông chủ cố tình đặt tên vì Yoongi hay uống loại này.

"Của cô hết 3500 won."

"Cảm ơn chú."

Cô ngồi uống ngay tại quầy. Bỗng, một chàng trai đến ngồi cạnh cô, cất giọng dịu dàng pha chút mệt mỏi:

"Ông chủ, một li như cũ nhé!"

"Oh Min Yoongi, cháu về rồi à?"

"Vâng, cháu mới về."

"YoongiGu nhé."

"Vâng."

Cô quay mặt qua. OMG, là Min Yoongi !!!

Yi Won cô đến đây với mong ước nhỏ nhoi nhất sẽ gặp được gia đình anh, nhưng không ngờ, cô gặp cả anh luôn rồi!

Min Yoongi anh giờ mới để ý đến cô gái ngồi bên cạnh, quay mặt qua nhìn, và bốn mắt chạm nhau...

"Ơ... Em chào anh." - Yi Won bối rối quá, chào lấy lệ.

"Ờ... Anh chào em." - Yoongi cũng chào lại.

May thay, giờ đã là xế chiều, quán khá vắng khách, Yi Won có la lên chắc cũng không ai biết. Yoongi cười với người đối diện, bắt chuyện trước:

"Em cũng uống YoongiGu sao?"

"Vâng, đây là đồ uống mà người em thương thích mà." - Yi Won trả lời tự nhiên.

"Wow, em đã có bạn trai rồi à?"

"Không, người em nói là Yoongi đấy."

"À... Em là fan của anh?" - Yoongi nhìn cô cười gian.

"Tất nhiên rồi, em đến Daegu cũng vì Yoongi oppa đấy."

"Vậy em đã gặp người em thương rồi này, em sẽ làm gì tiếp nào?" - Yoongi lại cười.

"Nếu bây giờ em lao vào ôm hôn anh thì sẽ thế nào nhỉ?"

Yoongi cười phì, anh cười thật đáng yêu.

"À, em tên gì?"

"Em tên Kim Yi Won, em là người Việt Nam, em thua anh 3 tuổi. Hãy nhớ em đấy."

"Ừhm."

Hai người ngồi nói chuyện được nửa tiếng thì Yoongi phải về. Cô cứ thấy lâng lâng trong người, lần đầu cô có thể ở bên anh với khoảng cách gần như thế.

first love || bangtanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