I have a crush on her since when were young.

6 0 0
                                    

BLIX POV

8:00 pm na kakauwi pa lang namin ni mommy galing sa paglilibot kasama ung freak na yun . Pero aaminin ko sobrang saya ko kapag kasama ko sya alam din ni mom na matagal ko nang crush si chandria kaya nga lagi ko syang inaasar . Pero natatakot akong manligaw dahil baka bustedin nya lng ako . Ayokong masaktan. Tama si mom para kaming aso't pusa noon ni chandria .

*flashback*

Nandito kami ngayon kila tita Melissa . Kaya sobrang saya ko lagi pag napunta kami dito kasi makikita ko na nman si chandria.

"Ui payat ?"- ako

"Tigilan mo nga pagtawag sakin ng payat . Sexy kaya ako ."- sabi nya

"Sexy ba tingin mo dyan? Mukhang wala ka ngang makain eh ."- pang aasar ko

"Mom oh tamo toh si chubby inaasar na naman ako oh."-pagsusumbong nya

Natawa naman ako sa reaksiyon nya. Akala ko mangaasar din yun pala magsusumbong.

"Hay nako . Tigilan nyo na yan . Lumapit na kayo dito . Kakain na tayo."- sabi ni tita melissa

Di pa rin maalis yung kunot ng noo ni chandria .

"Tandaan mo to chubby . Magiging tama na ang hugis ng katawan ko . Balang araw maiinlove ka din sakin. "- sabi nya

*end of flashback*

Tama nga sya nainlove nga ako sa kanya pero natotorpe akong sabihin kasi takot ako na mareject . Kaya wala pa din akong nagiging girlfriend dahil nga torpe ako .

Hindi alam nila jon ang feelings ko for chandria. Dahil sigurado ako na malalaman din nya agad dahil sa kadaldalan nung dalwang yun.


Sobra akong nasaktan nong nagkaroon sya ng boyfriend wala akong karapatan magselos ,magalit sa kanya . Akala ko nga hindi ko kilala ung anak ni tito henry kasi matagal na rin nmang panahon kaming di nagkasama sya ang first love ko and i think na sya na rin ang last ko . Naalala ko lang na sya pala yung medyo chubby na bata noon na chrush ko noong dinner nmin kasama sya . Doon bigla akong sumaya noong makita ko sya ibang iba na kaya hindi ko rin sya nakilala noon hindi na sya chubby hahahaha   .

Sobrang dami ng pinagbago nya sexy na sya . Hahahaha  . Sana magkaroon din ako ng lakas ng loob na sabihin sa kanya yung secret feelings ko sa kanya.

my stupid guyWhere stories live. Discover now