Chap 6

1.3K 46 6
                                    

Hôm nay là ngày TaengSic về nhà Jessica, tức phủ Thủ tướng, tức sẽ phải đối mặt với ngài Thủ tướng. Nghĩ đến đó Taeyeon tự nhiêm lại toát mồ hôi. Đã vậy hôm qua gọi điện, Thủ tướng Jung còn nói với Jessica là nhớ dẫn Chayeon theo, làm Taeyeon sợ càng thêm sợ. *Ôi, cầu tri cho con qua khỏi ngày hôm nay.* Taeyeon nhìn lên trời xanh, tha thiết cầu xin. Sau khi thay đồ xong thì Taeyeon lên lầu kêu hai người đang ôm nhau ngủ say xưa ở trên giường dậy.

_ Này, dậy, Jessica! Dậy đi hôm nay phải về gặp appa em đấy! Jessica......

_ 10 phút nữa....<zzzzz...> <Ôm Chayeon ngủ tiếp>

_ 10 phút gì chứ, dậy ngay cho Tae! Chayeon, con cũng dậy ngay cho appa! Taeyeon sôi máu nhưng hai người trên giường vẫn không nhúc nhích.

_ Hai người có dậy không thì bảo?!! Ashhhh..... Nhóc con, Sica.....

_ Không dậy thì Tae hôn em đấy nhé? Còn Chayeon con mà không dậy appa không mua sữa cho con nữa đâu nhé!! Taeyeon đe dọa. (Dù thì Sica cũng nhỏ hơn Taeyeon nhiều tuổi nên kêu bằng "em" là hợp lí nhất.)

_ Thử xem.... Cả hai cùng lên tiếng. <zzzz....>

_ ĐƯỢC!! Taeyeon không hôn Jessica mà bay lên giường, tóm lấy cả hai con người bé nhỏ kia mà cù lét.

_ Ahaha....hahahaha.....Taengoo/Appa...th.....a ch.....o...em/con....oHahahaha......

_ Không, trừ khi hai người chịu dậy!! Taeyeon tiếp tục cù.

_ Dậy.....dậy mà.....dậy.....ngay v....à liền đ...ây...... Hahaha......

_ Tốt. Mau vào đánh răng rồi xuống ăn sáng. Taeyeon vừa chuẩn bị đứng lên thì bị Jessica kéo xuống.

_ Chayeon, mau phản công!!! Chúng ta cùng tiêu diệt yêu quái nào!!!! Jessica kêu gọi "đồng minh" của mình. Chayeon ngay lập tức leo lên bụng Taeyeon mà chọt. Jessica thì đảm nhiệm phần chân.

_ HAHAHAHAHA......... K....hông....đượ....c... HAHAHA.... Giọng cười ajuma phá tan không gian yên tĩnh của buổi sáng.

_ HAHAHAHAHAHA...Dừn..g lại đ...i mà....., Cha...yeon... Sica, năn nỉ mà.... HAHAHAHA....... Taeyeon cười đến nổi nước mắt nước mũi gì cũng đều chảy ra hết.

_ Hihihihih..... Hông ta, hông ta (không tha), yêu quái pải tầu hàng thì umma dới con mới ta cho, hihih... Chayeon phấn khích nhúng nhảy trên người Taeyeon.

_ Đúng vậy, đầu hàng đi, tên yêu quái kia. Jessica thì ngồi trên chân Taeyeon giữ lấy hai cái chân mà cù vào hai lòng bàn chân.

_HAHAHA.......Yê..u..quái.....yê..u...q..uái....xi..n...đầu....h...àng..h..ai...vị...cao...t..hủ....th...a...cho.... HAHAHA.... Taeyon khó khăn nói trong khi cười.

_ Ta cho appa đó, hihihihi. Umma, chúng ta di tánh danh (đi đánh răng), hehe. Chayeon dừng lại, quay qua phía Jessica nắm tay cô kéo đi.

_ Ừ, tha cho Taengoo đấy, lần sau còn dám tấn công em và Chayeon nữa không, huh. Jessica nói xong thì đi theo Chayeon vào WC. Tayeon thì nằm vật vựa trên giường vì cười quá nhiều. Thấy Jessica và Chayeon quay đi thì....

_ YÊU QUÁI ĐẾN ĐÂY!!!!! Liền đứng bật dậy đuổi theo hai người.

_AAAAAAAAAA!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Jessica và Chayeon lập tức chạy nhanh vào WC đóng cửa lại sợ Taeyeon bắt được. Taeyeo quay lại giường ngồi xuống ngẫm nghĩ: Đã bao lâu rồi cô không cười sảng khoái như vậy? Đã bao lâu rồi ngôi nhà này mới tràn ngập tiếng cười như vậy? Đã bao lâu rồi cô mới được nhìn thấy con trai mình vui như vậy? Kể ra thì cũng đã rất lâu rồi. Bất giác cô lại nghĩ đến Jessica mà mỉm cười.

[Shortfic] Bản Chứng Từ: Hôn Nhân | TaengSic.Where stories live. Discover now