It's Good to see you again Mr. Badboy

15 1 2
                                    

Taeyeon's POV.

"Taeyeon, are you really sure?Gusto mo na ba talagang bumalik sa Pinas?" Seohyun kaibigan ko.I mean bestfriend ko. 8 ang bestfriends ko,sila ang naging pangalawang pamilya ko while I stayed here in Korea. Nasa Pilipinas kasi ang parents ko, dito sa Korea ko nakilala ang 8 dyosang toh. Ang walong dyosang nagturing sakin as Tao, ang mga naging TOTOONG kaibigan ko. At ang nagbago ng buhay ko. Dahil sa kanila nagkaroon ako ng lakas ng loob na balikan ang pilipinas ang nakaraan ko. Para mag-revenge, para maghiganti sa mga tumapak sakin noon,sa mga nang-api sa akin noon. Lahat sila,nasa Death Note ko sila(Yung mga nang-api sakin ha).And I would never forget each bully they've done to me when I was just in 2nd Year High School. Ngayon 4th Year H.S. na kami. And yes, tama ang pagkarinig nyo BINUBULLY ako noon. Pero, hindi na yan nila magagawa sakin ngayon. :)) 

"Yup!Why? Ayaw mo?" Sabi ko at nag-pout

"Hindi naman sa ganon.Nag-aalala lang ako sayo,nakakadagdag lang yan sa stress no." 

"Wag kang mag-alala Seo, i'll be fine. I can control everything. Handa na ako para ipatikim sa kanila ang Revenge na hinding-hindi nila makakalimutan sa buong buhay nila.... hahahahaha" I really can't take it. Natawa nalang ako sa kaka-drama ko. 

"Oops.Girls pack your things na I already booked a ticket and we're ready to fly back to philippines tomorrow 3am" Yoona. Yes FLY BACK mga pinay kase kaming lahat, sa pilipinas kami pinanganak except Jessica she's born and raised on a summer haze . dejk Sa Korea siya pinanganak at Pinalaki. Pero nakakaintindi naman siya ng tagalog.

"Yippeee! I'm so excited to see philippines! It would be my first time!" Jessica, palibhasa kasi di pa nakakatapak sa pinas di pa yan nakaksinghot ng hangin dun. hahaaah 

"Okaayy Yoona! Kamsa!!" Ako at pumasok na ako sa kwarto ko. Tig-iisa kami ng kwarto, bumili kami ng bahay na may 10 kwarto kaya may vacant na isa. Ginawa nalang namin yung Jamming Room. Mahilig kasi kami kumanta. 

When I arrived at my room's door. Binuksan ko ito agad, at pumasok ako. Kinuha ko ang mga damit ko sa drawer ko at nilagay na sa maleta. Ang mga pictures ko at ng barkada sinama ko na rin. Pati rin yung Family Picture ko. When I saw the frame naiyak ako, di ko mapigilang di maiyak no. 2 years ko nang di nakikita ang pamilya ko. Buti nalang andyan ang Skype eh. hahaha. I really miss you mom ,dad. I mumbled. Don't worry dad ,mom, we'll be seeing tomorrow. And I'm excited for that. I hope you too. Iloveyou!! 

[A/N:Ano ba taeng gabi na oh, diba tapos ka nang mag-impake?Matulog ka na may flight pa kayo bukas!] 

                 (Ayss Ipagpatuloy mo nalang ang story author.)

Nangmatapos na ako mag-impake, natulog na ako. 

zzzzzZZZZZzzzZZzzzZZzzzZzzzZZzzz .XD 

blorfffidofdgmhfihjkljghkjglkgjdhdh

[A/N:Natutulog napo siya wag na nateng istorbohin!haha]

Kinabukasan 

KNOCK KNOCK KNOCK 

I opened the door at nakita ko si YoonA , she's ready. Ako rin,sila rin well for short The Girls are ready. 

"Are you ready? Let's go." YoonA  

"Yes. I am." 

"Taeyeon, please be careful to every step you make. Lakasan mo ang loob mo andito lang kami sa tabi mo." She said at hinug ako. Ang sweet talaga ni YoonA 

"Thankyou.." Sabi ko at bumaba na kami.

