(o0 nagawa ko yun dahil sa galit)
....halos mahulog ang puso nya sa mga sinabi mo pag-katapos mo syang sinampal ok na sana kong isang sampal lang ehh pero ng mag-papaliwanag na sya sayo sinampal mo nanaman sya umiyak sya nang umiyak ng hindi ka nakinig sa kanya tapos malalaman nlng nya isang araw kayo na ng EX-girlfriend mo? (humarap sa akin) carl! bakit mo sya ginaganon bakit hindi mo sya pinagtangol bakit hindi mo sya pinakingan!!! (yumuko ulit at umiyak) kawawa naman ang kaibigan ko nag-hihirap dahil sa gagong lalaking minahal nya, alam mo bang tinanong nya sa akin kong mahal mo ba talaga sya? dahil kong o0 bakit hindi mo sya pinakingan bakit naniwala ka agad sa nakita mo ni hindi mo alam ang buong storya!!,,, carl si sophia aalis na hindi na sya babalik..."
(pag kasabi nya non tumingin ako sa kanya 0.0)
(humarap sya sa akin)"carl pigilan mo si sophia sa pag-alis nya bukas ayaw kong umalis sya dahil sa nararamdaman nya, ayaw kong umalis sya na hindi mo sya nakausap carl please..."
(tumulo ang luha ko at hinarap ko sya at niyakap)
"salamat!"
(agad akong humiwalay at ngumiti sa kanya at tumakbo)
(dapat kong pigilan si sophia, sophia hintayin mo ako, sumakay ako sa sasakyan ko pero...)
"ahh shii!!! bwisset na gulong to oh! hindi nakikisama"
(tumingin tingin ako para pumara ng taxi pero halos lahat ng taxi may laman kaya tinakbo ko nalang, wala akong pakialam kong ano ang mangyari sa akin, dapat makausap ko at mapigilan si sophia)
(nasaharap na ako ng bahay nila sophia na halos mahiga na ako sa kakatabo at pagod pero agad akong nag-doorbell)
*dingdong!dingdong!dingdong!dingong!*
"oi!! tayka nama-...oh! carl ikaw pala"(Sabi ni ate mila na katulong nila)
"nandiyan po ba si sophia?"(tanong ko at pinapasok agad ako)
"si sophia? naku hindi sya matutulog ngayun dito ehh may-pinuntahan sya na special na lugar raw para sa kanya sa huling gabi nya"
(nanglumo ako sa narinig ko at parang gusto kong sumontok)
"may alam po ba kayo kong sang lugar?"(tanong ko)
"sorry carl pero wala ehh diba girlfriend mo sya baka sa mga lugar nyo! haha ehh ang sweet!"
"sige po salamat!"
(agad akong tumakbo at nag-isip kong saang lugar sya pweding makita, pumunta ako sa school field kung saan palagi kaming natutulog sa may puno, pero wala, sa mini forest wala parin sa library wala parin na punta ang tingin ko sa artcenter ang daming tao kaya pala pinapasok agad ako ng gaurd kasi may program)
(sophia's pov.)
(nandito ako ngayun sa lugar namin ni carl (read chapter 6) hehe namin talaga noh! assuming ko ehh namis ko to noh ang unang anniversarry namin dito namin cenilebrate gift daw nya para sa akin hmmp pero may dinal syang iba dito nakakainis walang syang isang salita)
"don't worrie carl pakakawalan na kita I LOVE YOU"
(bukas na ang flight ko ni hindi ko man lang sya na kausap ng maayos (crying) ni hindi man lang nya ako kinausap kanina sa school, ang sama mo carl nakakainis ka!!!!)
(hindi ko namalayan nakatulog na pala ako)
*ZZZzzzzzzzz*
(2:25am)
*bzzt!bzzt!bzzt!bzzt*(ringtone)
(agad ko itong tinignan at si mama pala)
"ma! bakit?"
BINABASA MO ANG
its all about from the heart music
Teen Fictionwhat if may nag-pupumilit na manligaw sayo pero ayaw mo kasi may boy friend kana.. what if isang araw nag-dilim ang mata ng manliligaw mo at gagahasain kana...pero pano kung nakita ka ng boyfriend mo habang may-ginagawa ang man-liligaw mo na hindi m...