"Hey! Taengoo,come with me!" Tiffany said. Well if you guys don't know, she's my closest bestfriend sa grupo. :) I went near her.

Since it's already 2am we're on our way to the airport since it'll take an hour or half an hour getting there.

Nung nakarating na kami sa airport . Kinuha na ng mga nagbabantay dun ang mga baggage namin, kami naman sumakay na sa eroplano. Boring sa eroplano, may TV nga pambata naman ang show. Kaya natulog naman kami, pwera kay Sunny. Enjoy na enjoy ang panonood. Hays. After 4 hours, nakarating na kami! SA WAKAS!

Hello Philippines, it's good to see you again. Well, I'll be doing my revenge. Pano bayan kawawa naman ang lugar nato kung dito ko gagawin ang revenge ko. Don't worry hindi naman ako magpapabomba. :) haah. Pinay parin ako. I still love ya. Imissyou! haha :*

Kinuha na namin ang mga bagahe namin at umalis na sa Airport. Dun kami mag-stastay sa Bahay namin, nagpalagay naman si dad ng mga temporary bed sa kwarto ko at dun sa isa.

Nasa kotse kami ngayon.

"Hello dad? We're here!Papunta na kami sa bahay. Is everything ready?"

(Yes anak.Excited na kami ng mommy mong makita ka)

"Awe. Me too dad. Dad malapit na kami,baba ko na."

(Okay. Byee!)

"Bye!" binaba ko na ang telepono at nakipag-usap sa mga dyosa.

"I'm really ready! I can't wait makita ang mukha ng mga nang-api saakin noon kung makita nila ako. I dunno kung makikilala pa ba nila ako. hahaah "

"Taengoo, keep your feets on the ground okay? wag lalaki ang ulo. Wag kang magbago." Fanny

"Awe. Fany, I would never. Hindi ako magbabago no."

"That's good."

"Hey guys, andito na tayo!!" Sabi ko at dali-daling kinuha ang mga bagahe ko. Pagka-park ng kotse bumaba ako agad. Pumasok ako sa bahay at pinasunod ko sila.

"Dad! Mom!" Bati ko sa kanila as I runned towards them, and hugged them.

"We missed you our princess! How's korea?" Dad.

"Dad! If you're gonna come with me there nextyear, well I promise you you're gonna love there! And you wont go back here in Phil. haha.People in there are amazing. They're so kind" Me.

"Oh, that's what my friends told me when they went to korea last month for auditions." Dad.

"Dad,wait I gotta go buy these new books about Korean Fan Fictions! hehe. Bye! guys, go on the room fix your drawers. I'll be back in half an hour!"

When I came at the bookstore I really enjoyed picking any book I'll see about Korean Fan Fictions. Until I bumped into a boy.

"Ouchh!" Me.

"Sorry miss! Sorry talaga! Di ko sinasadya!" siya. teka, pamilyar siya ah. Tama, siya si John Byun! Yung nang-api saken noon!

"ANO KABA! ANONG HINDI MO SINASADYA?!" Ako. And I faced him. Eye to eye contact. 

"I'm sorry, talaga hindi ko naman sinasadya eh" Sabi nya.

"ETO HINDI MO SINASADYA. PERO YUNG MGA GINAWA MO SAKEN NOON SINADYA MO!!" Napasigaw ako sa galit. 

"Wait? K-kim? Kim Taeyeon? " Sabi nya , halatang nagulat siya. 

"Well, I thought you wont be able to know me anymore." sabi ko at ngumiti ng nakakaloko.

"WOW. Ang laki na ng pinagbago mo! Ang ganda at ang sexy mo na!" He said, and looked at me from head to toe. Those eyes, ang manyak. 

"Yup! Yung babaeng inaapi nyo ngayon? Eto na? Kamusta naman ang hitsura ko?" Sabi ko at umikot. 

"Ang ganda mo na." Sabi nya at akmang hahawakan ako. 

Hindi ako papayag no kaya umiwas ako. And I whisphered near his ears.

"It's good to see you again Mr. Badboy....

The RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon